Cần biết

Sim Huyền My - Công ty sim số đẹp giá rẻ, uy tín nhất Việt Nam

12:03, 14/11/2022 (GMT+7)

Là đơn vị uy tín trên thị trường kinh doanh sim số đẹp, Sim Huyền My đến nay đã nằm trong top đầu các công ty sim số đẹp sở hữu lượng sim lớn và đa dạng nhất cả nước. Với ưu điểm và vị thế của mình, Sim Huyền My là lựa chọn lý tưởng cho tất cả khách hàng đang có nhu cầu tìm mua sim số đẹp cho bản thân.

Sim Huyền My giữ vững vị thế là công ty sim số đẹp hàng đầu Việt Nam.
Sim Huyền My giữ vững vị thế là công ty sim số đẹp hàng đầu Việt Nam.

Sim Huyền My - quá trình hình thành và phát triển

Với sự bùng nổ thị trường sim rác giai đoạn 2007 - 2010, Sim Huyền My đã đẩy mạnh phân phối sỉ số lượng sim rác của tất cả các nhà mạng trên toàn quốc, từ đó dần khẳng định thương hiệu, vị thế của công ty trên thị trường sim số đẹp. Tuy nhiên, Sim Huyền My ý thức được rằng thị trường sim rác sôi động chỉ mang tính chất nhất thời nên đã điều chỉnh những phương hướng mới, giữ lại những số sim đẹp và chỉ bán sim rác ra thị trường. Ngoài ra, công ty còn thành lập trang web với tên miền simhuyenmy.com để phân phối sim số đẹp cho tất cả khách hàng trên toàn quốc.

Đến đầu năm 2010, Bộ Thông tin và Truyền thông cùng với các nhà mạng viễn thông đưa ra hàng loạt chính sách thay đổi khiến thị trường sim rác lụi tàn. Theo đó, Sim Huyền My quyết định ngừng kinh doanh sim rác và chuyển sang tập trung toàn bộ nhân lực vào thị trường sim số đẹp. Theo đó, nhu cầu sở hữu sim số đẹp ngày càng gia tăng, người dùng tìm mua sim số đẹp được xem là một khoản đầu tư dài hạn tiềm năng. Sử dụng sim số đẹp giúp người dùng dễ tạo ấn tượng tốt cho người đối diện và đối tác, đặc biệt đối với những người đang kinh doanh, buôn bán.

Đến nay, Sim Huyền My đã nhận được nhiều đánh giá, phản hồi tích cực của khách hàng và trở thành một trong những trang web uy tín nhất thị trường sim số đẹp tại Việt Nam. Sim Huyền My luôn cố gắng thay đổi và sáng tạo không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, để mỗi khách hàng đến với Sim Huyền My đều có thể hài lòng và mua được số sim ưng ý.

Sim Huyền My - luôn đặt uy tín lên hàng đầu

Sở hữu kho sim khổng lồ, Sim Huyền My có khả năng đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất đều có thể tìm được số sim ưng ý. Sim Huyền My luôn cố gắng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho người dùng với mức giá cạnh tranh nhất có thể.

Sim Huyền My xác định sự hài lòng của khách hàng chính là điều kiện tiên quyết để công ty có thể tiếp tục tồn tại và phát triển. Vì thế, công ty luôn nỗ lực từng ngày nhằm mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

- Cam kết quyền sở hữu và sử dụng số thuê bao dài hạn cho khách hàng bằng cách đăng ký sim chính chủ cho người dùng khi mua hàng.

- Công khai minh bạch giá cả, miễn phí giao sim tận nơi và cam kết không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào khác trong quá trình giao dịch sim. Đặc biệt, Sim Huyền My có rất nhiều chương trình ưu đãi cho các khách hàng mới và khách hàng thân thiết.

- Sim Huyền My cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng, không để bên thứ ba làm phiền đến khách hàng và chịu mọi trách nhiệm về lời nói, hành động với khách hàng.

- Cam kết hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu quá trình giao dịch sim xảy ra lỗi thuộc về trách nhiệm của Sim Huyền My.

- Hình thức thanh toán linh hoạt: tiền mặt, chuyển khoản và có hỗ trợ trả góp lãi suất 0% với thời hạn linh hoạt để giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng.

- Cập nhật số sim mới từng ngày, từng giờ để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn với mức giá tốt nhất có thể.

Đội ngũ nhân viên của Sim Huyền My bên cạnh sự chuyên nghiệp và kỹ năng chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, họ còn luôn giữ vững sự trung thực trong mọi hoạt động tư vấn bán hàng, không gian dối khách hàng và luôn thông báo đến khách hàng những thông tin chính xác, cụ thể nhất về tình trạng sim muốn mua. Công ty tuyệt đối không khai gian về tình trạng sim: đã hết nhưng báo còn, không có nhưng báo có,... làm ảnh hưởng đến thời gian, tiền bạc và công sức của khách hàng.

Sim Huyền My cung cấp mọi dòng sim số đẹp hot nhất trên thị trường.
Sim Huyền My cung cấp mọi dòng sim số đẹp hot nhất trên thị trường.

Khách hàng có thể tìm thấy đầy đủ nội dung về sim số đẹp trên website https://simhuyenmy.com/ gồm số sim, nhà mạng, mô tả sim, mức giá, ưu đãi,... để có cái nhìn tổng quan nhất về số sim mà mình muốn mua, từ đó có thể đưa ra quyết định mua hàng dễ dàng. Mọi số sim tại website đều được phân loại theo từng mục: theo nhà mạng, theo phân khúc giá, theo đầu số, theo loại sim,... Các dòng sim được yêu thích nhất tại Sim Huyền My gồm: sim tứ quý, sim ngũ quý, sim lộc phát, sim taxi, sim lục quý, sim tam hoa,... Bên cạnh đó, Sim Huyền My còn cung cấp hàng loạt các loại sim siêu VIP với giá thành ưu đãi nhất, hứa hẹn thu hút nhiều khách VIP có sở thích chơi sim và có nhu cầu sưu tầm sim.

Đến với Sim Huyền My, khách hàng sẽ luôn được phục vụ nhiệt tình 24/7 và được giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc liên quan đến sim số đẹp và được bảo đảm về chất lượng sim số đẹp trong quá trình sử dụng.

Thông tin liên hệ

- Sim Huyền My

- Hotline: 1800.8029

- Website: https://simhuyenmy.com

 

.