Cần biết

Sagogifts - Thương hiệu quà Tết chất lượng, giá thành phải chăng nhất TP. Hồ Chí Minh

13:21, 25/12/2022 (GMT+7)

Tết là dịp để mọi người dành những điều tốt đẹp cho nhau. Chính vì thế, nhu cầu mua sắm quà Tết tăng lên một cách chóng mặt. Sagogifts là công ty cung cấp quà Tết chất lượng giá tốt nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu thêm về dịch vụ có tại đơn vị này.

Xu hướng quà Tết hiện nay

Tặng quà Tết là một trong những nét văn hóa đẹp của dân tộc ta. Người tặng quà có thể bày tỏ sự quan tâm và những lời chúc đầu năm của mình tới người nhận. Nhất là việc tặng quà cho những người lớn tuổi, bạn bè, đối tác làm ăn là một điều không thể thiếu.

Nếu như trước kia, ông bà ta thường sử dụng các món quà phổ biến như nhành mai, nhành đào, bánh mứt, câu đối,... làm quà tặng nhau. Thì ngày nay, những giỏ quà đầy tính sáng tạo, thiết thực và mang hơi thở của thời đại lại được ưa chuộng hơn.

Sagogifts - Thương hiệu quà Tết chất lượng

Vậy thì, mua quà Tết ở đâu chất lượng và giá tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh? Hiện nay có không ít các đơn vị cung cấp sản phẩm này. Đặc biệt là vào những dịp cuối năm, các giỏ quà Tết được bày bán tràn lan khắp mọi nơi, điều này khiến cho người tiêu dùng có đôi chút băn khoăn và lưỡng lự không biết nên chọn địa chỉ cung cấp nào.

Sagogifts là thương hiệu phân phối quà tặng nổi tiếng bậc nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Tuy chỉ mới được thành lập vào năm 2015, song đơn vị đang từng bước khẳng định được vị thế của mình trong thị trường đầy khắc nghiệt và cạnh tranh cao này.

Các sản phẩm có tại đây

Sagogifts mang đến sự lựa chọn hoàn hảo đối với với các khách hàng sỉ và lẻ. Nơi mà bạn có thể hoàn toàn đặt niềm tin vào chất lượng sản phẩm tại đây. Công ty tập trung phát triển nhiều sản phẩm khác nhau. Chúng bao gồm:

- Hamper quà Tết, hộp quà cao cấp

- Quà tặng gốm sứ, bộ bình ly cao cấp

- Lịch treo tường, lịch để bàn

- Quà tặng doanh nghiệp,...

Trong đó, các giỏ quà Tết là mặt hàng được ưa chuộng và có số lượng tiêu thụ lớn nhất trong năm. Đơn vị không chỉ phân phối quà Tết tại TP. Hồ Chí Minh mà còn phân phối tại các tỉnh, thành lân cận khác.

Vì sao bạn nên mua quà Tết tại Sagogifts

Có nhiều thắc mắc xoay quanh việc vì sao Sagogifts lại được nhiều khách hàng tin tưởng đến vậy. Để lý giải cho thắc mắc này, mời bạn tham khảo những lý do sau:

Đơn vị uy tín, nổi tiếng: Sagogifts là công ty phân phối quà Tết nổi tiếng tại khu vực. Uy tín tạo nên thương hiệu, đơn vị luôn tập trung mang đến lợi ích của khách hàng hơn việc làm giàu cho doanh nghiệp.

Sản phẩm đa dạng, đạt tiêu chuẩn cao: Sagogifts luôn mang tư duy hòa nhập và đổi mới. Do vậy, công ty luôn cập nhật xu hướng quà tặng cũng như sự sáng tạo vô biên áp dụng vào những gói quà. Chúng làm tốt được vai trò của mình trong việc gửi gắm tình cảm nhiệt thành của bạn tới tay người nhận.

Sản phẩm số lượng lớn, giá thành tốt: Số lượng quà Tết tại đây vô cùng đa dạng và phong phú. Đơn vị sẵn sàng đáp ứng được bất kỳ nhu cầu nào của bạn. Mặt khác, sản phẩm có giá thành tương đối phải chăng, bạn còn được hưởng những chương trình khuyến mãi đặc biệt chỉ có tại đây nếu như đặt số lượng hàng lớn!

Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ thiết kế miễn phí: Đội ngũ nhân viên của công ty là những người có nhiều năm kinh nghiệm. Họ sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ khách một cách chân thành nhất. Ngoài ra, đơn vị hỗ trợ thiết kế, lên ý tưởng và in khắc logo thương hiệu doanh nghiệp bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Một số lưu ý khi mua quà Tết

Trước khi mua quà Tết để tặng, bạn cần phải nắm bắt một số những lưu ý để quá trình đặt hàng được như ý hơn. Bạn cần xác định được đối tượng tặng quà, số lượng quà tặng, dự trù chi phí,... Đặc biệt, nếu bạn là doanh nghiệp và muốn mua quà tặng cho đối tác hoặc khách hàng của mình, bạn nên cân nhắc về việc in logo và chiến lược marketing cho thương hiệu.

Ngoài ra, một vấn đề quan trọng nữa đó là hãy lưu ý thời gian đặt hàng. Tránh việc đặt hàng số lượng lớn quá sát với ngày Tết. Để biết thêm chi tiết, mời bạn liên hệ trực tiếp với Sagogifts nhé, đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ bạn kịp thời!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT TÂN PHÚ NHUẬN

Địa chỉ: 133 Nguyễn Hồng Đào, phường 14, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ SAGOMART

CN1: 23 Trần Quốc Toản, P. 8, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

CN2: 173 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0939 391 489 - 0903 342 137

Website: sagogifts.vn

.