Phân tích giá trị đầu tư tại Canal District Merryland Quy Nhơn

.

Canal District Merryland Quy Nhơn (merryland-quynhon.vn) là dự án biệt thự nghỉ dưỡng do Tập đoàn Hưng Thịnh đầu tư và phát triển tại bán đảo Phương Mai, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Dự án là một tuyệt tác được kiến tạo nên từ một loạt các yếu tố vượt trội, từ vị trí quy hoạch đắc địa đến sự hiện đại, đa dạng của hệ thống tiện ích, kết hợp với ưu thế từ địa hình tự nhiên.

Cũng vì thế mà ngay từ khi vừa ra mắt, Dự án Hải Giang Merry Land đã thu hút sự quan tâm của đông đảo giới thượng lưu trong và ngoài nước, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và sự hài lòng khi đến với dự án. Hãy cùng Lên Huỳnh và đội ngũ Tapdoanbatdongsan.com.vn bài viết dưới đây phân tích rõ hơn giá trị đầu tư của Canal District Merryland Quy Nhơn.

Vị trí hiếm hoi giữa núi và biển của Canal District Merryland Quy Nhơn

Dự án MerryLand Quy Nhơn (merryland-quynhon.vn) được quy hoạch tại thôn Hải Giang, xã Nhơn Hải, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Theo đội ngũ Tapdoanbatdongsan.com.vn Vị trí này của dự án được đánh giá là có tiềm năng vô cùng lớn trong việc khai thác phát triển các dự án nghỉ dưỡng. Cùng với đó, vị trí này còn được các chuyên gia coi là vị trí phong thủy, mang lại sự hưng thịnh, may mắn cùng sự hanh thông về tài lộc cho gia chủ tương lai. Theo văn hóa phương Đông, có thể nói phong thủy chính là yếu tố quyết định dẫn đến việc có lựa chọn đầu tư vào dự án bất động sản nào đó hay không. Không chỉ gây ấn tượng bởi thế tựa sơn hướng thủy, dự án MerryLand Quy Nhơn còn được quy hoạch ở một vị trí có tiềm năng khai thác du lịch cực lớn. Mảnh đất Hải Giang được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho cảnh quan thiên nhiên độc đáo, ấn tượng, bầu không khí trong lành, mát mẻ. Nơi đây cũng có rất nhiều di tích lịch sử lâu đời, đời sống văn hóa cũng như tinh thần của người dân địa phương vô cùng phong phú, đa dạng. Dự án MerryLand Quy Nhơn (merryland-quynhon.vn) cũng là dự án được quy hoạch tại một vị trí đắc địa và nhiều tiềm năng nhất nhì Hải Giang. dự án Merryland Quy Nhơn sẽ được tăng thêm khả năng phát triển, tạo đòn bẩy lớn đối với sự phát triển du lịch tại khu vực Quy Nhơn nói riêng và tỉnh Bình Định nói chung.

Đặc biệt, Canal District Merryland Quy Nhơn (merryland-quynhon.vn) còn được thừa hưởng ưu thế từ hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ và hiện đại của khu vực. Từ dự án có thể dễ dàng kết nối đến một loạt các địa điểm nổi tiếng trong khu vực qua các tuyến đường trọng điểm. Khả năng kết nối ngoại khu lớn cũng là một yếu tố giúp giá trị của dự án càng trở nên chắc chắn, hứa hẹn sẽ không khiến các nhà đầu tư của dự án phải thất vọng.

Sự quy hoạch chỉn chu, bài bản của chủ đầu tư dự án MerryLand Quy Nhơn

Dự án MerryLand Quy Nhơn được chủ đầu tư hướng đến kiến tạo thành một không gian sống đẳng cấp, đáng giá nhất khu vực Quy Nhơn, vì thế từng chi tiết nhỏ nhất đều được quan tâm một cách chỉn chu, bài bản. Dự án được thiết kế hiện đại, sang trọng, nhưng vẫn vô cùng tinh tế và đơn giản. Các căn biệt thự đều có không gian mở gần gũi với thiên nhiên, với tầm nhìn bao trọn cảnh biển trời và núi đồi hùng vĩ. Đồng thời, dự án cũng được trang bị đầy đủ các loại nội thất cần thiết, nhằm mang đến cho khách hàng một không gian sống tiện nghi, hiện đại. Đến với dự án, khách hàng sẽ được cảm nhận sự thoải mái, an yên, có giá trị chữa lành rất lớn. Dự án được ví như một thiên đường nghỉ dưỡng trên bán đảo Phương Mai.

Đến với dự án, khách hàng có thể trải nghiệm một loạt các loại hình tiện ích đẳng cấp này mà không cần đi quá xa. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

Canal District Merryland Quy Nhơn có thể nói là một dự án đầu tư mang lại rất nhiều giá trị, cả về vật chất lẫn tinh thần. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu, đồng thời cũng đem về cho các nhà đầu tư giá trị lợi nhuận khổng lồ.

merryland-quynhon.vn là website chính thức cập nhật thông tin Dự án Merryland Quy Nhơn của tập đoàn Hưng Thịnh, với quy mô 623,7ha, Bán đảo Hải Giang, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, luôn luôn cập nhật thông tin và cung cấp những thông tin mới nhất về: tiến độ thanh toán, chính sách bán hàng, giá, tiến độ xây dựng từ chủ đầu tư.

Thông tin liên hệ Tập đoàn Hưng Thịnh

Hotline: 0938882443

Mail: trantrungproxx@gmail.com

Địa chỉ: 207 Nguyễn Xí, Phường 26, quận Bình Thạnh. TP. Hồ Chí Minh

Website: https://tapdoanbatdongsan.com.vn/canal-district-merryland-quy-nhon-sp2297.html

Cập nhật thông tin mới nhất về các chủ đầu tư & các dự án nghỉ dưỡng & khu đô thị đang phát triển hiện nay trên thị Trường, kính mời các độc giả tham khảo thông tin bên dưới!

Hải Giang Merryland Quy Nhơn: merryland-quynhon.vn

Dự án Hưng Thịnh Land: hungthinhcorrp.com.vn

Shophouse Novaworld Phan Thiết

https://tapdoanbatdongsan.com.vn/shophouse-novaworld-phan-thiet-sp2301.html

Shophouse Novaworld Hồ Tràm

https://tapdoanbatdongsan.com.vn/shophouse-ho-tram-sp133.html

Shophouse Aqua City

https://tapdoanbatdongsan.com.vn/shophouse-aqua-city-sp1169.html

Aqua City Sun Harbor

https://tapdoanbatdongsan.com.vn/aqua-city-sun-harbor-1-2-3-sp1229.html

Long Island Hồ Tràm

https://tapdoanbatdongsan.com.vn/long-island-ho-tram-sp2304.html

Habana Island Hồ Tràm

https://tapdoanbatdongsan.com.vn/habana-island-ho-tram-sp1247.html

Wonderland Hồ Tràm

https://tapdoanbatdongsan.com.vn/wonderland-ho-tram-sp1200.html

PGA Golf  Villas

https://tapdoanbatdongsan.com.vn/pga-golf-villas-novaworld-phan-thiet-sp2302.html

Nhà phố Soho The Global City

https://tapdoanbatdongsan.com.vn/nha-pho-soho-the-global-city-sp2306.html

Salto Residence Quận 2

https://tapdoanbatdongsan.com.vn/salto-residence-sp2309.html

;
;
.
.
.
.
.