Cần biết

Bảo vệ Phúc Tâm - Cung cấp dịch vụ cho thuê bảo vệ giữ xe chuyên nghiệp

16:16, 06/03/2023 (GMT+7)

Xe là một trong những tài sản lớn của mỗi một cá nhân. Do đó mà khi đi đến những nơi công cộng, dịch vụ giữ xe luôn được quan tâm nhiều. Những nơi có bảo vệ giữ xe sẽ mang đến cảm giác an toàn hơn cho mọi người. Hiểu được những nhu cầu cần thiết đó, Công ty Bảo vệ Phúc Tâm tự hào khi mang đến các dịch vụ cho thuê bảo vệ giữ xe chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu.

Tại sao phải thuê bảo vệ giữ xe?

Thông thường, ở những điểm giữ xe công cộng yêu cầu phải có bảo vệ để trông coi và giữ xe. Với những đơn vị tư nhân có bãi giữ xe lớn nhưng không có ai trông coi. Đòi hỏi đơn vị này phải thuê bảo vệ để trông coi cẩn thận phương tiện cho mọi người.

Với tình hình trộm cắp, cướp giật ngày càng gia tăng thì việc thuê bảo vệ giữ xe là rất cần thiết. Không chỉ đảm bảo tài sản mà còn giúp khách hàng an tâm hơn rất nhiều.

Đặc biệt là nếu có trường hợp xấu xảy ra khi tài sản bị mất, đơn vị cho thuê bảo vệ sẽ đứng ra làm việc, giải quyết đền bù với khách hàng. Không lo dính líu đến đơn vị tư nhân hoạt động. Đó chính là lý do mà rất nhiều cửa hàng, siêu thị hay công ty lớn lựa chọn dịch vụ thuê bảo vệ tại công ty Phúc Tâm.

Giới thiệu về Công ty Bảo vệ Phúc Tâm

Công ty bảo vệ Phúc Tâm là một trong những công ty bảo vệ lâu đời, hoạt động uy tín tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Ra đời từ năm 2000, đến nay Công ty Bảo vệ Phúc Tâm đã có cho mình hơn 23 năm hoạt động.

Cung cấp hơn 100 dịch vụ bảo vệ khác nhau, Công ty Phúc Tâm tự hào khi có thể đảm bảo an toàn toàn diện cho mọi cá nhân và chủ thể lớn nhỏ khắp cả nước. Trở thành chuyên gia trong lĩnh vực an ninh bảo an quốc tế.

Không ngừng phát triển và trở thành công ty bảo vệ lớn nhất, Công ty Bảo vệ Phúc Tâm đang từng bước hoàn thiện, mở rộng phạm vi hoạt động sang các thành phố lớn khác như Đà Nẵng, Nha Trang.

Hướng đến sự tiện ích, đơn giản trong quy trình đặt dịch vụ. Khách hàng chỉ cần ghé đến trang website của công ty là https://baovephuctam.com/ và lựa chọn một dịch vụ thích hợp. Sau đó trao đổi với nhân viên thông qua cổng tin nhắn messenger có trên website. Vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Bảo đảm bảo mật tối đa thông tin.

Dịch vụ cho thuê bảo vệ giữ xe tại Công ty Phúc Tâm

Tại Công ty Bảo vệ Phúc Tâm, dịch vụ cho thuê bảo vệ giữ xe được đào tạo rất chuyên nghiệp và bài bản. Mỗi một nhân viên bảo vệ đều được training về tác phong làm việc, cách giải quyết sự cố và hỗ trợ cho khách hàng. Cụ thể là:

- Ghi vé, gửi thẻ xe và ghi nhớ đặc điểm của xe khách hàng tại nơi ký gửi.

- Hướng dẫn khách di chuyển xe đến đúng vị trí đậu theo quy định, tránh tình trạng va chạm và ùn tắc.

- Nhận thẻ và trả xe cho khách.

- Xử lý các trường hợp khách làm mất thẻ xe, mất chìa khóa xe

- Làm thủ tục yêu cầu khách xuất trình giấy tờ cá nhân khi cần.

- Ngăn chặn các hành vi quấy rối, xô xát người trong chỗ để xe.

- Theo dõi các đối tượng khả nghi trà trộn vào bãi xe để thực hiện hành vi trộm cắp hay phá hoại tài sản của khách hàng.

- Hỗ trợ các bộ phận khác để thắt chặt an ninh, giúp khu vực làm nhiệm vụ luôn được duy trì ở trạng thái an toàn, ổn định.

- Ghi chép nội dung công việc và bàn giao lại cho bộ phận quản lý, giám sát.

Không chỉ vậy, số lượng nhân viên đông đảo đảm bảo phục vụ nhu cầu cho tất cả khách hàng trên cả nước. Hầu như những khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ thuê bảo vệ giữ xe tại Phúc Tâm đều hài lòng và an tâm. Không chỉ bởi mỗi nhân viên đều làm việc uy tín mà đối tác công ty Phúc Tâm cũng rất tận tâm hỗ trợ khách hàng.

Lý do nên thuê bảo vệ giữ xe tại Công ty Phúc Tâm

Ngoài cung cấp bảo vệ chất lượng ra, còn có những lý do mà bạn nên lựa chọn Thuê bảo vệ giữ xe tại Công ty Bảo vệ Phúc Lâm.

- Giá thuê bảo vệ vô cùng rẻ, cạnh tranh cao trên thị trường.

- Chiết khấu phần trăm cao nếu đặt nhiều bảo vệ.

- Thông tin của khách hàng được bảo mật 100%.

- Thủ tục dịch vụ gọn hàng, nhanh nhẹn.

- Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan. Đảm bảo quyền lợi của khách.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY BẢO VỆ PHÚC TÂM

Website: https://baovephuctam.com/ 

Địa chỉ: 172 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội.

Văn phòng giao dịch: 66 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh: 561 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Fanpage: https://www.facebook.com/congtybaovephuctam

Hotline/zalo 24/7: 0972.09.5878

Email: baovephuctam@gmail.com 

 

.