Shop đồng hồ nữ Đà Nẵng chính hãng 100%, giá tốt, mẫu đẹp

.

Nếu đang tìm kiếm cho mình một shop đồng hồ nữ Đà Nẵng uy tín, chính hãng, đầy đủ chế độ bảo hành thì đừng bỏ qua địa điểm được đề cập dưới đây.

Shop đồng hồ nữ Đà Nẵng chính hãng, uy tín 100%

Đồng hồ nữ trở thành một món phụ kiện được các bạn nữ lựa chọn. Không chỉ hỗ trợ thời gian, kết hợp với trang phục và thể hiện được cá tính bản thân.

Hiện nay có rất nhiều shop đồng hồ nữ Đà Nẵng để lựa chọn, tuy nhiên vẫn tiềm ẩn nhiều cơ sở không đảm bảo chính hãng. Có không ít trường hợp mua về nhưng nhanh hư hỏng, không nhận được bảo hành.

Shop đồng hồ nữ Đà Nẵng đáng tin cậy - Đồng hồ Hải Triều.
Shop đồng hồ nữ Đà Nẵng đáng tin cậy - Đồng hồ Hải Triều.

Shop đồng hồ nữ Đà Nẵng hiện nay đáng tham khảo là Đồng hồ Hải Triều. Được biết, đây là chuỗi bán lẻ đồng hồ uy tín với hơn 30 năm kinh nghiệm.

Đạt được các chứng nhận phân phối chính hãng và hệ thống showroom trải dài trên toàn quốc. Ngoài ra, Đồng hồ Hải Triều còn có trung tâm bảo hành đạt chuẩn Thụy Sỹ, phục vụ cho nhu cầu mua sắm và chăm sóc đồng hồ của khách hàng.

Để lựa chọn một đại lý uy tín, bạn có thể xem xét thời gian hoạt động, giấy chứng nhận đại lý, website, hệ thống showroom… Và Hải Triều là điển hình cho việc đáp ứng các điều kiện đảm bảo khi tìm mua đồng hồ nữ tại Đà Nẵng uy tín và đảm bảo chất lượng chính hãng.

Các thương hiệu đồng hồ nữ bán chạy nhất

Biết được địa chỉ mua đồng hồ nữ đẹp tại Đà Nẵng, dưới đây là những gợi ý về thương hiệu đồng hồ nữ đẹp giá rẻ tại Đà Nẵng dành cho bạn.

1. Daniel Wellington

Là một thương hiệu đồng hồ của Thụy Điển, Daniel Wellington khuấy động giới trẻ bởi phong cách tối giản, tinh tế, dễ dàng kết hợp được với các phong cách thời trang.

DW sở hữu thiết kế trẻ trung, ngọt ngào và tinh tế.
DW sở hữu thiết kế trẻ trung, ngọt ngào và tinh tế.

Mua đồng hồ ở Đà Nẵng với giá cả chính hãng của thương hiệu DW chỉ từ 3 triệu đồng đã có thể sở hữu.

DW sở hữu đa dạng các mẫu mã từ dây da, dây vải đến dây kim loại, vải Nato; mặt tròn, vuông và đa dạng các màu sắc như trắng, đen, hồng, vàng, nâu… Do đó các cô gái có thể dễ dàng lựa chọn chiếc đồng hồ yêu thích.

Bộ máy Quartz chất lượng và mức chống nước từ 3ATM phù hợp với kiểu mẫu đồng hồ thời trang hiện nay.

2. Saga

Saga nổi tiếng với nhiều mẫu phụ kiện, đồng hồ như món trang sức quý giá trên cổ tay phái đẹp. Thương hiệu phụ kiện thời trang đến từ Mỹ này luôn tỏa sáng với vẻ đẹp lấp lánh của những viên đá pha lê Swarovski.

Saga tận dụng vẻ đẹp lấp lánh của những viên đá Swarovski trong các sản phẩm.
Saga tận dụng vẻ đẹp lấp lánh của những viên đá Swarovski trong các sản phẩm.

Đồng hồ Hải Triều là shop bán đồng hồ nữ đẹp ở Đà Nẵng và có sự góp mặt của thương hiệu Saga. Mức giá chỉ từ 3.6 triệu đã có thể sở hữu, với các cô gái yêu thích sự lấp lánh và có thể ứng dụng làm một món trang sức thì Saga là lựa chọn đáng thử.

3. Casio

Casio là thương hiệu quốc dân và được hầu hết người Việt Nam ưa chuộng. Nếu đang tìm kiếm mẫu đồng hồ nữ Đà Nẵng giá rẻ thì Casio là ứng cử viên đầu tiên dành cho bạn.

Tìm mua đồng hồ nữ Đà Nẵng giá rẻ có thể tham khảo thương hiệu Casio quốc dân.
Tìm mua đồng hồ nữ Đà Nẵng giá rẻ có thể tham khảo thương hiệu Casio quốc dân.

Từ mặt số kim truyền thống đến mặt điện tử cổ điển đặc trưng. Thiết kế đa dạng, chỉ từ vài trăm nghìn đồng đã có thể sở hữu.

Đặc biệt, các mẫu đồng hồ điện tử của Casio được tích hợp khá nhiều chức năng bấm giờ, lịch…

Chế độ bảo hành sản phẩm khi mua ở Hải Triều

Các thương hiệu đồng hồ nữ đẹp, giá rẻ tại Đà Nẵng trên đây đều được bán lẻ tại Đồng hồ Hải Triều. Đây cũng là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng với mức giá niêm yết hãng 100%.

An tâm hàng chính hãng và chế độ bảo hành tăng thêm lên đến 5 năm.
An tâm hàng chính hãng và chế độ bảo hành tăng thêm lên đến 5 năm.

Ngoài ra, Đồng hồ Hải Triều mang đến nhiều quyền lợi hấp dẫn, có lẽ đây cũng là lý do giữ chân được khách hàng của hệ thống này. Cụ thể, tùy vào từng dòng đồng hồ mà bạn mua sắm ngoài nhận được chế độ bảo hành của hãng còn có thể nhận được chế độ bảo hành tăng thêm độc quyền tại đây lên đến 5 năm.

Với đồng hồ Quartz khi mua ở shop đồng hồ nữ đẹp tại Đà Nẵng - Đồng hồ Hải Triều sẽ nhận được chế độ miễn phí thay pin trọn đời. Cùng với máy móc sửa chữa nhập khẩu đạt chuẩn, nguồn gốc linh kiện rõ ràng và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, an tâm với chế độ chăm sóc toàn diện từ giai đoạn mua hàng đến sau mua.

;
;
.
.
.
.
.