Sạc xe điện EverEV - giải pháp từ phụ kiện Vinfast cho xe điện

.

Nhu cầu sử dụng xe điện ngày càng tăng kéo theo đó là các sản phẩm sạc di động như sạc xe điện EverEV được ra đời nhằm tối ưu hóa khả năng sạc mọi lúc mọi nơi một cách an toàn.

Để giúp cho quá trình sạc điện cho xe VinFast diễn ra tiện lợi, nhanh chóng và an toàn, các nhà sản xuất đã cho ra đời sản phẩm sạc xe điện EverEV. Với những ưu điểm từ cách thiết kế đến chất lượng sạc, sản phẩm đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng.

Sạc điện cho xe VinFast ở trạm sạc công cộng có bất tiện gì?

Để đồng bộ cơ sở hạ tầng với việc sản xuất xe điện cho khách hàng, VinFast xây dựng các trạm sạc điện công cộng ở những khu vực trung tâm thương mại, trạm nghỉ đường cao tốc,... Tuy nhiên, sạc điện cho xe VinFast tại các trạm sạc công cộng chưa được đánh giá cao bởi những bất cập trong quá trình sử dụng.

Số lượng trạm sạc điện chưa phủ rộng như trạm nhiên liệu xăng, dầu. Bên cạnh đó, thời gian sạc xe điện thường diễn ra lâu hơn so với nạp nhiên liệu cho các động cơ đốt trong. Việc phải chờ đợi đến lượt mình sạc và chờ đợi quá trình sạc điện hoàn tất có thể gây bất tiện, ảnh hưởng đến lịch trình di chuyển của chủ xe. Chính thực trạng này đã kích thích nhà sản xuất cho ra đời sản phẩm sạc di động cho xe điện, điển hình là sạc xe điện Ever EV.

Tiện ích sạc xe điện EverEV mang lại cho người dùng

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng

Đúng với tên gọi sạc điện di động, sạc Ever EV được thiết kế tối giản từ màu sắc đến các bố trí nút nhấn, màn hình hiển thị. Bên ngoài sạc được phủ một chất liệu trơn không bám dấu vân tay. Ngoài ra, sạc có màn hình LCD hiển thị đầy đủ các thông số sạc để người dùng dễ dàng kiểm soát quy trình nạp năng lượng như. Sạc có kích thước 310 x 160 x 90mm nên người dùng có thể cất gọn trong xe hay mang theo bên người.

Khả năng kết nối thông minh

Sạc Ever EV được trang bị nhiều chế độ sạc khác như như: sạc tự động, quẹt thẻ, hẹn giờ, điều khiển qua phần mềm. Trong đó việc sử dụng thẻ giúp tăng tính bảo mật cho sản phẩm. Ngoài ra, việc tích hợp điều khiển bộ sạc qua kết nối bluetooth, wifi, 4G giúp bạn việc sạc điện cho xe trở nên tiện lợi, hiện đại. Bạn có thể kích hoạt quá trình sạc ở bất kỳ lúc nào bạn muốn.

Bảo đảm an toàn

Nhắc đến các thiết bị điện, điều khách hàng quan tâm hơn cả chính là mức độ an toàn. Mặc dù được khuyến cáo hạn chế tiếp xúc trực tiếp ánh mặt trời hoặc nơi có độ ẩm cao nhưng các nhà sản xuất vẫn tích hợp trong bộ sạc khả năng chống rò rỉ điển, bảo vệ quá nhiệt. Từ đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sạc điện cho xe VinFast qua đêm.

Địa chỉ mua sạc xe điện Ever EV chính hãng, giá tốt

Đối với bất kỳ thiết bị điện nào, yếu tố an toàn đều được ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn mua bán. Mua sạc điện cho xe VinFast từ địa chỉ đáng tin cậy và uy tín rất quan trọng. Nó ảnh hưởng trực tiếp tới sự an toàn của người dùng và hiệu suất sạc của xe điện.

Bảo đảm độ an toàn

Sạc điện không rõ nguồn gốc, không tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cần thiết có thể gây ra nguy cơ chập điện, quá nhiệt, hỏa hoạn. Một nguồn sạc chất lượng kém có thể gây hư hại đến pin xe điện hoặc các thành phần quan trọng khác của hệ thống sạc. Phukienvinfast.vn cam kết các mặt hàng đều được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thị trường. Các sản phẩm đều được giới mộ điều đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng thông qua các cuộc khảo sát và nghiên cứu thị trường kỹ càng.

Hiệu suất và sự tương thích

Sạc xe điện đến từ các thương hiệu có tiếng trong ngành sẽ tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định được đặt ra bởi nhà sản xuất xe và các tổ chức liên quan. Điều này đảm bảo rằng sạc điện sẽ được thiết kế để tương thích với hệ thống sạc của xe điện và cung cấp hiệu suất tối ưu cho xe. Sạc từ nguồn không rõ nguồn gốc có thể gây ra việc sạc chậm, mất công suất hoặc hỏng hóc. Là một đơn vị chuyên cung cấp phụ kiện, đồ chơi công nghệ cho xe VinFast nên chúng tôi luôn biết những chiếc xe cần gì ở một chiếc sạc di động.

Bảo hành và hậu mãi

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, khi khách hàng mua sạc ở những địa chỉ uy tín sẽ được hưởng các chính sách bảo hành và hỗ trợ từ nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp. Trong quá trình sử dụng, nếu có vấn đề với sạc, bạn có thể nhận được sự hỗ trợ, sửa chữa hoặc thay thế từ Phukienvinfast.vn với các sản phẩm mua tại đây.

Vì vậy, để đảm bảo an toàn, hiệu suất và độ tin cậy của xe điện, mua sạc có nguồn gốc đáng tin cậy từ nhà sản xuất xe hoặc các nhà cung cấp chính thức được ủy quyền rất quan trọng. Để tránh mua sạc từ nguồn không rõ nguồn gốc hoặc không đảm bảo chất lượng, khách hàng hãy ghé ngay website Phukienvinfast.vn để được hỗ trợ chính xác nhất.

Thông tin liên hệ:

- Phukienvinfast.vn: TÂM – TÍN – THƯỢNG TÔN PHÁP LUẬT

- Hotline: 0825 229 111

- Cơ Sở 1: 𝗖𝗡𝗧 𝗖𝗔𝗥 𝗦𝗣𝗔 𝗘𝗖𝗢𝗣𝗔𝗥𝗞 – Số 52 đường 379 – Ecopark, gầm cầu Thanh Trì, phường Đông Dư, quận Gia Lâm, Hà Nội.

- Cơ Sở 2: 𝗖𝗡𝗧 𝗖𝗔𝗥 𝗦𝗣𝗔  - Ki-ốt 1-4, KĐT Trung Văn CC, Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Website: https://phukienvinfast.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.