Chuyên khoa trị giãn tĩnh mạch An Viên khai trương cơ sở Sài Gòn

.

Ngày 20-11-2022, Chuyên Khoa Trị Giãn Tĩnh Mạch An Viên chính thức khai trương cơ sở thứ 2 tại 765 Lê Hồng Phong, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Sự ra đời của cơ sở thứ 2 chính là cột mốc quan trọng trong việc mở rộng quy mô thương hiệu và đánh dấu cho chặng đường phát triển của Chuyên Khoa Trị Giãn Tĩnh Mạch An Viên.

Nhìn lại chặng đường phát triển của An Viên

Sau hơn 2 năm chính thức đi vào hoạt động, Chuyên Khoa Trị Giãn Tĩnh Mạch An Viên tự hào khi đã trở thành “cái nôi” tin cậy đối với những bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch mạn tính lâu năm không khỏi. Tính đến thời điểm hiện nay, Chuyên Khoa Trị Giãn Tĩnh Mạch An Viên đã điều trị thành công tới hơn 30.000 ca suy giãn tĩnh mạch với các biểu hiện phức tạp.

Cơ sở thứ 2 của Chuyên Khoa Trị Giãn Tĩnh Mạch An Viên có vị trí tọa lạc tại 765 Lê Hồng Phong, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những khu đô thị mới tạo ra các hướng di chuyển tiện lợi, dễ dàng. Góp phần giải quyết lớn nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân thành phố và khu vực phía Nam được thuận tiện, nhanh chóng hơn.

Đại diện Chuyên Khoa Trị Giãn Tĩnh Mạch An Viên cho biết: Cơ sở thứ 2 của An Viên được đi vào hoạt động chính là “nhờ” vào sự tâm huyết và sự cố gắng nỗ lực của mỗi cá thể tại An Viên từ ban giám đốc, đội ngũ y bác sĩ, y tá,... Không sai khi chúng tôi luôn coi An Viên là một tổ chức phi lợi nhuận. Bởi lẽ mục đích xây dựng lên An Viên cơ sở hai không phải là để thu về những giá trị lợi nhuận thông qua chi phí. Mà cốt lõi ở đây là xây dựng An Viên trên nền tảng giá trị nhân văn nhất. Khi đem đến cơ hội điều trị suy giãn tĩnh mạch thành công cho hàng nghìn, chục nghìn bệnh nhân nghèo được gần hơn.

Chúng tôi kỳ vọng sự tham gia của Chuyên Khoa Trị giãn Tĩnh Mạch An Viên không chỉ có mặt tại Thành phố Hà Nội mà còn tham gia vào toàn thể hệ thống khám, chữa bệnh cho mọi người dân khắp các tỉnh, thành trên cả nước. Đây chính là lý do mà chúng tôi đã quyết tâm xây dựng và cho ra đời cơ sở thứ hai tại 765 Lê Hồng Phong, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

Mô hình khám và điều trị tại Chuyên Khoa Trị Giãn Tĩnh Mạch An Viên

Chuyên Khoa Trị Giãn Tĩnh Mạch An Viên được xây dựng theo mô hình đạt chuẩn quốc tế có quy mô lớn. Toàn bộ hệ thống, cơ sở hạ tầng cùng các trang thiết bị y tế đều được nhập khẩu chính hãng nguyên đai nguyên kiện từ các nhà sản xuất uy tín hàng đầu trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Mỹ, Singapore… Nhằm đảm bảo trọn vẹn các tiêu chí về kết quả, thời gian, tính chính xác...

Chuyên Khoa Trị Giãn Tĩnh Mạch An Viên còn quy tụ đầy đủ đội ngũ các y bác sĩ, điều dưỡng có chuyên môn cao. Các y bác sĩ tại đây đều là những người đặt nền móng đầu tiên trong các giải pháp về suy giãn tĩnh mạch tại Việt Nam. Bên cạnh đó An Viên cũng liên tục cập nhật các kiến thức về y tế mới nhất, bám sát sự thay đổi và phát triển của nền y học thế giới trong điều trị suy giãn tĩnh mạch thông qua các chương trình hợp tác trong nước và quốc tế. Điều này không chỉ nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn đảm bảo lời hứa điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân bị giãn tĩnh mạch.

Chia sẻ tại buổi lễ khai trương

Buổi khai trương đã thu hút đông đảo các khách hàng, báo,  đài, các đối tác… đến trải nghiệm quy trình khám, chữa đạt chuẩn quốc tế của Chuyên Khoa Trị Giãn Tĩnh Mạch An Viên. Đặc biệt, để khuấy động không khí tại buổi lễ khai trương còn có màn múa lân sư rồng, chương trình văn nghệ làm rộn ràng cả khu phố, thu hút đông người tới xem.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, các bác sĩ tại An Viên xúc động chia sẻ: Chúng tôi luôn tâm niệm, chúng tôi có thể không phải là những bác sĩ tốt nhất. Nhưng những gì chúng tôi dành cho bệnh nhân luôn phải là tốt nhất.

Nhân dịp khai trương cơ sở số 2, Chuyên Khoa Trị Giãn Tĩnh Mạch An Viên triển khai nhiều chương trình ưu đãi: MIỄN PHÍ 100% chi phí thăm khám,️ giảm giá chi phí các dịch vụ. Đặc biệt, khi khách hàng tham gia vào “chương trình bốc thăm” sẽ có cơ hội lớn được trúng thưởng một trong số các phần quà như: tặng 1 suất can thiệp keo sinh học Venaseal trị giá 120 triệu đồng, tặng 2 suất can thiệp laser trị giá 60 triệu đồng, tặng 5 suất tiêm xơ trị giá 30 triệu đồng.

Để biết thêm chi tiết về phòng khám và các chương trình tri ân, khuyến mãi, vui lòng truy cập vào website, fanpage của Chuyên Khoa Trị Giãn Tĩnh Mạch An Viên để được hỗ trợ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://tinhmachanvien.vn/

Thông tin suy giãn tĩnh mạch: https://tinhmachanvien.vn/suy-gian-tinh-mach-1379.html

Cơ sở 1: Số 1 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở 2:  765 Lê Hồng Phong, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 092.462.5678

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích