Cần biết

Khai trương Showroom hợp tác Gỗ An Cường và nội thất Phúc Đại Nam tại Đà Nẵng

20:24, 09/04/2023 (GMT+7)

Ngày 8-4-2023, Công ty cổ Phần Gỗ An Cường phối hợp cùng Công ty TNHH Xây dựng và Dịch vụ Phúc Đại Nam tiến hành khai trương Showroom vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp tại số 533 Lê Văn Hiến, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng. Tham dự buổi Lễ khai trương có ông Nguyễn Văn Tuyên - Giám đốc Chi nhánh Công ty cổ phần Gỗ An Cường tại Đà Nẵng và ông Kô Sô Pha - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Xây dựng và Dịch vụ Phúc Đại Nam.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa 2 bên.
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa 2 bên.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Nguyễn Văn Tuyên - Giám đốc Chi nhánh Công ty cổ phần Gỗ An Cường tại Đà Nẵng cho biết, với mục tiêu phủ rộng mạng lưới trên toàn quốc. Hiện nay hệ thống Showroom, đại lý, nhà phân phối An Cường đã phát triển hầu hết các tỉnh thành. Đây cũng là quyết tâm của An Cường làm sao sớm hoàn thiện được hệ thống phân phối tại các tỉnh trên cả nước.

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Gỗ An Cường ngày một khẳng định hơn nữa vị thế tiên phong trong ngành vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp. Với những tăng trưởng vượt bậc về vốn và quy mô hoạt động đã giúp An Cường vươn lên trở thành nhà cung cấp vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp số 1 tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Cắt băng khánh thành.
Cắt băng khánh thành.

Hiện nay Gỗ An Cường đã phát triển gần 60 Showroom và Showroom nhượng quyền trên toàn quốc, cùng mạng lưới hệ thống nhà phân phối, đại lý, Showroom hợp tác phủ đầy toàn quốc và đại diện thương hiệu khắp nơi trên thế giới như Mỹ, Úc, Canada, Nhật, Mallaysia, Campuchia...

Nhằm đưa thương hiệu Gỗ An Cường ngày một đến gần hơn với khách hàng trên khắp các tỉnh thành, Gỗ An Cường đã phối hợp cùng Công ty TNHH Xây Dựng & Dịch vụ Phúc Đại Nam ra mắt Showroom Vật liệu - Giải pháp và Nội thất tại thành phố Đà Nẵng.

Trong khuôn khổ diến ra buổi lễ khai trương, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Xây dựng và Dịch vụ Phúc Đại Nam - Ông Kô Sô Pha cũng chia sẻ: Phúc Đại Nam là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế, thi công nội thất tại Đà Nẵng, Quảng Nam và trên toàn quốc. Với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất cùng đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư chuyên môn cao, đội ngũ thi công dày dặn kinh nghiệm và trách nhiệm, Phúc Đại Nam tự tin là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sống đẳng cấp.

cắt băng khánh thành
Lãnh đạo 2 đơn vị chụp ảnh lưu niệm.

Bên cạnh đó, Phúc Đại Nam còn là đơn vị sản xuất nội thất hàng đầu tại Đà Nẵng nói riêng và toàn khu vực miền Trung nói chung với xưởng sản xuất có diện tích hơn 1000m2. Phúc Đại Nam đã và đang phát triển một cách mạnh mẽ, toàn diện - vươn tầm ra thị trường toàn quốc với các chi nhánh ở Bắc miền Trung – Quảng Bình…

Tại Đà Nẵng, Showroom Phúc Đại Nam được đánh giá là một không gian trải nghiệm toàn diện, đem đến cho khách hàng những ứng dụng thực tế về vật liệu gỗ công nghiệp An Cường, hệ thống thiết bị bếp cao cấp Malloca, hệ thống phụ kiện nội thất của Đức từ thương hiệu Hettich và Imundex... chắc chắn sẽ đem lại sự lựa chọn tốt nhất đến cho quý khách hàng trong hành trình xây dựng một không gian sống hoàn hảo.

Việc khai trương showroom Phúc Đại Nam tại thành phố Đà Nẵng, sẽ như cánh tay nối dài của An Cường, nhằm mang sản phẩm đến gần hơn với khách hàng tại đây.

PHƯƠNG UYÊN

.