Kramer - Chiến lược kinh doanh thiết bị vệ sinh khác biệt với "lối đi riêng"

.

Thiết bị vệ sinh Kramer chuyên kinh doanh các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp nhập khẩu của Đức. Chúng tôi hướng đến cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, kiểu dáng đa dạng nhất, chất lượng cũng như tính năng sản phẩm đảm bảo nhất. Các sản phẩm phù hợp với mọi không gian lắp đặt, từ không gian sống tại các hộ gia đình, đến không gian cao cấp tại các khách sạn hay resort...

Thế nào là lối đi riêng của Kramer

Sang trọng, đẳng cấp, chất lượng tuyệt vời là những mong muốn và tiêu chí sản phẩm mà chúng tôi mong muốn cung cấp đến quý khách hàng. Những thương hiệu xa hoa đến từ Đức là mục tiêu mà chúng tôi nhắm đến và mong muốn những khách hàng tại Việt Nam được trải nghiệm những sản phẩm đó.

Các sản phẩm cao cấp luôn mang đến những cái nhìn đặc biệt và thiện cảm với khách hàng. Quý khách hàng khi sử dụng những thiết bị vệ sinh luôn mong muốn chúng an toàn, tiện nghi và không xảy ra sự cố. Mà những sản phẩm có thương hiệu lớn, đặc biệt là các sản phẩm nhập khẩu đáp ứng được hơn sự kỳ vọng của khách hàng.

Và "lối đi riêng" của Thiết bị vệ sinh Kramer vẫn là cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất, đẹp nhất và nhiều tính năng tốt nhất đến người sử dụng.

Giải pháp của Thiết bị vệ sinh Kramer

Đến với các hệ thống showroom của Kramer trên toàn quốc quý anh chị khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất.

Đội ngũ tư vấn viên đều được đào tạo, am hiểu và chuyên nghiệp. Thái độ phục vụ cung kính và mong muốn hỗ trợ khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất với không gian sử dụng.

Đồng thời quý anh chị khách hàng có thể đưa ra những mong muốn về mục đích sử dụng, diện tích, nơi lắp đặt sản phẩm để các nhân viên tư vấn hỗ trợ sản phẩm sát nhất với nhu cầu.

Những cam kết của thiết bị vệ sinh Kramer

Ngoài cam kết về chất lượng cũng như nguồn gốc sản phẩm. Chúng tôi còn cam kết về nhiều mặt như: thái độ phục vụ, chính sách bảo hành, lắp đặt sản phẩm...

Công ty Thiết bị vệ sinh Kramer cam kết bán các sản phẩm chính hãng và đảm bảo chất lượng. Sản phẩm được chứng minh bởi các giấy tờ về nguồn gốc và xuất xứ.

Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp của Kramer đảm bảo lắp đặt chính xác, sản phẩm cuối cùng đến tay người sử dụng không mắc lỗi kỹ thuật hoặc nứt vỡ.

Chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách hàng bước đầu sử dụng cũng như có các tài liệu hướng dẫn đi kèm có liên quan.

Công ty thiết bị vệ sinh Kramer cam kết với quý khách hàng khi mua sản phẩm tại công ty như sau:

- Phù hợp mặt bằng công trình của khách hàng

- Phù hợp công năng theo nhu cầu của khách hàng

- Phù hợp ngân sách dự chi của khách hàng

Những sản phẩm phân phối chính tại Kramer

Các sản phẩm bán tại công ty thiết bị vệ sinh đều được nhập khẩu nguyên chiếc của Đức, với hai thương hiệu lớn nhất là Innoci và Kohler.

Những sản phẩm bán chạy nhất của công ty gồm có: Bồn tắm, sen bồn tắm, bồn cầu thông minh, bồn tiểu, vòi lavabo, chậu lavabo, sen tắm, gương nhà vệ sinh, phụ kiện.

Trong đó bồn cầu có nhiều loại như: Bồn cầu 1 khối Kramer, bồn cầu treo tường Kramer, bồn cầu không két nước Kramer, bồn cầu điện tử thông minh Kramer.

Phụ kiện đi kèm có: Vòi xịt, giá ly đôi, kệ góc 2 tầng, kệ treo tường, kệ xà phòng, phễu thoát sàn, khay chổi vệ sinh, móc giấy vệ sinh, móc treo quần áo, thanh treo khăn tắm....

Nên chọn thiết bị vệ sinh Kramer

Đến với thiết bị vệ sinh Kramer quý khách hàng sẽ được trải nghiệm và sử dụng những sản phẩm tốt nhất. Những sản phẩm đa dạng và phù hợp nhất với mọi không gian sử dụng. Hãy đến với thiết bị vệ sinh Kramer để "yêu gia đình mình hơn".

Liên hệ: Thiết bị vệ sinh Kramer

Địa chỉ: 354 Trường Chinh - phường Khương Thượng - quận Đống Đa - Hà Nội

Website: https://thietbivesinhkramer.com/

Hotline: 0973 493 494

Email: kramervn.vn@gmail.com

Facebook: facebook.com/thietbivesinhkramer

 

;
;
.
.
.
.
.