Máy phiên dịch - Xóa tan rào cản ngôn ngữ khi du lịch nước ngoài

.

Ngôn ngữ luôn là vấn đề lớn đối với những người muốn đi du lịch nước ngoài nhưng không thông thạo ngoại ngữ. Học ngoại ngữ không chỉ tốn nhiều thời gian, tiền bạc mà còn phải bỏ ra nhiều công sức và sự kiên trì. Còn nếu thuê phiên dịch viên đi cùng thì phải tốn rất nhiều chi phí cho họ. Tuy nhiên, với chiếc máy phiên dịch bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề ngôn ngữ nữa. Chiếc máy phiên dịch là gì mà mang đến lợi ích tuyệt vời như vậy, tất cả sẽ được giải đáp ngay dưới đây.

Máy phiên dịch là gì?

Máy phiên dịch là một thiết bị công nghệ dùng để dịch từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác. Sản phẩm cũng được hiểu là một công cụ hỗ trợ người dùng giao tiếp với người nước ngoài khi không biết ngôn ngữ của họ.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy phiên dịch khác nhau, nhưng được phân thành 2 loại chính là:

- Máy phiên dịch trực tiếp: Trả bản dịch ngay tức thì mà không cần qua bất kỳ thiết bị trung gian nào khác.

- Máy phiên dịch gián tiếp: Cần 1 thiết bị trung gian để dịch nghĩa, và trả bản dịch ngay sau đó.

Lợi ích khi sử dụng máy phiên dịch khi đi du lịch nước ngoài?

Lợi ích lớn nhất dành cho du khách khi sở hữu một chiếc máy phiên dịch chính là giải quyết vấn đề ngôn ngữ, giúp xử lý tình huống nhanh chóng và tự tin hơn trong từng ngữ cảnh cụ thể.

Du khách có thể dùng máy dịch ngôn ngữ để giao tiếp với người bản xứ khi hỏi đường, đọc menu, đi taxi,... khi đi du lịch bất cứ nơi nào trên thế giới.

Máy dịch ngôn ngữ nào tốt nhất hiện nay?

Hiện có 2 dòng máy phiên dịch tốt nhất hiện nay đó là: Máy phiên dịch Atalk Plus và Travis Touch Go.

1. Máy phiên dịch cầm tay Atalk Plus

Thiết bị phiên dịch Atalk Plus là sản phẩm thuộc thương hiệu Việt Nam, ứng dụng công nghệ và đạt tiêu chuẩn chất lượng phiên dịch châu Âu.

Thiết kế Atalk Plus cầm tay nhỏ gọn, sang trọng là một điểm cộng của thiết bị này, thuận tiện cho bạn mang đi khắp mọi nơi. Sử dụng màn hình cao cấp, giao diện đơn giản, đồ họa đẹp mắt, dễ dàng cho mọi đối tượng sử dụng kể cả người lớn tuổi.

Atalk Plus - Sản phẩm Việt tối ưu riêng dành cho người Việt với ngôn ngữ hệ thống mặc định là tiếng Việt, giúp người dùng dễ dàng tìm hiểu, thao tác và sử dụng.

Atalk Plus có thể dịch nhanh và chính xác 108 ngôn ngữ khi online (trực tuyến) và 13 ngôn ngữ khi offline (ngoại tuyến). Máy dịch câu nói dài đến 30 giây chỉ trong 0.2 giây và dịch ghi âm đến 1 giờ. Hiệu suất pin cao cấp, tuổi thọ vượt trội.

Nhờ tích hợp trí thông minh nhân tạo AI, phiên dịch trực tiếp trên 1 thiết bị mà không qua công cụ trung gian. Đặc biệt, Atalk Plus có thể nghe hiểu, dịch giao tiếp, hội thoại thông thường, hay những câu tiếng lóng, tiếng địa phương chuẩn hơn các dòng máy khác.

Atalk Plus sở hữu 5 tính năng dịch thuật mới nhất: Dịch giọng nói 2 chiều, dịch ghi âm, dịch hội nhóm, dịch văn bản và dịch chụp ảnh. Hỗ trợ kết nối SIM 4G quốc tế, WIFI và tai nghe không dây (Bluetooth).

Ngoài những tính năng chính được liệt kê ở trên, máy phiên dịch ATalk Plus còn có nhiều tính năng phụ khác như: Chuyển đổi tiền tệ, đơn vị đo, trọng lượng, ngày giờ tự động cập nhật (update) theo vị trí…

2. Travis Touch Go

Travis Touch Go từng là máy phiên dịch từng làm mưa làm gió trên thị trường nhờ dịch đến 155 ngôn ngữ. Nhưng hiện nay Hãng Travis Hà Lan đã ngưng sản xuất, nếu quyết định mua sản phẩm bạn cần cân nhắc kỹ càng!

Báo giá máy thông dịch Atalk Plus bao nhiêu tiền?

Ra mắt vào đầu năm 2022, máy phiên dịch Atalk Plus được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tuy sở hữu nhiều tính năng mạnh mẽ, nhưng giá cả của 1 chiếc máy Atalk Plus vô cùng cạnh tranh.

Chỉ với 6.490.000 VNĐ (giá gốc: 6.990.000 VNĐ) du khách có thể sở hữu ngay cho mình 1 chiếc máy phiên dịch hiện đại, phù hợp với túi tiền và tự tin vi vu khắp thế giới

Ở đâu bán máy phiên dịch Atalk Plus chính hãng tại Việt Nam?

Atalk Plus là sản phẩm thương hiệu Atalk Việt Nam, được phân phối độc quyền bởi MayPhienDich.Com.

Mua máy chuyển đổi ngôn ngữ Atalk Plus tại MayPhienDich.Com quý khách hàng sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi:

- Đảm bảo hàng chính hãng, bồi thường 100 triệu đồng khi phát hiện sản phẩm là hàng nhái, hàng kém chất lượng.

- Bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 từ nhà sản xuất nếu có phát sinh bất kỳ lỗi kỹ thuật nào.

- Giảm ngay 500.000 VNĐ cho khách hàng lần đầu mua sản phẩm và tặng SIM 4G quốc tế dùng được trên 84 quốc gia.

- Được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm tại showroom & hỗ trợ ship COD miễn phí toàn quốc.

Thông tin liên hệ:

- Website: https://mayphiendich.com/

- Điện thoại: 0938 33 5696

- Email: mayphiendich@gmail.com

- Showroom: Lầu 2, Tòa Nhà VCHouse, 399 Trường Chinh, P.14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

 

;
;
.
.
.
.
.