FACO Nhôm đúc mở rộng thị trường tại Đà Nẵng - Tặng Vàng cho tuyển dụng

.

Đà Nẵng là thành phố có tốc độ phát triển đô thị mạnh mẽ tại Việt Nam. Đây cũng là thị trường mà FACO Nhôm đúc có “duyên” và đã đồng hành cùng nhiều công trình dân sinh tại thành phố biển này. Với mong muốn lan tỏa giá trị của sản phẩm Nhôm đúc thủ công truyền thống tại đây, từ 15-3 đến 15-6-2023. Nhà máy sản xuất Nhôm đúc FACO thuộc Công ty cổ phần Tập đoàn FACO sẽ dành tổng giá trị 20 cây vàng để trao cho những đại lý, nhà phân phối tâm huyết phát triển thị trường Nhôm đúc.

Một góc xưởng sản xuất Nhôm đúc FACO.
Một góc xưởng sản xuất Nhôm đúc FACO.

Chương trình tuyển dụng “Đại sứ sản phẩm - Nhận Vàng tài lộc” lần đầu tiên được một nhà máy sản xuất Nhôm đúc hàng đầu Việt Nam thực hiện với mong muốn lan tỏa tinh hoa sản phẩm nhôm đúc đang thế mạnh của nghề truyền thống Việt Nam. Theo đó bất kỳ đại lý, nhà phân phối, cá nhân nào đăng ký hợp tác với FACO sẽ được tặng Vàng tài lộc trị giá từ 1 chỉ đến 1 cây để bắt đầu công việc. Tổng giá trị của chương trình FACO mang đến cho các đại sứ sản phẩm lên đến 20 cây vàng SJC 9999. Tại Đà Nẵng, FACO sẽ đồng hành cùng các đại lý, hỗ trợ các đại sứ sản phẩm đào tạo nhân sự, mở rộng thị trường đặc biệt hỗ trợ vốn khởi nghiệp, cùng lan tỏa tinh hoa của nghề Nhôm đúc Việt Nam đến với công chúng trong và ngoài nước.

Một căn biệt thự với các cổng, lan can, tường rào… từ Nhôm đúc FACO có ưu điểm bền, đẹp, thân thiện với môi trường.
Một căn biệt thự với các cổng, lan can, tường rào… từ Nhôm đúc FACO có ưu điểm bền, đẹp, thân thiện với môi trường.

Sản phẩm Nhôm đúc FACO có ưu điểm vượt trội là được đúc thủ công truyền thống bằng hợp kim nhôm đúc nguyên khối nên có tính bền vững cao. Sản phẩm được làm từ kinh nghiệm của những thợ đúc nổi tiếng miền Bắc và bí quyết riêng của FACO tạo lên sản phẩm nhôm đúc cao cấp thích hợp với mọi điều kiện thời tiết.

Những cánh cổng Nhôm đúc FACO làm từ hợp kim nguyên khối không gỉ, không bị ô xy hóa sẽ giúp sản phẩm bền vững với thời gian.
Những cánh cổng Nhôm đúc FACO làm từ hợp kim nguyên khối không gỉ, không bị ô xy hóa sẽ giúp sản phẩm bền vững với thời gian.

Việt Nam đang phải đối mặt với biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường nặng nề. Đà Nẵng là vùng đất của biển nên những công trình nhà dân, công trình công cộng, công trình tâm linh đều đã phần nào ứng dụng nhiều sản phẩm Nhôm đúc trong thiết kế nội, ngoại thất. Với Nhôm đúc FACO, các loại cánh cổng, tường rào, lan can, cổng chào… được làm từ hợp kim nhôm nguyên chất nên không gỉ sét, không ôxy hóa đặc biệt có tính bền vững, thân thiện với môi trường.

FACO đã có gần 1.500 công trình với họa tiết hoa văn tinh xảo, có gắn phù điêu theo phong cách cổ điển, tân cổ điển châu Âu, các công trình tâm linh (Phật giáo, Thiên Chúa giáo...) được lắp đặt tại Việt Nam. Đặc biệt FACO vinh dự nhận được sự tín nhiệm từ các đối tác cho dòng sản phẩm hợp kim nhôm đúc. Sản phẩm Nhôm đúc FACO cũng đã từng bước xuất khẩu sang Nhật Bản, khu vực Đông Nam Á và châu Âu.

Ông Nguyễn Văn Sáng, Chủ tịch Hội đồng quản trị của công ty cho biết: “ Chúng tôi muốn lan tỏa những sản phẩm Nhôm đúc không chỉ là tinh hoa của nét đẹp văn hóa Việt Nam mà còn là sản phẩm “Xanh” chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết vùng biển. Đặc biệt FACO trao cơ hội cho những nhà đại lý tại Đà Nẵng tâm huyết với sản phẩm Nhôm đúc, cùng phát triển nghề hướng đến sinh kế bền vững cùng đồng hành với FACO tiến đến thành lập Hiệp hội Nhôm đúc tại Việt Nam.

Đăng ký đại sứ sản phẩm. Hotline: 0982069958- 0385446666

Email: nhomducfaco@gmail.com. Website: https://nhomducfaco.vn/

Trải nghiệm showroom https://360view.vn/data2/projects/vietnam/2021/showroom-nhom-duc-faco/

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích