Cần biết

Địa chỉ mua đồng hồ Casio Đà Nẵng có chứng nhận tem vàng

15:37, 23/06/2023 (GMT+7)

Đồng hồ trở thành món phụ kiện không thể thiếu dù nam hay nữ, vậy người dùng đã biết nơi bán đồng hồ Casio Đà Nẵng chính hãng, uy tín chưa.

Đồng hồ Hải Triều - Đại lý Casio chính hãng Việt Nam

Muốn mua đồng hồ Casio Đà Nẵng, người dùng không nên bỏ qua một cửa hàng đã có tiếng trên thị trường đó là Đồng Hồ Hải Triều. Dưới đây là những lý do nên mua Casio tại cửa hàng này.

1. Đại lý ủy quyền, đã được xác thực

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người dùng lựa chọn Hải Triều làm nơi mua sắm đồng hồ Casio Đà Nẵng. Hoạt động hơn 30 năm trong lĩnh vực kinh doanh, Hải Triều luôn cam kết các mẫu Casio chính hãng bán ra.

Hiện tại Casio được phân phối trực tiếp từ đơn vị Anh Khuê Watch và Hải Triều là một trong những đại lý bán lẻ đủ điều kiện. Trên website và tại cửa hàng Hải Triều luôn có giấy xác nhận đại lý ủy quyền tại các tủ kệ trưng bày của Casio.

Mua đồng hồ Casio tại Đà Nẵng ở đâu uy tín?
Mua đồng hồ Casio tại Đà Nẵng ở đâu uy tín?

Không có quá nhiều cửa hàng đồng hồ Casio Đà Nẵng đảm bảo điều kiện này. Việc xác thực không chỉ giúp tăng độ uy tín, nhận diện thương hiệu mà giúp người dùng an tâm lựa chọn mua sắm.

2. Đầy đủ mẫu mã mới

Nhu cầu mua đồng hồ Casio Đà Nẵng chưa bao giờ hạ nhiệt khi đây là dòng sản phẩm quốc dân có chất lượng tương xứng giá tiền. Vì thế việc luôn cập nhật mẫu mã mới nhất là điều cần thiết với các đơn vị bán hàng như Đồng hồ Hải Triều.

Người dùng có thể cập nhật thông tin trên các trên truyền thông của cửa hàng. Mỗi khi Casio tung ra mẫu mã mới, Hải Triều luôn là đơn vị tiên phong trong việc mang các sản phẩm đó đến gần hơn với người dùng.

Đồng hồ Casio chính hãng Đà Nẵng.
Đồng hồ Casio chính hãng Đà Nẵng.

Dĩ nhiên những mẫu huyền thoại đã ra mắt rất lâu vẫn có thể tìm thấy tại cửa hàng. Chính vì thế mà Hải Triều luôn tiếp đón lượng khách hàng lớn mua đồng hồ nữ Đà Nẵng.

3. Chế độ bảo hành lên đến 5 năm

Sự khác biệt của những cửa hàng nhỏ lẻ, ít tên tuổi với các hệ thống lớn như Đồng hồ Hải Triều nằm ở chính sách bảo hành. Nếu mua đồng hồ Casio Đà Nẵng tại những nơi khác chỉ nhận được bảo hành của hãng, Hải Triều mạnh tay khi có chính sách bảo hành lên đến 5 năm tại cửa hàng.

Điều ít khi xảy ra các cửa hàng khác, với mong muốn đồng hành người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra Hải Triều cũng nhận thay pin miễn phí trọn đời cho các dòng Casio máy quartz. Tiết kiệm được kha khá chi phí bảo dưỡng cho người dùng.

Mua đồng hồ Casio nữ Đà Nẵng với chính sách bảo hành lên đến 5 năm.
Mua đồng hồ Casio nữ Đà Nẵng với chính sách bảo hành lên đến 5 năm.

Đối với các máy gặp lỗi sản xuất trong 7 ngày đầu, Hải Triều sẽ nhận đổi sản phẩm mới cho người dùng trong trường hợp chưa qua sử dụng, còn màng bọc. Người dùng ở xa cửa hàng muốn mua sắm online sẽ được miễn phí vận chuyển và giao nhanh trong 2 giờ.

4. Cam kết 100% chính hãng, Fake đền 10

Nỗi lo mua đồng hồ Casio Đà Nẵng gặp phải hàng Fake sẽ được Hải Triều xóa bỏ khi cửa hàng cam kết về nguồn gốc sản phẩm. Đề cao quyền lợi của người dùng khi Hải Triều sẵn sàng đền bù gấp 10 lần số tiền cho ai phát hiện sản phẩm do cửa hàng bán ra là hàng giả.

Để có thể đứng vững trên thị trường có nhiều nguồn hàng không rõ xuất xứ, kém chất lượng, Hải Triều đã xây dựng lòng tin với người dùng trong suốt hơn 30 năm. Đảm bảo nguồn gốc đồng hồ chính hãng, Hải Triều có nhiều giải pháp giúp khách hàng có cái nhìn khách quan và tin tưởng.

Hộp đựng, giấy tờ bảo hành đồng hồ Casio nam Đà Nẵng.
Hộp đựng, giấy tờ bảo hành đồng hồ Casio nam Đà Nẵng.

Thông qua website của hãng, tem chống hàng giả hay mã sản phẩm, người dùng sẽ nhanh chóng phân biệt được hàng thật hay giả. Mua đồng hồ tại các cửa hàng lớn, uy tín sẽ an tâm hơn khi người dùng không cần phải “check” thật giả.

5. Hệ thống showroom sang trọng, dễ dàng trải nghiệm

Người dùng mua đồng hồ Casio Đà Nẵng sẽ được phục vụ trong không gian sang trọng và chất lượng dịch vụ tốt. Tuy là sản phẩm bình dân nhưng Hải Triều muốn người dùng luôn được trân trọng và cảm thấy thoải mái khi mua hàng.

Showroom Đồng hồ Hải Triều nằm trên các trục đường lớn, dễ tìm với bảng hiệu logo màu đỏ bắt mắt. Đồng hồ Casio được trưng bày trong tủ kệ và khu vực riêng so với các thương hiệu khác theo tiêu chuẩn của hãng.

Hệ thống cửa hàng khang trang cùng đội ngũ nhân viên niềm nở.
Hệ thống cửa hàng khang trang cùng đội ngũ nhân viên niềm nở.

Các trang thiết bị, nội thất nhập khẩu từ châu Âu mang đến những trải nghiệm mua sắm ấn tượng. Diện tích trung bình của cửa hàng 96 mét vuông cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt.

.