Cần biết

Đà Nẵng Open Tour - Đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch chuyên nghiệp

13:08, 10/04/2023 (GMT+7)

Du lịch hiện nay là một trong những dịch vụ được nhiều người yêu thích đặc biệt sau đại dịch Covid. Bởi vậy mà hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch ra đời. Trong đó Đà Nẵng Open Tour là địa chỉ nổi tiếng nhận được nhiều sự yêu mến của khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau.

Đà Nẵng Open Tour là ai?

Đà Nẵng Open Tour là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận. Với mong muốn khách hàng khi đến với Đà Nẵng đều có được trải nghiệm thú vị và những dấu ấn tốt đẹp nhất. Bởi vậy mà Đà Nẵng Open Tour ra đời được đông đảo khách hàng đón nhận và yêu mến.

Với phương châm hoạt động “We book, you go”, Đà Nẵng Open Tour luôn cố gắng mang đến những lợi ích thiết thực và những điều đẹp đẽ nhất đến khách hàng. Trong suốt nhiều năm hoạt động, công ty đã khẳng định được thương hiệu và vị trí của mình. Nhiều khách hàng khi đến du lịch Đà Nẵng thì chắc chắn cái tên đầu tiên được giới thiệu đó chính là Đà Nẵng Open Tour.

Với tầm nhìn trở thành nhà cung ứng dịch vụ du lịch tốt nhất Việt Nam, đơn vị luôn không ngừng cố gắng, thấu hiểu trao đi những giá trị đẹp đẽ. Góp phần đưa du lịch Việt Nam đi lên tầm cao mới.

Lĩnh vực kinh doanh nổi bật của Đà Nẵng Open Tour

Để có được một chuyến du lịch ý nghĩa nhất phải có sự kết hợp của rất nhiều yếu tố. Đà Nẵng Open Tour với đội ngũ hướng dẫn viên giỏi, là những “thổ địa” ở Đà Nẵng. Hứa hẹn sẽ đem đến các dịch vụ tốt nhất và hiệu quả nhất cho khách hàng.

Hiện tại, Đà Nẵng Open Tour cung cấp dịch vụ du lịch trong các lĩnh vực sau:

- Tổ chức tour du lịch trong nước và ngoài nước, tham quan các địa điểm du lịch miền Trung như: Tour Đà Nẵng - Hội An - Huế 4 ngày 3 đêm, Bà Nà, Hội An, Huế..

- Dịch vụ đặt phòng khách sạn tại Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, Nha Trang, Đà Lạt… giá rẻ, nhanh chóng.

- Đại lý vé máy bay trong nước và nước ngoài.

- Tổ chức hội nghị, hội thảo chuyên nghiệp, được đánh giá cao.

- Cho thuê xe du lịch, đưa đón tại sân bay, khách sạn.

- Cung cấp các thông tin du lịch trong nước và nước ngoài, hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp, vé tham quan các địa điểm ăn uống, vui chơi…

Với thế mạnh tour ghép đoàn hằng ngày cho khách lẻ, tour du lịch khách đoàn cho các tổ chức, đoàn thể… Đà Nẵng Open Tour bảo đảm sẽ mang đến chuyên du lịch đáng nhớ ở thành phố đáng sống này.

Điều gì tạo nên sự yêu mến của khách hàng dành cho Đà Nẵng Open Tour

Đà Nẵng là một thành phố thu hút khách du lịch ở nước ta. Được thiên nhiên ưu ái có nhiều cảnh đẹp cùng hải sản tươi ngon, phong phú. Giữa rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ du lịch thì Đà Nẵng Open Tour vẫn là địa chỉ nổi bật. Vậy điều gì tạo nên khác biệt này?

Thương hiệu uy tín

Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, công ty đã thành công cung cấp dịch vụ cho các đoàn du lịch đến Đà Nẵng và các tỉnh lân cận. Hơn nữa Đà Nẵng Open Tour cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của báo chí. Điều này chứng tỏ được sự uy tín và thành công mà ít đơn vị nào có thể làm được như Đà Nẵng Open Tour.

Dịch vụ giá rẻ, chất lượng

Đà Nẵng Open Tour  luôn cam kết chất lượng và an toàn nhất. Bên cạnh đó giá cả phải chăng cũng chính là ưu thế mà công ty mang đến. Công ty đã tổng hợp và gợi ý tour Bà Nà Hill 1 ngày buffet, tour Huế, Hội An... để khách hàng tham khảo. Đến với Đà Nẵng Open Tour chắc chắn bạn sẽ có sự trải nghiệm ấn tượng với chi phí rẻ nhất.

Đội ngũ hướng dẫn viên thân thiện, chuyên nghiệp

Điểm tạo nên sự thu hút ngay từ lần đầu của Đà Nẵng Open Tour đó chính là sở hữu đội ngũ hướng dẫn viên là những bạn trẻ chuyên nghiệp. Không chỉ tư vấn dịch vụ và còn hỗ trợ tận tình đồng hành cùng du khách trong suốt thời gian nghỉ dưỡng, tham quan. Mọi thắc mắc hoặc cần hỗ trợ đều được nhân viên Đà Nẵng Open Tour thực hiện 24/7.

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ với Đà Nẵng Open Tour ngay hôm nay để có chuyến du lịch mùa hè thật ý nghĩa bên bạn bè, gia đình và những người thân yêu của mình nhé!

Thông tin liên hệ

Đà Nẵng Open Tour

Địa chỉ: 39 Cao Lỗ, Mân Thái, Sơn Trà, Đà Nẵng

Đường dây nóng: 0898080715

Tel: 0236 3996 877

Email: sales.danangopentour@gmail.com

Website: https://danangopentour.vn/

 

.