Green House Agency chuyên bán & cho thuê biệt thự Chateau Phú Mỹ Hưng

.

Một trong những dự án bất động sản cao cấp luôn thu hút được sự quan tâm và săn đón của khách hàng đó chính là biệt thự Chateau Phú Mỹ Hưng. Sở hữu những giá trị sống cao cấp cùng những tiện ích sống hiện đại, tiện nghi Chateau là một trong những dự án bất động sản luôn nằm trong top những dự án được quan tâm nhất. Green House Agency chuyên bán & cho thuê biệt thự chateau Phú Mỹ Hưng.

Giới thiệu về biệt thự Chateau Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Biệt thự Chateau Phú Mỹ Hưng là một trong những dự án bất động sản cao cấp tọa lạc tại khu Nam Viên, nằm trên trục đường Nguyễn Lương Bằng trục đường có nhiều tiện ích cao cấp trải dài cung cấp mọi tiện nghi cho khách hàng như ngân hàng tài chính, trung tâm thương mại. Ngoài sự nổi bật của vị trí mặt tiền Chateau còn có view sông đẹp, kiến trúc hiện đại cùng không gian xanh và tiện ích sống đầy đủ đã tạo nên một sự khác biệt dành cho khu biệt thự Chateau Phú Mỹ Hưng, bất kỳ ai đã biết đến khu biệt thự này sẽ không thể nào quên khi đã đến trải nghiệm và tận hưởng không gian sống tại đây. Thông tin về biệt thự Chateau Phú Mỹ Hưng.

Tên dự án: Biệt thự Chateau

Vị trí: Khu Nam Viên, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Chủ đầu tư: Phú Mỹ Hưng

Công ty thiết kế: Arkitek Ooi (Malaysia)

Công ty xây dựng: Sino Pacific và Vicons

Tổng diện tích: 116,538m2

Mật độ xây dựng: 19,58%

Số lượng biệt thự: 103 căn

Biệt thự đơn lập: 67 căn

Biệt thự liên kế vườn: 36 căn

Sở hữu số lượng biệt thự giới hạn chỉ 103 căn Chateau Phú Mỹ Hưng Quận 7 sẽ là dự án thiết kế không thể bỏ qua dành cho nhà đầu tư và khách hàng mong muốn sở hữu dự án có giá trị sống tốt về đời sống vật chất cũng như giá trị tinh thần mà căn biệt thự này mang lại.

Vị trí biệt thự Chateau Phú Mỹ Hưng

Biệt thự Chateau nằm ở vị trí trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng với bán kính 1km bao quanh là các tiện ích hiện đại và cao cấp chuẩn quốc tế. Quy hoạch thông minh, hiện đại kết hợp với không gian xanh cùng với view sông đã mang đến cho Chateau những giá trị sống tốt nhất cho chủ nhân căn hộ.

Khu biệt thự Chateau Phú Mỹ Hưng sở hữu hạ tầng giao thông được đầu tư mạnh mẽ và kết nối tốt với các đường lớn, dễ dàng di chuyển đến các vị trí trung tâm thành phố mà không mất nhiều thời gian từ biệt thự Chateau di chuyển đến các trường học quốc tế và trung tâm triển lãm Sài Gòn chỉ mất 5 đến 10 phút và 15 phút để di chuyển đến các quận lân cận thành phố.

Tiện ích khu biệt thự Chateau

Hệ thống tiện ích tại biệt thự Chateau sang trọng, hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của chủ nhân căn hộ bao gồm các phòng tập đa năng rèn luyện sức khỏe kết hợp với các không gian giải trí đa năng; các phòng tập thể thao hồ bơi sân tennis đều hướng ra cảnh quan dòng sông xanh biếc, hồ bơi tại đây đều được thiết kế hiện đại, có khu vui chơi và phòng chơi dành riêng cho trẻ em với thiết kế nhiều màu sắc ấn tượng và phong cách kiến trúc đặc biệt. Không gian làm đẹp với các phòng spa, phòng massage, xông hơi theo phong cách châu Âu hiện đại. Trung tâm Mua sắm Crescent Mall đáp ứng nhu cầu mua sắm cho phụ nữ. Các trường học quốc tế có chất lượng giáo dục tốt nhất, khu vực BBQ ngoài trời và không gian xanh anh giúp khách hàng tận hưởng một cuộc sống hoàn hảo và và bảo đảm về an ninh nội khu.

Ngoài các tiện ích cao cấp trên Chateau còn có hệ thống phòng cháy chữa cháy chuẩn quốc tế, đảm bảo về vấn đề an toàn cho chủ nhân căn hộ khi xảy ra các sự cố bất thường.

Dịch vụ mua bán và cho thuê căn hộ Chateau Phú Mỹ Hưng của Green House Agency

Green House Agency là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ mua bán, cho thuê bất động sản, đặc biệt là biệt thự Chateau Phú Mỹ Hưng. Chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng mức giá ưu đãi cùng với chất lượng tốt nhất. Đảm bảo cho khách hàng yên tâm trong quá trình thực hiện giao dịch. Green House Agency và Phú Mỹ Hưng là đối tác hợp tác có mối quan hệ rất tốt, những dự án tại đơn vị của chúng tôi luôn có giá trị pháp lý rõ ràng và minh bạch.

Đội ngũ nhân viên của Green House Agency được đào tạo bài bản và chuyên sâu về lĩnh vực bất động sản sẽ giải đáp thắc mắc cũng như tư vấn cho khách hàng những gói dịch vụ ưu đãi và mang đến cho khách hàng những dự án bất động sản tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ ký gửi bất động sản Phú Mỹ Hưng Quận 7 và hỗ trợ xử lý giấy tờ bất động sản cho khách hàng trong thời gian nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian. Khách hàng quan tâm đến căn hộ Chateau Phú Mỹ Hưng liên hệ này với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và báo giá trong thời gian sớm nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Văn phòng

Green House Agency, 027 Street O, My Giang 2, Phu My Hung, Tan Phong Ward, Dist 7.

SĐT: 090 240 09 19

Green House Agency, 31 - 33 - Cao Trieu Phat Street, Hung Phuoc 1, Phu My Hung, Tan Phong Ward, Dist 7, HCMC.

SĐT: 096 836 99 79

Green House Agency, 14 duong 4A, KDC duong 10, thi tran Ben Luc, tinh Long An.

SĐT: 090 789 45 03

Green House Agency, 23 (SE12-1) Tieu Nam Street, Canh Vien 1, Phu My Hung, Tan Phu Ward, District 7.

SĐT: 090 240 09 19

 

;
;
.
.
.
.
.