Mua quạt ly tâm công nghiệp chính hãng giá tốt tại Quạt Công Nghiệp Việt

.

Trong các công xưởng, xí nghiệp lớn hiện nay luôn đòi hỏi phải có một hệ thống thông khí hiện đại. Để đảm bảo môi trường làm việc không bị tù bí, gây ngột ngạt cho nhân viên. Một trong những sản phẩm hỗ trợ được lựa chọn lắp đặt chính là quạt ly tâm công nghiệp. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm hiểu và mua sản phẩm quạt ly tâm chính hãng với giá tốt, hãy đến ngay Quạt Công Nghiệp Việt.

Quạt ly tâm là gì?

Quạt ly tâm là một trong những loại quạt công nghiệp được sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau với mục đích chính đó là hỗ trợ hút không khí và tạp chất bên trong ra ngoài. Cũng như cung cấp khí tươi từ bên ngoài vào bên trong dựa vào lực ly tâm.

Nguyên lý hoạt động của quạt ly tâm chính là một chiều hút và một chiều thổi. Không khí sẽ chạy dọc theo trục ống bằng lực ly tâm và đưa ra ngoài quanh vỏ quạt. Vì nó chỉ có một chiều nên tùy theo nhu cầu sử dụng của từng khách hàng mà quạt sẽ được bố trí theo hướng thích hợp.

Cấu tạo của quạt ly tâm

Quạt ly tâm thường được làm từ các chất liệu kim loại cứng với kết cấu lớn. Cấu tạo của quạt thường có 5 phần chính là khung quạt, giá đỡ, trục máy và cánh quạt. Trong đó, khung quạt  và cánh quạt thường được làm bằng inox hoặc nhôm, thép được sơn tĩnh điện để chống gỉ sét, ăn mòn.

Hệ thống motor máy của quạt được làm 100% lõi đồng giúp giảm hiệu quả tiếng ồn và tăng độ bền cho thiết bị. Bộ máy của quạt khi hoạt động sẽ tạo ra một áp suất chênh lệch, đưa gió di chuyển từ nơi có áp suất cao đến nơi có áp suất thấp. Nhờ đó mà không khí được luân chuyển đều đặn và nhịp nhàng.

Lợi ích khi sử dụng quạt ly tâm công nghiệp

Trong tất cả các loại quạt công nghiệp thì quạt ly tâm được nhiều cơ sở ưu tiên lựa chọn nhất. Bởi vì nó có nhiều lợi ích tuyệt vời ứng dụng hiệu quả cho cuộc sống. Có thể kể đến là:

- Hỗ trợ hút bụi, hút hơi nóng, hút mùi ẩm mốc.

- Hút sạch không khí có lẫn bụi mịn nhỏ độc hại. Đảm bảo an toàn cho công nhân.

- Vì được làm bằng kim loại chịu nhiệt cao, quạt ly tâm còn có chức năng đặc biệt khác chính là thổi cấp khí cho các lò công nghiệp.

- Hỗ trợ thông gió trong tầng hầm. Các khu vực mà gió không thể lưu thông gây ra tình trạng bí bức.

- Tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Tối ưu hơn rất nhiều so với việc sử dụng quạt công nghiệp hay máy lạnh công nghiệp.

Vì có nhiều lợi ích tốt nên quạt ly tâm rất được khách hàng quan tâm và ưu tiên lựa chọn. Một trong những đơn vị đi đầu trong lắp ráp, thi công hệ thống quạt ly tâm tốt nhất hiện nay chính là Quạt Công Nghiệp Việt.

Giới thiệu về Quạt Công Nghiệp Việt

Quạt Công Nghiệp Việt là một trong những đơn vị kinh doanh và phân phối các loại quạt công nghiệp chính hãng tốt nhất ở nước ta. Trực thuộc Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ An Phú Quý, đơn vị Quạt Công Nghiệp Việt ra đời và nhanh chóng trở thành địa chỉ uy tín cho tất cả mọi khách hàng.

Mang đến nhiều sản phẩm chất lượng, có giá thành phải chăng. Đến nay Quạt Công Nghiệp Việt đã phục vụ cho hơn 10.000 khách hàng khác nhau. Hỗ trợ phân phối cho khách hàng trên toàn quốc. Mỗi khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của Quạt Công Nghiệp Việt đều để lại nhận xét và đánh giá hài lòng.

Tại sao nên mua quạt ly tâm tại Quạt Công Nghiệp Việt?

Quạt ly tâm là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Quạt Công Nghiệp Việt. Mỗi khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm đều để lại nhận xét và đánh giá hài lòng. Bởi vì:

- Quạt ly tâm có nhiều mẫu mã đa dạng, kích thước và thông số kỹ thuật đáp ứng các nhu cầu riêng của khách hàng.

- Giá thành cực kỳ phải chăng, thấp nhất thị trường hiện nay.

- Khách hàng khi lựa chọn sản phẩm sẽ được hỗ trợ thiết kế và cung cấp dịch vụ lắp đặt quạt ly tâm tận nơi với chi phí phải chăng.

- Sản phẩm được hỗ trợ giao hàng toàn quốc. Khách hàng được phép kiểm tra hàng kỹ lưỡng trước khi nhận.

- Linh hoạt trong quy trình thanh toán.

- Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 bất kỳ lúc nào mà khách hàng cần.

Hãy liên hệ đến Quạt Công Nghiệp Việt để được trao đổi chi tiết thêm về sản phẩm và bảng giá nhé!

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ An Phú Quý

Địa chỉ miền Bắc: Số 36 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Địa chỉ miền Nam: 236/29 - 236/31 An Dương Vương, P 16, Q. 8, TP. Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: 178 Tựu Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 0967899132

Zalo: 0988.191.741

Email: lienhe@anphuquygroup.com

Website: https://quatcongnghiepviet.com/

 

;
;
.
.
.
.
.