THÀNH PHÁT chuyên cung cấp in màng co PVC, POF, màng PE, màng xốp hơi gói hàng, vật liệu đóng gói

.

Hiện nay, màng co PVC, POF, màng PE, màng xốp hơi gói hàng,... đang được sử dụng khá thông dụng trên thị trường đóng gói hàng hóa. Tuy nhiên, để tìm kiếm địa chỉ cung cấp, sản xuất các sản phẩm này chất lượng thật không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Thành Phát, một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm này chất lượng nhất qua nội dung bài viết sau đây nhé.

Giới thiệu về Thành Phát

Thành Phát là đơn vị chuyên hoạt động trên thị trường sản xuất và cung cấp các loại màng co PVC và PE, POF (https://nhuamientrung.vn/mang-co-pe-da-nang.html). Hầu hết, các sản phẩm ở đây cung cấp đều được đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật và có mức giá hợp lý. Cũng chính vì thế, công ty tự tin sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng trên thị trường vật liệu đóng gói.

Trải qua quãng thời gian hoạt động khá dài, Thành Phát đã tích lũy cho mình được những kinh nghiệm cần thiết. Không những vậy, tại Thành Phát luôn đặt tiêu chí uy tín lên hàng đầu. Do đó, công ty vẫn luôn nỗ lực cải thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm của mình. Nhằm mang đến cho khách hàng và đối tác những lợi ích tối ưu và giá trị tuyệt vời nhất.

Các sản phẩm Thành Phát cung cấp

Tại Thành Phát mang đến cho khách hàng, đối tác của mình khá nhiều sự lựa chọn với danh sách các sản phẩm cực kỳ đa dạng như:

- Màng co pvc hàng cuộn. In màng co trên các sản phẩm nước uống đóng chai, nước chấm, dấm

- Màng co cắt, ép ngang, ép theo các loại mẫu mã.

- Màng co áo nước suối (bình 21 lít, 5 gallons).

- Màng co in,tem nhãn

- Màng co POF

- Màng PE quấn Pallet. Mút xốp PE FOAM

- Chai nhựa PET, bao bì các loại

Đặc biệt, tại Thành Phát còn cung cấp thêm các loại màng xốp khác nhau. Có thể kể đến như: Màng xốp hơi, xốp khí, xốp bọc hàng, màng xốp PE FOAM. Do đó, quý khách có thể đặt hàng ngay khi cần đến. Quý khách có thể tham khảo các sản phẩm của công ty tại đây: https://nhuamientrung.vn/xop-hoi-boc-goi-hang-tai-da-nang.html

Bên cạnh đó, các sản phẩm ở Thành Phát đều được cung cấp hình ảnh minh họa cùng các thông tin chi tiết tại website của đơn vị.

Lợi ích mà Thành Phát mang lại cho khách hàng

Sở dĩ Thành Phát thành công nhận được đông đảo sự quan tâm của các đối tượng khách hàng, đối tác. Bởi công ty thường xuyên đem đến cho những vị khách của mình những lợi ích nổi bật như:

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn

Không chỉ mang đến cho khách hàng các loại sản phẩm vô cùng đa dạng, Thành Phát còn thành công chinh phục lòng tin của những vị khách này bởi các sản phẩm đạt tiêu chuẩn kỹ thuật cao. Cho đến nay, Thành Phát vẫn luôn đầu tư liên tục vào hệ thống sản xuất tự động. Điều này giúp nâng cao năng suất lao động, từ đó sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng dù là đơn hàng lớn với thời gian nhanh chóng nhất.

Không chỉ vậy, Thành Phát còn khá chú trọng trong khâu kiểm kê và tìm kiếm nguyên vật liệu. Với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ Japan, Korea, Malaysia,… Bảo đảm sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao cấp nhất.

Thời gian và hình thức thanh toán linh hoạt

Tại Thành Phát luôn cung cấp đến cho khách hàng các sản phẩm với mức giá vô cùng ưu đãi trên thị trường. Ngoài ra, đơn vị còn hỗ trợ khách hàng tối đa với thời gian và hình thức thanh toán cực kỳ linh hoạt. Đặc biệt, đơn vị sẵn sàng giao hàng tận nơi theo đúng như thời gian đã thỏa thuận với khách hàng. Qua đó, có thể đáp ứng nhanh các yêu cầu đặt hàng của khách hàng, đối tác một cách tốt nhất.

Đội ngũ nhân viên lành nghề

Bên cạnh đó, Thành Phát còn sở hữu cho mình đội ngũ công nhân lành nghề với khá nhiều năm kinh nghiệm. Cùng với đó là trình độ chuyên môn cao và sự tận tâm trong nghề. Đặc biệt, quá trình sản xuất luôn được giám sát một cách chặt chẽ, nghiêm ngặt. Bảo đảm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, tỉ mỉ nhất trong từng chi tiết.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ở đây luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Do đó, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị ngay khi có nhu cầu. Thành Phát rất mong có thể hợp tác và phục vụ quý khách một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH SX & TM THÀNH PHÁT - MÀNG CO ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 12 Hà Đông 2, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Email: nhuamientrung1@gmail.com

Hotline: 0935 909747 - Điện thoại bàn: 0236 3725379

Website: www.nhuamientrung.vn

 

;
;
.
.
.
.
.