Hé lộ chuỗi tiện ích đặc quyền tại Biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria

.

Mong muốn kiến tạo một không gian sống sang trọng, chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung đã dành trọn tâm huyết để thiết lập nên hệ thống tiện ích nội khu quy mô với những đặc quyền hiếm có dành tặng riêng cho chủ nhân biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria.

Biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria luôn giữ sức hút với khách hàng, nhà đầu tư.
Biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria luôn giữ sức hút với khách hàng, nhà đầu tư.

Sở hữu lâu dài - bảo chứng giá trị của Biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria

Những năm vừa qua, Đà Nẵng là điểm đến yêu thích của giới đầu tư bất động sản cao cấp, đặc biệt là những người thuộc tầng lớp thượng lưu với những căn villa ven biển. Thế nhưng, vệt ven biển, mà cụ thể là khu Đông Nam thành phố Đà Nẵng hiện chủ yếu đang phát triển các dự án nghỉ dưỡng, khách sạn, còn các khu đô thị quy mô, đầy đủ tiện ích hiện chỉ đếm trên đầu ngón tay. 

Là mảnh ghép bổ sung cho sự thiếu hụt về đô thị cao cấp tại khu vực Nam Đà Nẵng, Biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria nhanh chóng nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư trên khắp cả nước.

Lý giải cho điều này, Anh Bùi Công Quốc, một nhà đầu tư Hà Nội hiện đang sở hữu 2 căn villa tại Biệt thự Đảo Ngọc cho rằng sự khác biệt của Regal Victoria so với các sản phẩm khác cùng phân khúc trên thị trường hiện nay ngoài hệ thống tiện ích đặc quyền được chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung chăm chút, thiết kế độc bản, vật liệu cao cấp thì một yếu tố vô cùng quan trọng khác đó chính là pháp lý. Không chỉ riêng Đà Nẵng mà các sản phẩm bất động sản nhà ở cao cấp ven biển có pháp lý hoàn chỉnh, sở hữu lâu dài rất khan hiếm trên thị trường. Ngay cả những nhà đầu tư sành sỏi cũng luôn săn tìm dòng sản phẩm này vì tính an toàn và tốc độ sinh lời bởi đây không chỉ là loại hình phục vụ cho mục đích nghỉ dưỡng mà còn là loại hình có thể khai thác mang lại giá trị triệu đô, đồng thời là “tài sản truyền đời” cho thế hệ mai sau. Vì thế không khó hiểu khi Regal Victoria ghi nhận tốc độ thanh khoản và tăng giá nhanh chóng như vậy.

Tận hưởng bộ sưu tập tiện ích nội khu đặc quyền

Nằm tại vị trí sở hữu tới 3 nguồn nước “cận biển, kề sông, cạnh kênh sinh thái”, bất cứ tọa độ nào của Biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria cũng đem đến trải nghiệm nghỉ dưỡng như ở resort cao cấp - nơi các chủ nhân tinh hoa có thể thư thái hòa mình và lắng nghe những thanh âm trong trẻo của thiên nhiên. Theo chia sẻ của đại diện Đất Xanh Miền Trung, Regal Victoria là nơi câu chuyện phú quý được thăng hoa viên mãn, nơi bình yên vẽ nên hạnh phúc. Không chỉ đáp ứng nhu cầu có thực và khá lớn của một tầng lớp thượng lưu mới - những người có điều kiện kinh tế, biết trân quý giá trị bản thân và muốn tận hưởng những nét tinh túy nhất trong mọi khía cạnh cuộc sống, Regal Victoria với những đặc quyền thượng lưu chưa từng có còn thiết lập một ngưỡng mới về giá trị và định vị của chất sống thượng lưu.

Hiện nay, hệ thống các công viên trong dự án bao gồm công viên trung tâm Central Park, công viên ven sông River Park, công viên nhạc nước, sân tennis, sân bóng chuyền, khu vui chơi trẻ em… hay các tuyến đường giao thông nội khu rợp bóng cây xanh đều đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Những chủ nhân đầu tiên của Biệt thự Đảo Ngọc cũng đang gấp rút hoàn thiện nội thất để sớm chuyển về tổ ấm mới.

Tiện ích đặc quyền Regal Food đem đến những trải nghiệm hiếm có cho cư dân Biệt thự Đảo Ngọc.
Tiện ích đặc quyền Regal Food đem đến những trải nghiệm hiếm có cho cư dân Biệt thự Đảo Ngọc.

Đặc biệt, “vòng tròn tiện ích” của Regal Victoria còn được lấp đầy bởi tiện ích đặc quyền Regal Food. Đây chính là điểm nhấn ấn tượng mang lại những giá trị độc bản cho toàn bộ dự án với hệ thống phân phối thực phẩm organic nhập khẩu tại siêu thị Regal Deli, phục vụ tinh hoa ẩm thực tại nhà hàng Regal Bistro, thưởng thức cà phê bên cạnh hồ bơi Regal Coffee hay không gian trải nghiệm cigar và rượu xa xỉ Regal Cigar & Wine. Ngoài ra, Regal Food còn mang tới dịch vụ book Chef dành riêng cho cư dân với những món ăn được thiết kế riêng và trang trí độc quyền cho mỗi villa khi có nhu cầu vào ngày lễ, tiệc sinh nhật, cuối tuần.

Lễ kich off phân khu Elizabeth Edition của dự án biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria với chủ đề “Sống trọn tinh hoa” sẽ được Đất Xanh Miền Trung tổ chức vào sáng ngày 15-10-2022 tại khách sạn New Orient Da Nang với sự tham gia của đông đảo các khách hàng quan tâm đến dự án cùng những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc. Sự kiện sẽ mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư cơ hội sở hữu sớm những bất động sản có vị trí đẹp cùng chính sách ưu đãi lớn.

Quý khách hàng đăng ký tham dự sự kiện, vui lòng liên hệ hotline 0932 43 43 88

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập https://regalvictoria.net/

 

;
;
.
.
.
.
.