Dịch vụ thiết kế web bán hàng tại Miko Tech có gì đặc biệt?

.

Thiết kế web bán hàng là công việc cần thiết mà các doanh nghiệp cần phải thực hiện. Tuy nhiên, thiết kế web bán hàng ở đâu uy tín, chất lượng thì không phải doanh nghiệp nào cũng biết.

Website bán hàng Meon Cosmetic.
Website bán hàng Meon Cosmetic.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn về Miko Tech - địa chỉ thiết kế web chất lượng. Đồng thời, bài viết cũng giúp bạn tìm hiểu website bán hàng là gì, lý do nên thiết kế và những điều đặc biệt khi thiết kế web bán hàng tại Miko Tech.

Đọc ngay bài viết Dịch vụ thiết kế web bán hàng tại Miko Tech có gì đặc biệt? dưới đây.

Website bán hàng là gì?

Website bán hàng được hiểu là một địa chỉ online. Công cụ này sẽ cho phép doanh nghiệp, khách hàng có thể tiến hành việc mua bán sản phẩm một cách trực tuyến. Người dùng có thể xem thông tin và tìm kiếm sản phẩm cần mua trên website.

Lý do doanh nghiệp nên thiết kế website bán hàng

Quảng bá hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, uy tín

Website bán hàng là phương tiện cung cấp thông tin sản phẩm cho người dùng, website còn được xem là “bộ mặt”, hình ảnh của doanh nghiệp. Khi xây dựng được website ấn tượng, doanh nghiệp sẽ trở nên tin cậy và uy tín hơn trong mắt người dùng.

Tăng hiệu quả kinh doanh

Website bán hàng sẽ là phương tiện giúp cho hàng hóa của doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Bên cạnh đó, thông tin sản phẩm cũng sẽ được giới thiệu chi tiết và nhanh chóng nhất cho những khách hàng có nhu cầu.

Thiết kế website tăng hiệu quả kinh doanh.
Thiết kế website tăng hiệu quả kinh doanh.

Khi xây dựng website, doanh nghiệp có thể tiếp cận được lượng lớn khách hàng và đem lại doanh thu cao.

Cập nhật thông tin nhanh chóng

Ngoài việc bán các sản phẩm và dịch vụ trực tuyến, website còn có thể cung cấp cho người tiêu dùng những thông tin cần thiết để đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt. Doanh nghiệp có thể cung cấp mọi thông tin cho khách hàng như: Xuất xứ, chất liệu, thành phần, giá cả,...

Tiết kiệm chi phí

Với kênh bán hàng truyền thống, doanh nghiệp sẽ tốn khá nhiều kinh phí để thuê cửa hàng, nhân viên…. Tuy nhiên, với kênh bán hàng online, doanh nghiệp sẽ chỉ phải đầu tư kinh phí để xây dựng một website hoàn chỉnh và không cần phải thuê quá nhiều nhân viên.

Giới thiệu dịch vụ thiết kế website bán hàng tại Miko Tech

Miko Tech là doanh nghiệp đã có nhiều kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực Marketing. Với bề dày kinh nghiệm của mình, Miko Tech là địa chỉ uy tín có thể giúp doanh nghiệp của bạn thiết kế được một website bán hàng chuyên nghiệp.

Thiết kế website đa ngành tại Miko Tech.
Thiết kế website đa ngành tại Miko Tech.

Các website bán hàng được Miko Tech thiết kế luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như thân thiện với người dùng. Ngoài ra, Miko Tech cũng cung cấp cho khách hàng hệ sinh thái các giải pháp Marketing đa dạng.

Thiết kế web bán hàng tại Miko Tech có gì đặc biệt?

Giao diện chuẩn UX/UI

Trang web chuẩn UX/UI sẽ có tính điều hướng và khả năng ứng dụng cao. Thấu hiểu được điều đó, Miko Tech luôn chú ý đến việc nghiên cứu UX/UI trước khi thiết kế website. Mỗi website được Miko Tech thiết kế đều đảm bảo đem đến trải nghiệm cao nhất cho người dùng.

Tối ưu website chuẩn SEO

Tại Miko Tech, các website đều sẽ được thiết kế chuẩn SEO ngay từ những khâu lên ý tưởng đầu tiên. Miko Tech là đơn vị có thể giúp cho doanh nghiệp đạt được thứ hạng cao đối với cả những từ khóa có mức cạnh tranh cao nhất.

Tốc độ tải trang nhanh

Tốc độ tải trang nhanh chóng.
Tốc độ tải trang nhanh chóng.

Một trang web không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cao mà còn phải có thao tác nhanh chóng. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ có thiện cảm và ấn tượng hơn với những website có tốc độ tải trang nhanh, giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Đội ngũ nhân viên tại Miko Tech là những người giàu kinh nghiệm và có khả năng chuyên môn cao. Đội ngũ kỹ thuật viên tại Miko Tech có khả năng sử dụng đa nền tảng thiết kế như: Wordpress, Laravel, React,... và nhiều ngôn ngữ như: PHP, C++,...

Ngoài ra, đội ngũ thiết kế của Miko Tech còn có khả năng bắt kịp các xu hướng để xây dựng nên một website bán hàng thu hút, đẹp mắt…

Thông tin liên hệ dịch vụ thiết kế website bán hàng Miko Tech

Đội ngũ nhân viên Miko Tech năng động, chuyên nghiệp.
Đội ngũ nhân viên Miko Tech năng động, chuyên nghiệp.

Liên hệ với Miko Tech ngay qua thông tin dưới đây để nhận được hỗ trợ và tư vấn cụ thể về thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp.

Trụ sở chính

- Website: https://mikotech.vn/

- Hotline: 028 3636 8805 - 0909 326 456

- Email: support@mikotech.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/mikotechagency

- Fanpage tuyển dụng: https://www.facebook.com/mikotechtuyendung

- LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/mikotech-agency/

- Tiktok: https://www.tiktok.com/@mikotechcareers

- Thời gian hoạt động: thứ 2 - thứ 6 từ 8 giờ 30 - 17 giờ 30 | thứ 7 từ 8 giờ 30 – 12 giờ 30

- Trụ sở chính: Tầng 15, Robot Tower, 308-308C, đường Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng Singapore

- Địa chỉ: 68 Circular Road, #02-01, Singapore

- Email: info@mikotech.net

- Thời gian hoạt động: 9 giờ - 18 giờ từ thứ 2 - thứ 6

Trên đây là thông tin khái niệm và lý do nên thiết kế website bán hàng là gì? Bên cạnh đó, baodanang.vn cũng giới thiệu đến bạn dịch vụ thiết kế website bán hàng uy tín tại TP. Hồ Chí Minh - Miko Tech và những điểm khác biệt tại đây.

Qua bài viết Dịch vụ thiết kế web bán hàng tại Miko Tech có gì đặc biệt? baodanang.vn hy vọng bạn đã có cho mình lựa chọn về đơn vị thiết kế website uy tín.

;
;
.
.
.
.
.