Cần biết

Dịch vụ xây nhà trọn gói Trường Tuyền uy tín và chuyên nghiệp

18:49, 14/02/2023 (GMT+7)

Đối với mỗi người chúng ta việc xây dựng, sửa chữa nhà cửa là việc lớn, cần đầu tư cẩn thận. Trong đó, việc tìm đơn vị cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói, cũng như dịch vụ sửa nhà chuyên nghiệp rất quan trọng. Hiểu rõ các tiêu chí chọn lựa đơn vị xây dựng uy tín giúp chúng ta có lựa chọn đúng đắn.

Tiêu chí lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói chuyên nghiệp

Đời sống ngày càng tăng cao, kinh tế phát triển nên yêu cầu về xây dựng nhà ở càng tăng cao. Do đó, hàng loạt các công ty xây dựng, sửa chữa nhà ở ra đời để đáp ứng nhu cầu đó. Bên cạnh các đơn vị xây dựng uy tín thì cũng có những cơ sở làm ăn kém chất lượng.

Tiêu chí chọn lựa cơ sở xây dựng uy tín, chuyên nghiệp.
Tiêu chí chọn lựa cơ sở xây dựng uy tín, chuyên nghiệp.

Các tiêu chí để chọn lựa đơn vị cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói, dịch vụ sửa nhà uy tín như:

Kinh nghiệm của đơn vị thi công

Trước khi chọn một đơn vị xây dựng, bạn cần tìm hiểu xem kinh nghiệm, sản phẩm mà công ty đó đã thực hiện. Cụ thể hãy lựa chọn đơn vị thi công có nhiều năm kinh nghiệm, chất lượng công trình đảm bảo. 

Quý khách có thể tham khảo ý kiến phản hồi của người quen đã sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói, dịch vụ sửa nhà của công ty đó. Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn vài ba đơn vị khác nhau để so sánh.

Tìm hiểu kinh nghiệm đơn vị xây dựng.
Tìm hiểu kinh nghiệm đơn vị xây dựng.

Tìm hiểu các dịch vụ của đơn vị nhà thầu cung cấp

Thông thường đơn vị xây dựng uy tín, chất lượng sẽ cung cấp nhiều gói dịch vụ khác nhau. Ví dụ như dịch vụ xây nhà trọn gói, xây dựng phần thô, trang trí nội thất, dịch vụ sửa nhà… Các gói dịch vụ này đều có sự minh bạch về giá cả, thông tin để khách hàng tham khảo. 

Giá dịch vụ phù hợp

Những đơn vị xây dựng uy tín sẽ đưa ra các mức giá dịch vụ phù hợp, cạnh tranh nhất. Do đó khách hàng có thể yên tâm rằng khi chọn các địa chỉ chuyên nghiệp sẽ không lo bị chặt chém giá cao. 

Thời gian hoàn thiện công trình

Tiến độ thi công đảm bảo đúng thời hạn quy định, cam kết cũng là yếu tố quan trọng khi chọn công ty xây dựng. Những địa chỉ uy tín sẽ có hợp đồng dịch vụ cụ thể với các cam kết về thời gian, chi phí. Điều này sẽ giúp khách hàng chủ động hơn khi sắp xếp thời gian của mình.

Thời gian thi công theo cam kết.
Thời gian thi công theo cam kết.

Hợp đồng xây dựng rõ ràng

Một trong các yếu tố quan trọng cần quan tâm khi chọn lựa công ty cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói, dịch vụ sửa nhà uy tín là có hợp đồng rõ ràng. Hợp đồng có đầy đủ các điều khoản minh bạch sẽ giúp đảm bảo lợi ích 2 bên. Đây là căn cứ pháp lý để bên vi phạm hợp đồng phải chịu trách nhiệm hay bồi thường thiệt hại.

Bảo hành lâu dài

Đừng quên lựa chọn đơn vị xây dựng uy tín, chất lượng có chính sách bảo hành  lâu dài. Thời gian bảo hành dịch vụ cụ thể, chi tiết và lâu dài sẽ giúp gia chủ an tâm khi sử dụng.

Lợi ích của khách hàng khi lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói tại Trường Tuyền

Trước vô vàn các đơn vị xây dựng, sửa chữa nhà ở khác nhau trên thị trường thì khách hàng luôn băn khoăn chọn lựa. Một trong những cái tên được đánh giá cao hiện nay là Trường Tuyền.

Các lợi ích nổi bật khi khách hàng sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói, dịch vụ sửa nhà tại Trường Tuyền như: 

Nhiều lợi ích nhận được khi hợp tác với Trường Tuyền.
Nhiều lợi ích nhận được khi hợp tác với Trường Tuyền.

Tiết kiệm chi phí đầu tư

Trường Tuyền cung cấp các dịch vụ xây dựng đa dạng chủng loại phục vụ nhu cầu khách hàng. Đặc biệt, chi phí thi công các hạng mục tại Trường Tuyền khá phải chăng, giúp gia chủ tiết kiệm chi phí. Khi gia chủ chọn gói xây nhà trọn gói sẽ không phải mất thêm các chi phí phát sinh ngoài hợp đồng.

Tiết kiệm thời gian cho gia chủ

Đội ngũ nhân công của Trường Tuyền đông đảo, chuyên nghiệp và có kinh nghiệm. Nhờ đó mà quá trình thi công diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho gia chủ. Đảm bảo đúng tiến độ thi công công trình theo cam kết trong hợp đồng.

Đảm bảo chất lượng công trình

Trường Tuyền có đội ngũ giám sát đảm bảo nhân công khi thực hiện công việc luôn bám sát hồ sơ thiết kế chi tiết, bảng mô tả vật tư, tiến độ… Sự phối hợp chuyên nghiệp và cẩn thận từ các khâu sẽ đảm bảo chất lượng công trình theo yêu cầu.

Chất lượng công trình luôn bảo đảm.
Chất lượng công trình luôn bảo đảm.

Trang thiết bị, máy móc xây dựng đầy đủ 

Trường Tuyền chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị phục vụ quá trình thi công. Nhờ đó mà việc thi công công trình diễn ra thuận lợi hơn, kịp tiến độ ban đầu. 

Tính chuyên nghiệp khi làm việc

Sự chuyên nghiệp của từ lãnh đạo đến nhân viên của Trường Tuyền khi làm việc sẽ là lý do khách hàng nên chọn lựa địa chỉ này. Cụ thể các bước trong quy trình làm việc rất chi tiết, bài bản và chuyên nghiệp.

Chế độ bảo hành và bảo trì tốt, lâu dài

Chế độ bảo hành, bảo trì dịch vụ xây nhà trọn gói, dịch vụ sửa nhà tại Trường Tuyền lâu dài, cụ thể. Điều này chính là điểm mạnh của Trường Tuyền so với các đối thủ cạnh tranh.

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn  dịch vụ xây nhà trọn gói, dịch vụ sửa nhà, hãy liên hệ Trường Tuyền theo thông tin sau:

- CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG TRƯỜNG TUYỀN

- Điện thoại: 0775 496 496 – 0366 829 829

- Website: xaydungtruongtuyen.com

- Email: xaydungtruongtuyen@gmail.com

- Địa chỉ: số 150 - Phạm Văn Bạch - phường 15 - quận Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh.

 

.