Fifa City - Cơ hội đầu tư "hiếm có khó tìm" tại Nam Sài Gòn

.

Fifa City là dự án khu phức hợp quy mô lớn tọa lạc tại Bình Chánh. Sở hữu nhiều lợi thế nổi trội đã giúp cho Fifa City trở thành cơ hội đầu tư hiếm có tại khu vực Nam Sài Gòn.

 Dự án Fifa City tọa lạc tại Bình Chánh.
Dự án Fifa City tọa lạc tại Bình Chánh.

Tổng quan dự án Fifa City Bình Chánh

Fifa City là khu phức hợp gồm nhà ở thấp tầng, căn hộ chung cư cao tầng xây dựng tại huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh. Dự án do FIFA INVEST làm chủ đầu tư. Tọa lạc ngay giao lộ Nguyễn Văn Linh - cửa ngõ trung tâm chợ đầu mối Bình Điền giúp cho Fifa City trở thành dự án được quan tâm bậc nhất khu vực thành phố mới Nam Sài Gòn năm 2022. Không chỉ thế, dự án còn cung ứng ra thị trường các mô hình căn hộ khác nhau, đáp ứng tiêu chuẩn cuộc sống của đa dạng khách hàng.

- Tên dự án: Fifa City Bình Chánh

- Chủ đầu tư: Fifa Investment

- Địa chỉ: Nguyễn Văn Linh, xã An Phú Tây, Bình Chánh

- Quy mô: 8.813,28m² (1 tháp cao 21 tầng - 13 căn nhà phố) - cung ứng 442 căn hộ các loại

- Thời gian sở hữu: Lâu dài

- Thời điểm bàn giao: 2024

Vì sao nên đầu tư vào dự án Fifa City Bình Chánh?

Không phải ngẫu nhiên, Fifa City lại được xem là cơ hội đầu tư hiếm có mà khách hàng, giới đầu tư không nên bỏ qua. Khi so sánh và đặt lên bàn cân với các dự án cùng phân khúc khác, Fifa City sở hữu loạt lợi thế nổi trội.

Dưới đây là những thế mạnh mà Fifa City đang có và cũng là lý do thuyết phục bạn nên đầu tư vào dự án này.

Vị trí chiến lược quan trọng

Fifa City tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh - Quản Trọng Linh, thuộc địa phận xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh. Đây là cửa ngõ trung tâm thương mại Bình Điền, chỉ cách vòng xoay Nguyễn Văn Linh - quốc lộ 1A 700m. Mặc dù là dự án nằm trong khu vực phía Nam Sài Gòn nhưng Fifa City cũng rất gần với cửa ngõ phía Tây thành phố. Điều này giúp cho dự án dễ dàng tiếp cận cao tốc Sài Gòn - Trung Lương để hướng về các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.

Từ vị trí dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các dự án lân cận như Conic, Dreamhome Riverside, HQC Plaza và Westgate, khu đô thị Phú Mỹ Hưng hoặc các quận như quận Bình Tân, quận 8, quận 6.

Vị trí dự án Fifa City được đánh giá cao khi tọa lạc ngay khu vực chiến lược.
Vị trí dự án Fifa City được đánh giá cao khi tọa lạc ngay khu vực chiến lược.

Tiện ích hiện đại, đẳng cấp

Là dự án chung cư cao cấp, không khó hiểu khi Fifa City có được hệ thống tiện ích hiện đại, sang trọng. Fifa City có đầy đủ những tiện ích nội khu để giúp cư dân tận hưởng chất lượng cuộc sống hoàn hảo nhất mà không cần đi đâu xa. Phải kể đến nhưng tiện ích trong khuôn viên dự án đó là:

- Sân thể thao, sân bóng rổ

- Khuôn viên cây xanh, công viên dạo bộ

- Bể bơi nội khu

- Khu vui chơi giải trí cho trẻ nhỏ

- Khu chiếu phim ngoài trời

- Vườn BBQ

- Khu tập dưỡng sinh

- Khu vườn nhiệt đới

- Phố thương mại, khu mua sắm sầm uất

- Lối đi bộ trên không

- Hệ thống an ninh 24/24, hệ thống báo cháy đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cuộc sống của cư dân

Đặc biệt nhất, dự án sở hữu công viên hoa anh đào đẹp nhất khu vực Nam Sài Gòn. Hứa hẹn, khi đi vào hoạt động sẽ thu hút lượng lớn dân cư dự án và du khách khắp nơi.

Vị trí tọa lạc dự án Fifa City còn được bao quanh bởi những trung tâm thương mại, trường học cùng bệnh viện. Vì thế, cư dân có thể thừa hưởng chuỗi tiện ích ngoại khu hiện hữu đầy đủ nhất.

Chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư của dự án Fifa City Bình Chánh là FIFA INVEST. Được biết, đây là một trong số ít các chủ đầu tư hoàn thiện các dự án theo đúng tiến độ đã cam kết ban đầu. FIFA INVEST đã cung ứng ra thị trường BĐS hàng loạt dự án chất lượng thuộc nhiều phân khúc khác nhau. Nổi bật trong đó, phải kể đến đó là Ruby Boutique Residence - dự án nhà phố thương mại tại Tân Phú. Các khách hàng lựa chọn dự án do FIFA INVEST làm chủ đầu tư đều hết sức yên tâm về chất lượng và sự uy tín. Vì thế, hoàn toàn có thể trông đợi vào Fifa City vì đây cũng là dự án FIFA INVEST dành nhiều tâm huyết.

Thiết kế năng động, đầy sức sống

Fifa City áp dụng lối thiết kế hiện đại, lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc và họa tiết "facade". Nhờ vậy, không gian dự án có được sự hiện đại, năng động đầy sức sống. Nhà thiết kế và chủ đầu tư dự án mong muốn cư dân sẽ được sống trong không gian hài hòa với thiên nhiên, tựa như đang nghỉ dưỡng trong chính căn nhà của mình.

Đa dạng sản phẩm

Fifa City Bình Chánh cung ứng ra thị trường các sản phẩm gồm căn hộ, nhà phố, shophouse với đa dạng diện tích. Vì thế, dự án phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Ngoài những thế mạnh kể trên, Fifa City còn có giá bán cạnh tranh trong khu vực Nam Sài Gòn. Cùng với đó là chính sách bán hàng nhiều ưu đãi.

Với những thế mạnh nổi trội kể trên, Fifa City chính là cơ hội đầu tư hiếm có mà khách hàng không nên bỏ qua. Để biết thêm thông tin dự án, quý khách hàng có thể tham khảo tại www.giaanproperty.vn

Để biết các thông tin chi tiết, quý khách hàng và nhà đầu tư hãy liên hệ:

Địa chỉ dự án: Đường Nguyễn Văn Linh, An Phú Tây, Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh

Hotline Gia An Property - Đơn vị phân phối chính thức dự án: 0947 82 66 86.

Email: info@giaanproperty.vn

Xem thêm thông tin chi tiết dự án tại: https://www.giaanproperty.vn/fifa-city

 

;
;
.
.
.
.
.