Dogshint - Nơi cung cấp tất cả kiến thức về chó, mèo, thú cưng

.

Vốn là người yêu quý chó mèo, đam mê với các loại thú cưng trên toàn thế giới. Blog Dogshint đã được thành lập với mục đích truyền tải, sưu tầm thông tin, hiểu biết của mình về các giống chó, mèo…, cách chăm sóc, dinh dưỡng, cách nuôi dưỡng cũng như các hành động, đặc điểm riêng biệt của thú cưng nhà bạn.

Những kiến thức, kinh nghiệm mà Dogshint chia sẻ tới độc giả đều được kiểm nghiệm, trao đổi trực tiếp với các bác sĩ thú ý chuyên môn cao, sẵn sàng đưa ra giải pháp tốt nhất cho boss yêu của bạn.

Dogshint - Blog cung cấp kiến thức chó, mèo, thú cưng hàng đầu

Các boss giống như những đứa trẻ không bao giờ lớn, vì vậy việc chăm sóc các bé cũng đòi hỏi nhiều tình thương và kỹ năng của chủ. Nếu so sánh ở khoảng thời gian trước, các sen muốn rước bé chó, mèo về nhà đã khó thì việc chăm sóc tốt cho các boss còn khó hơn gấp trăm nghìn lần.

Hiểu rõ những khó khăn đó, Princy Hoàng đã đặt những viên gạch đầu tiên trên con đường xây dựng không gian cung cấp kiến thức chó mèo, thú cưng vào năm 2018. Đến nay, bạn đã có thể tìm kiếm hơn 2.000 bài viết về chế độ dinh dưỡng, phụ kiện cho chó mèo, hàng nghìn từ khóa liên quan đến các hoạt động dành riêng cho thú cưng ngay tại Dogshint.com.

Ngoài ra, Dogshint còn chuẩn bị nhiều kế hoạch cho hơn 500 bài viết tiếp theo hướng đến mục tiêu huấn luyện chó, mèo từ khi còn nhỏ cho đến lúc trưởng thành. Không dừng lại ở đó, Dogshint còn dự định đánh giá các loại thức ăn, chế độ dinh dưỡng, phụ kiện chó, mèo để bạn tiết kiệm nhiều thời gian, chi phí trước khi lựa chọn sản phẩm cho thú cưng trong nhà.

Hãy yêu boss theo cách của bạn là câu nói truyền tải thông điệp mà Dogshint cực kỳ yêu thích. Mang trong mình sứ mệnh gắn bó, tăng thêm tình cảm giữa boss và sen, Dogshint luôn cố gắng hỗ trợ, giúp đỡ mọi người hiểu rõ hơn về các bé, nâng cao kiến thức để cùng nhau bảo vệ, che chở các bé, xây dựng môi trường sống tốt hơn trong tương lai.

Bạn tìm kiếm được gì trên Dogshint?

Khi đăng nhập vào Dogshint.com - nơi cung cấp tất cả kiến thức về chó, mèo, thú cưng bạn sẽ tìm được đầy đủ kiến thức về chế độ dinh dưỡng, các giống chó, mèo, cách chăm sóc, nuôi dưỡng, môi trường sống,…

Chẳng hạn với bài viết “6 loại thức ăn nhanh cho chó” mà Dogshint đã chia sẻ, bạn dễ dàng hiểu được chính xác nhu cầu của chó yêu. Không còn lo lắng chó có ăn gà rán được không? Tại sao thịt gà rán lại lại không tốt? Có triệu chứng nào xảy ra khi chó ăn phải gà rán hay không?… Từ đó giúp bạn hạn chế được những loại thực phẩm gây hại, không tốt, giảm tỷ lệ bệnh tật, xây dựng chế độ ăn uống, hoạt động lành mạnh cho thú cưng.

Kể từ khi bắt đầu, Princy Hoàng luôn giữ vững tâm nguyện và ngày càng thể hiện mạnh mẽ hơn trong việc tạo dựng “thiên đường thú cưng” đích thực bằng tất cả niềm trân trọng và tình yêu thương dành cho boss cưng.

Hướng đi của Dogshint trong tương lai

Sau hơn 3 năm hoạt động, Dogshint - Blog cung cấp tất cả kiến thức về chó mèo, đã xây dựng được không gian dành riêng cho những người yêu thương thú cưng trên toàn cầu. Nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, mỗi tháng Dogshint thu hút hơn 20.000 lượt truy cập từ các độc giả ở khắp mọi nơi trên thế giới để chia sẻ kinh nghiệm, tìm tòi học hỏi.

Dogshint không thể che giấu được niềm vui và niềm tự hào khi có lượng lớn độc giả trung thành theo dõi, là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với mọi người khi muốn tìm kiếm, nâng cao kiến thức về cách chăm sóc, nuôi dưỡng thú cưng.

Với nguồn kiến thức sâu rộng được tham khảo từ đội ngũ bác sĩ thú y chuyên nghiệp, tận tâm, Dogshint sẽ mang đến nhiều thông tin sức khỏe, dinh dưỡng mới nhất - hay nhất, cập nhật thông tin liên tục để hỗ trợ bạn xây dựng lối sống lành mạnh cho thú cưng.

Để hiểu hơn về các boss, bạn chỉ cần theo dõi thông tin bài viết đăng tải mỗi ngày, trang bị thêm kiến thức để cùng đồng hành, gắn bó tình cảm cả hai bạn.

Nếu bạn có những câu hỏi cần giải đáp về chó, mèo, hãy để lại lời bình luận bên dưới bài viết hoặc liên hệ với Dogshint qua địa chỉ thông tin:

- Email: contact.dogshint@gmail.com

- Hotline: (912) 634-3631

- Địa chỉ liên lạc: 102 Village Way Crk Đảo Saint Simons, Georgia (GA), 31522.

 

;
;
.
.
.
.
.