Cần biết

Minh Anh House - Bàn làm việc thông minh Đẹp - Rẻ - Chất lượng

10:53, 07/01/2023 (GMT+7)

Bàn làm việc thông minh là sản phẩm được nhiều người tìm kiếm gần đây. Sản phẩm không chỉ giúp bạn làm việc hiệu quả mà còn bảo vệ sức khỏe. Vậy sản phẩm này trên thị trường có giá bao nhiêu? Đâu là đơn vị cung cấp bàn làm việc thông minh uy tín? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau.

Bàn làm việc thông minh là gì? Tại sao nên chọn sử dụng bàn làm việc thông minh

Bàn làm việc thông minh là kiểu bàn được thiết kế theo xu hướng đa chức năng. Sản phẩm có cấu tạo đặc biệt để phù hợp với nhiều không gian và đặc biệt là những người yêu thích sự sáng tạo và mới mẻ.

Hiện nay việc lựa chọn bàn làm việc thông minh được nhiều người ưu ái bởi những điểm nổi bật sau:

- Bàn làm việc thông minh phù hợp với nhiều mọi không gian như văn phòng, phòng làm việc tại nhà

- Kích thước bàn có thể thay đổi linh hoạt tùy vào mục đích sử dụng

- Bàn được thiết kế hiện đại và có tính thẩm mỹ cao, giúp truyền được cảm hứng làm việc hiệu quả

- Với thiết kế thông minh đa chức năng, đa công dụng. Hỗ trợ công việc tốt hơn và tạo ra được nhiều ý tưởng sáng tạo

- Giá cả vô cùng hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng Việt.

Các mẫu bàn làm việc thông minh tại Minh Anh House

Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn làm việc thông minh. Tại Minh Anh House có đa dạng các mẫu bàn làm việc thông minh với nhiều chất liệu, mẫu mã và giá thành.

Mẫu bàn làm việc thông minh đứng

Bàn làm việc đứng với thiết kế có chiều cao ngang với tư thế làm việc đứng của con người. Thiết kế bàn làm việc đứng có thêm chức năng thay đổi chiều cao dễ dàng. Từ đó giúp người sử dụng lưu thông khí huyết, hạn chế những tác hại, khuyết điểm khi ngồi làm việc.

Mẫu bàn làm việc treo tường

Khoảng trống trên tường nhà bạn thật sẽ được lấp khi sử dụng mẫu bàn làm việc treo tường nhà Minh Anh House. Không chỉ tiết kiệm không gian nền nhà mà nó còn giúp phòng nhìn rộng rãi và thoáng mát hơn. Đồng thời, bạn cũng sẽ cảm nhận được sự cao cấp và hiện đại hơn trong không gian làm việc của mình.

Bàn làm việc thông minh gấp gọn

Bàn làm việc gấp gọn thông minh là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều không gian nhỏ hẹp. Với thiết kế độc đáo, thay đổi linh hoạt bạn có thể tiết kiệm hiệu quả diện tích, tôn thêm vẻ đẹp sang trọng.. Bàn làm việc xếp gọn thông minh đang là best seller của Minh Anh House. Không chỉ đáp ứng về chất lượng mà giá thành cũng rất phải chăng.

Ngoài ra, tại Minh Anh House còn có các mẫu bàn làm việc thông minh khác như: bàn làm việc dạng chân sắt, bàn làm việc có ngăn kéo, bàn có hộc tủ, bàn kết hợp tủ quần áo… Tất cả đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm luôn cập nhật các thiết kế mới trên thị trường và đảm bảo kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng.

Báo giá bàn làm việc thông minh tại Minh Anh House

Ngoài chất lượng sản phẩm thì giá thành cũng là một trong những tiêu chí để người tiêu dùng lựa chọn mua sản phẩm. Tại Minh Anh House, khách hàng sẽ luôn mua được sản phẩm với giá thành tốt nhất. Với đầy đủ mẫu mã cùng với nhiều thương hiệu khác nhau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình.

Ngoài ra, để thuận lợi cho việc khách hàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm được kỹ càng, Minh Anh House đã cập nhật và công khái giá bán sản phẩm trên website. Nếu cần được tư vấn thêm về mẫu bàn làm việc thông minh bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline: 0902896977 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Minh Anh House - Địa chỉ cung cấp bàn làm việc thông minh Đẹp - Rẻ - Chất lượng

Minh Anh House hiện đang là nhà phân phối bàn làm việc thông minh chính hãng. Kể từ khi thành lập vào năm 2013 với khẩu hiệu “Mang đến sản phẩm tốt nhất , nâng tầm niềm tin”. Đồng thời, với sự thành công của các dự án đã qua. Cùng với chuyên môn và thái độ làm việc tận tình, Minh Anh House tự tin sẽ luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất.

Quyền lợi của khách hàng khi mua sản phẩm ở Minh Anh House:

- Cam kết sản phẩm chính hãng, đẹp, sáng tạo nhất

- Bảo hành lâu dài, hậu mãi trọn đời cho khách hàng

- Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt sản phẩm bàn thông minh tận nơi

- Giá thành hấp dẫn, chiết khấu cao khi mua số lượng nhiều

- Nhân viên hỗ trợ tận tình, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng 24/7

Với những lý do trên còn chần chờ gì nữa hãy nhấc máy lên và liên hệ với Minh Anh House để được sở hữu bàn làm việc tại nhà thông minh chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TMDV DU LỊCH XÂY DỰNG MINH ANH HOUSE

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Kho hàng: 14 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0902896977

Email: sales@minhanhhouse.com

Website: https://minhanhhouse.com/

.