Giá vé xem phim Helio Đà Nẵng là bao nhiêu?

.

Rạp chiếu phim Helio Đà Nẵng hay còn gọi là rạp Metiz Cinema là 1 cụm rạp mới được thành lập khoảng hai năm trở lại đây, được xem là tân binh trong làng rạp chiếu phim tại Đà Nẵng nhưng với sức hấp dẫn của mình Metiz đã nhanh chóng thu hút được một số lượng khán giả tới đây xem phim và checkin mỗi ngày.

Tổng quan về rạp chiếu phim Helio Đà Nẵng

Rạp phim Helio là cụm rạp chiếu phim cao cấp dành cho giới trẻ tại Đà Nẵng. Đến đây cả nhà sẽ được tận hưởng không gian giải trí đỉnh cao mang nhiều tiện ích đương đại và vô cùng sang trọng.

Cụm rạp chiếu phim Metiz Đà Nẵng ra đời do nắm bắt nhu cầu về thị hiếu của tuổi teen lúc xem phim. Cụm rạp được đầu tư cả về kiến trúc, nội thất cho đến công nghệ chiếu phim nhằm đem đến cho người dùng những trải nghiệm xuất sắc nhất lúc thưởng thức bộ môn nghệ thuật thứ 7 này.

Mặc dầu mới xuất hiện tại Đà Nẵng gần đây nhưng Metiz Cinema đã phát triển 5 phòng chiếu phim có kỹ thuật hiện đại nhất.

Các bộ phim bom tấn được chiếu tại đây luôn đảm bảo về chất lượng hình ảnh chân thực, màn hình uốn cong cực đại được thiết kế tinh xảo, mang lại góc nhìn sống động.

Cùng với đó là công nghệ Dolby âm thanh nổi tiếng hàng đầu thế giới, chính là điểm đặc sắc vượt trội.

Đến với cụm rạp chiếu phim Metiz Đà Nẵng, anh chị em sẽ có cơ hội trải nghiệm 1 ko gian điện ảnh xuất sắc. Khán giả được mãn nhãn về phần hình ảnh và chìm đắm trong các bản nhạc phim ấn tượng.

Lịch chiếu phim rạp Helio Đà Nẵng

Lịch chiếu phim mới nhất của rạp Helio hay Metiz luôn được cập nhật hằng ngày và nhanh nhất tại website thông tin giải trí, dịch vụ, ẩm thực Danang.Plus.

Tại đây bạn có thể theo dõi nhanh chóng và chính xác ccs thông tin liên quan đến các dịch vụ, địa điểm, các khu vui chơi, khu ẩm thực, những hoạt động giải trí của thành phố và lịch chiếu phim các rạp tại Đà Nẵng.

Được thành lập bởi những người trẻ tại Đà Nẵng, Danang.Plus mong muốn đây là kênh giới thiệu và cung cấp những thông tin giá trị đến người đọc tại địa phương và các tỉnh thành khác.

Giá vé xem phim Helio Đà Nẵng là bao nhiêu?

Chắc hẳn đối với các bạn yêu thích phim điện ảnh thì giá vé luôn là 1 trong những điều lo lắng, băn khoăn hàng đầu khi quyết định đi xem một bộ phim nào đó.

Không những thế, thật bất ngờ khi rạp phim Metiz Helio Đà Nẵng được đầu tư đương đại nhưng lại sở hữu giá tiền khá “hạt dẻ” phù hợp với túi tiền của hầu hết bạn sinh viên bây giờ.

Tham khảo ngay bảng giá vé Helio Đà Nẵng dưới đây.

Cũng như những rạp lân cận, rạp Metiz Helio sẽ có giá thành vé phụ thuộc vào độ tuổi, ngày tháng, suất chiếu, lễ tết,…

- Giá vé 2D dành cho sinh viên, người già 45.000 đồng/1 vé

- Giá vé xem phim cho trẻ em: 40.000 đồng

- Giá vé xem phim 2D dành cho người lớn: 55.000 đồng

- Sau 17 giờ, mỗi vé nâng cao thêm 5.000 đồng. Vào những ngày lễ, giá khoảng 70.000 đồng/vé 2D.

- Vé xem phim 3D/Phim bom tấn giá vé phụ thu: 5.000 đồng/1 vé

- Vé xem phim ghế đôi phụ: 10.000 đồng/1 vé.

- Vé xem phim cho ghế VIP phụ: 5.000 đồng/1 vé

Helio luôn mong muốn mang lại cho các các bạn thân yêu những giây phút thư giãn, giải trí cuối tuần thật sự thoải mái bên người thân yêu của mình với giá vé tốt nhất.

Liên hệ rạp Helio Đà Nẵng

Là rạp chiếu phim mới nhất tại Đà Nẵng nên có nhẽ vẫn còn một số bạn chưa biết địa chỉ của nó.

Trong bài viết bữa nay chúng tôi sẽ thông tin chi tiết nhất cho bạn về địa chỉ rạp Helio Đà Nẵng, hãy note ngay vào để cuối tuần rủ bạn bè tới đây thưởng thức những bộ phim bom tấn đẹp nhất nhé!

Địa chỉ: Tầng 1, Helio Center, tuyến phố 2-9, phường Bình Hiên, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Hotline: 0236 3630 689

Giờ mở cửa: 6 giờ - 23 giờ

 

;
;
.
.
.
.
.