Thang máy tải khách GHT - Vận chuyển an toàn, tiện nghi và đẳng cấp

.

Bạn đang tìm kiếm, lựa chọn giải pháp tải khách an toàn và hoàn hảo cho công trình nhà ở, chung cư hay căn hộ của bạn? Với chiếc thang máy tải khách đang được GHT cung cấp, bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn những tính năng công nghệ hiện đại, cùng sự thoải mái, tiện nghi nhất khi sử dụng. Hãy khám phá ngay tiêu chuẩn của thang máy GHT có gì đặc biệt.

Tiêu chuẩn của thang máy tải khách GHT

Hệ thống điều khiển hiện đại, thông minh

Thang máy tải khách GHT được trang bị hệ thống lập trình tự động, phục vụ theo lần lượt từng tầng theo đúng thông tin được thiết lập. Dễ dàng đáp ứng mọi yêu cầu lên xuống nhanh chóng và logic.

Ngoài ra, thang máy tải khách GHT còn thực hiện tự động hủy lệnh khi chạm đến tầng cuối cùng, tự động trở về tầng trệt để sẵn sàng phục vụ cho lượt khách mới, lưu trữ thông tin lỗi xảy ra trong quá trình vận hành, để từ đó phân tích, cải tiến hoạt động thang máy.

Hệ thống khóa thang an toàn

Thang máy tải khách do GHT cung cấp còn sở hữu chức năng khóa thang máy về tầng trệt và giữ cửa dừng trong 10s đến khi có khách di chuyển trở lại. Trong trường hợp thang máy không dừng đúng “điểm dừng thang”, thì cửa thang máy sẽ không mở để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Hệ thống báo quá tải, bảo vệ thang máy

Thang máy tải khách GHT được lắp đặt bộ phận cân tải trọng dưới sàn cabin, đồng thời kết hợp với hệ thống âm báo. Từ đó, phát ra âm thanh báo hiệu không hoạt động khi lượng khách vượt ngưỡng an toàn cho phép.

Ngoài những hệ thống hiện đại như trên, thang máy tải khách GHT còn trang bị thêm các tính năng công nghệ:

- Hệ thống thắng cơ học chống vượt tốc (đảm bảo thang máy vận hành an toàn, không trôi tự do trong trường hợp đứt cáp, vượt tốc,..).

- Hệ thống cứu hộ tự động (thang máy sẽ tiếp tục vận hành bằng nguồn điện dự phòng).

- Hệ thống đàm thoại, chuông cứu hộ, bộ giảm chấn,…

Lắp đặt thang máy tải khách, nên hay không?

Nếu bạn vẫn còn suy nghĩ, băn khoăn có nên lựa chọn giữa việc lắp đặt thang máy tải khách thì những ưu điểm dưới đây sẽ giúp bạn nhận ra sự tiện lợi, hữu ích khi di chuyển bằng thang máy tải khách đấy:

Thiết kế thang máy sang trọng: Hiện nay, các mẫu thang máy tải khách được thiết kế theo xu hướng tối giản, đẹp mắt và vô cùng sáng tạo, giúp bạn tạo được điểm nhấn nổi trội trong chính không gian công trình.

Tiết kiệm diện tích công trình: Theo một số báo cáo của các kiến trúc sư khi đánh giá thực tế, việc lắp đặt thang máy tải khách sẽ tiết kiệm rất nhiều diện tích so với việc xây dựng thang bộ. Vì thang máy tải khách có thể tận dụng triệt để không gian trống trên các tầng cao, và diện tích trưng dụng chỉ từ 1,5 – 2m.

Tiết kiệm sức lực cho người sở hữu: Như bạn đã biết di chuyển, vận động lên xuống cầu thang tốt cho sức khỏe đấy. Nhưng điều này chỉ đúng trong trường hợp bạn là người khỏe mạnh, với những người có sức khỏe yếu, đau ốm, người lớn tuổi, việc di chuyển bằng thang máy tải khách sẽ giúp họ tiết kiệm rất nhiều sức lực, đồng thời đảm bảo an toàn khi di chuyển.

Linh hoạt vận chuyển hàng hóa: Dù là thang máy dùng trong tải khách hay dùng để vận chuyển vật dụng, thì thời gian, công sức khi sử dụng thang máy sẽ được rút gọn nhanh hơn, dễ dàng đáp ứng tải trọng nặng, kích thước vật thể lớn.

Nâng tầm không gian công trình: Một thực tế dễ nhìn thấy nhất trong các công trình nhà ở, chung cư, căn hộ,… khi có sự góp mặt của thang máy tải khách, chính là khả năng kiến tạo không gian sang trọng, và thời thượng. Với thiết kế hiện đại, nội thất hài hòa, chiếc thang máy tải khách này sẽ là điểm nhấn đặc biệt, giúp bạn tái hiện không gian của các căn resort, khách sạn cao cấp.

Tìm mua thang máy tải khách ở đâu chất lượng?

Tự hào là thương hiệu tiên phong, dẫn đầu trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ, khoa học vào các dòng thang máy - Công ty Thang máy GHT đã và đang cung cấp ra thị trường nhiều dòng thang máy tải khách, thang máy gia đình, thang máy tải thực phẩm,… với đủ loại mẫu mã, kích thước và giá thành.

Bên cạnh đó, công ty thang máy GHT còn thường xuyên nâng cao kỹ năng, tay nghề của đội ngũ nhân lực, khảo sát thực tế công trình, cũng như lên kế hoạch xây dựng, lắp đặt chi tiết. Nhằm đảm bảo lắp đặt thang máy theo đúng kỹ thuật, an toàn và tiết kiệm thời gian, chi phí cho gia chủ.

Ngoài ra, Công ty Thang máy GHT còn có đội ngũ chăm sóc khách hàng, tư vấn viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và có tinh thần trách nhiệm trong công việc. Sẵn sàng hỗ trợ, chủ động trao đổi với từng khách hàng theo đúng nhu cầu thi công, lắp đặt.

Với những lợi ích kể trên, còn chần chờ gì mà không liên hệ cho công ty thang máy GHT để được tư vấn, giải đáp và lựa chọn các mẫu thang máy tải khách hiện đại, và độc đáo.

Thông tin liên hệ:

- Hotline:  024.339.66666 - 0984.696.683

- Website: https://thangmayght.com/

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích