Cách mua hàng trên 1688 an toàn, tiết kiệm ít người biết

.

Có rất nhiều cách mua hàng trên 1688 dành cho những ai có nhu cầu mua hàng về kinh doanh hoặc sử dụng. Nhưng cách tốt nhất, an toàn và tiết kiệm nhất sẽ được bật mí qua nội dung bài viết sau.

Quý Nam - dịch vụ mua hộ hàng 1688 giá rẻ.
Quý Nam - dịch vụ mua hộ hàng 1688 giá rẻ.

Hướng dẫn cách mua hàng trên 1688 hiệu quả

Mỗi một đối tượng mua hàng sẽ phù hợp với từng cách mua hiệu quả, cụ thể là khi bạn mua hàng trên website 1688.com. Đây là website chuyên cung cấp đa dạng các loại sản phẩm nội địa Trung. Hàng hóa được bán đều bán sỉ số lượng lớn với giá thành cực rẻ. Một đặc điểm của website là giao diện chỉ có tiếng Trung và người Việt Nam sẽ phải áp dụng linh hoạt một trong những cách mua hàng trên 1688 được gợi ý sau:

- Sử dụng dịch vụ trung gian, mua hàng hộ

Từ khóa “mua hàng hộ” được hiểu một cách đơn giản, người mua ở Việt Nam nhờ đơn vị trung gian mua hàng dùm mình. Sau đó trả phí dịch vụ cho đơn vị trung gian, còn hàng sẽ được về tay mà giữ nguyên giá và giữ nguyên chất lượng, loại hàng mà khách order.

Khi sử dụng dịch vụ trung gian để thực hiện cách mua hàng trên 1688, người mua không cần chuẩn bị gì cả ngoài yêu cầu về hàng hóa. Ví dụ: link shop, số lượng, màu sắc, kích thước hoặc một số yêu cầu khác nếu có… Khi có đầy đủ những thông tin này, người mua sẽ được nhân viên Công ty Quý Nam hỗ trợ, mua hàng theo đúng yêu cầu và ship hàng về nước an toàn, nhanh chóng với hình thức vận chuyển phù hợp: đường biển, đường bộ và đường hàng không.

Giải pháp mua hàng hộ là một trong những cách mua hàng trên 1688 hiệu quả nhất dành cho mọi đối tượng, đặc biệt là đối với những người chưa có kinh nghiệm, kiến thức hoặc chưa mua hàng bao giờ. Sẽ có nhân viên hỗ trợ người mua từ A đến Z, đảm bảo hàng hóa được về tay an toàn mà người mua không tốn quá nhiều thời gian cho việc này.

- Sử dụng một số dịch vụ riêng lẻ để mua hàng

Có nhiều người vẫn có thể tự mình cho hàng vào giỏ và đi đến bước thanh toán. Thế nhưng, ở bước thanh toán và nhận hàng hay vận chuyển hàng về Việt Nam thì dường như không biết cách.

Vậy thì cách mua hàng trên 1688 hiệu quả nhất đó chính là sử dụng một số tiện ích riêng lẻ của đơn vị mua hộ. Có thể kể đến như là:

+ Sử dụng dịch vụ thanh toán hộ

Quý Nam nhận thanh toán hộ tiền hàng theo hình thức chuyển khoản Alipay cho người bán hàng tại 1688.com. Phí dịch vụ sẽ tính theo 5% trên tổng số tiền cần thanh toán đơn hàng.

Thanh toán hộ an toàn.
Thanh toán hộ an toàn.

+ Sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

Nếu chưa biết cách vận chuyển, hãy liên hệ với nhân viên Công ty Quý Nam để được sử dụng thêm dịch vụ vận chuyển hàng hóa. Hình thức vận chuyển hàng gồm: đường biển giá rẻ, chỉ áp dụng cho TP. Hồ Chí Minh; đường bộ áp dụng cho tất cả các loại hàng hóa, các đơn hàng ở Việt Nam; và đường hàng không tốc độ nhận hàng nhanh nhưng chi phí ship hàng cao.

Ưu đãi: Hiện tại Công ty Quý Nam ngoài việc cung cấp giải pháp thực hiện cách mua hàng trên 1688 cho người mua, chúng tôi còn hỗ trợ khách ở phần phí vận chuyển. Chi phí chỉ từ 18.000 đ/kg hàng hóa, khách mua càng nhiều, vận chuyển số lượng càng lớn thì chi phí càng thấp.

Quý Nam - nhận mua hàng trên 1688 an toàn, hàng về nhanh chóng

Hàng hóa được mua hộ trên 1688 là hàng theo yêu cầu, chúng tôi còn thương lượng giá cho người bán để hàng hóa có giá rẻ hơn, có lợi cho người mua. Sau khi hoàn tất mọi bước mua hàng sẽ ship hàng từ 1688 về Việt Nam an toàn, đảm bảo nhất.

Khi lựa chọn cách mua hàng trên 1688 thông qua dịch vụ mua hộ Quý Nam, người mua sẽ được hưởng trọn những dịch vụ và tiện ích sau:

Quý Nam - Dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc an toàn, nhanh chóng.
Quý Nam - Dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc an toàn, nhanh chóng.

- Được nhân viên công ty tại Việt Nam và Trung Quốc hỗ trợ tận tình, chu đáo nhất. Đảm bảo hàng hóa khi có sự cố xảy ra sẽ được giải quyết nhanh, hỗ trợ kịp thời, giúp đơn hàng được về nước an toàn.

- Được bảo vệ đơn hàng và bảo vệ quyền lợi của người mua hàng. Hàng hóa về tay an toàn, nếu không đúng như những gì cam kết sẽ bồi thường tùy theo chính sách và hợp đồng đã nêu ra.

- Được đảm bảo hàng hóa về trong thời gian dự kiến. Thời gian hàng về có thể từ 2-10 ngày, đây là thời gian kể từ ngày hàng có mặt tại kho. Hàng hóa giao tại kho hoặc giao tại nhà, theo yêu cầu của người mua.

Quý Nam là đơn vị chuyên nhập hàng China giá gốc trên các website thương mại điện tử uy tín của Alibaba như: Taobao, 1688, Alibaba hay Tmall.com… nếu cần được hỗ trợ, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Công ty Quý Nam

Hotline: 0909 18 15 45

Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Trọng Lội, phường 4, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Web: https://quynam.net

FB: https://www.facebook.com/VanChuyenHangTrungQuocQuyNam

 

;
;
.
.
.
.
.