Cần biết

Gói Max FPT Play gồm những kênh nào? Giá bao nhiêu?

14:27, 10/04/2023 (GMT+7)

Để mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng. Những gói mạng đã được đổi mới và nâng cấp nhiều hơn. Trong đó, gói Max FPT Play là một trong những “ứng cử viên số một” giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Vậy gói Max FPT Play gồm những kênh nào? Giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi giải đáp câu hỏi trên qua nội dung sau đây.

Tổng quan về gói Max FPT Play

Gói Max FPT Play được biết đến là gói dịch vụ xem truyền hình được nhiều người dùng quan tâm. Gói dịch vụ này được sử dụng chủ yếu dành cho các khách hàng đang sử dụng dịch vụ truyền hình FPT. Khi đăng ký sử dụng gói Max, quý khách có thể xem trực tiếp trên đầu thu FPT. Không những thế, quý khách còn có thể đăng nhập và xem truyền hình FPT trên điện thoại miễn phí.

Thông thường, một gói Max FPT Play có thể xem trên cả 3 thiết bị cùng một lúc. Vì thế, khách hàng có thể cùng lúc đăng nhập để trải nghiệm trên các thiết bị khác nhau. Với tính năng vượt trội cùng trải nghiệm đa dạng, gói Max FPT Play nhất định sẽ mang đến cho khách hàng những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất có thể.

Gói Max FPT Play gồm những kênh nào?

Khi đăng ký gói Max FPT Play, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ với nhiều kênh đa dạng. Với gần 200 kênh truyền hình FPT trong và ngoài nước, giúp người dùng có thể thoải mái xem. Tuy nhiên, gói Max FPT Play không có các kênh K+. Nên quý khách có thể cân nhắc trước khi lựa chọn đăng ký gói cước này.

Lựa chọn đăng ký gói Max FPT Play, quý khách sẽ nhận về cho mình những lợi ích vô cùng nổi bật như:

- Tha hồ tận hưởng kho phim điện ảnh và chiếu rạp cực kỳ đặc sắc.

- Kênh học tập trực tuyến, tổng hợp đầy đủ các bài giảng cho các bạn nhỏ.

- Có thể xem độc quyền Cúp C1 - C2 - C3 châu Âu, FA CUP, V-League.

- Giải Golf: USGA và PGA Championship.

- Giải bóng rổ Nhà nghề mỹ NBA.

Bên cạnh những lợi ích nổi bật trên, gói Max FPT Play còn thành công chinh phục người tiêu dùng với chất lượng hình ảnh, video sống động như thật. Giúp người dùng có thể thỏa đam mê với những bộ phim hay chương trình thể thao đầy hấp dẫn.

Đăng ký gói Max FPT Play một tháng bao nhiêu?

Gói Max FPT Play hiện nay đang được đăng ký với mức giá niêm yết là 88.000 đồng/tháng. Đặc biệt, với những vị khách lần đầu đăng ký gói Max FPT Play. Quý khách sẽ được nhận được với nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm. Chi tiết về các chính sách ưu đãi dành cho thành viên mới, quý khách có thể tham khảo trên FPT Telecom hoặc liên hệ trực tiếp để được chuyên gia tư vấn & phát triển nội dung Thanh Mai tại FPT Express hỗ trợ nhé.

Hướng dẫn sử dụng gói Max FPT Play trên điện thoại

Hiện nay, người dùng vẫn còn khá băn khoăn và chưa biết cách sử dụng gói Max FPT Play trên điện thoại như thế nào. Quý khách có thể tham khảo các bước sử dụng như sau:

- Bước 1: Tiến hành lắp đặt ứng dụng FPT Play trên điện thoại/Tivi mà bạn muốn sử dụng.

- Bước 2: Đăng nhập tài khoản mà bạn đã đăng ký gói Max FPT Play. Bằng cách nhấn vào mục Menu chính sau đó chọn tài khoản và chọn đăng nhập.

- Bước 3: Nhập số điện thoại của bạn vào, sau đó FPT sẽ gửi mã OTP về số điện thoại. Tiếp theo, bạn hãy thiết lập mật khẩu mới rồi đăng nhập lại bằng mật khẩu mới.

- Bước 4: Sau khi hoàn thành đăng nhập, nhấn vào mục truyền hình để xem.

Lưu ý: Sau khi đã sử dụng hết thời gian đăng ký gói cước, quý khách có thể tiếp tục gia hạn để sử dụng. Trong trường hợp không muốn tiếp tục sử dụng, quý khách hãy hủy tự động gia hạn để tránh trường hợp phát sinh thêm chi phí ngoài ý muốn của mình.

Có thể nói, gói cước Max FPT Play đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với chất lượng vượt trội và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Để đăng ký gói cước này, quý khách có thể liên hệ với chuyên gia Thanh Mai để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé.

Thông tin liên hệ

Điện thoại/Zalo: 090 218 4277

Website: https://fpttelecom.com/truyen-hinh-fpt/

Facebook: https://www.facebook.com/thanhmaifptvn

Twitter: https://twitter.com/thanhmaifpt

 

.