Cần biết

Arental Việt Nam- Cung cấp dịch vụ văn phòng tiết kiệm cho doanh nghiệp

16:45, 29/07/2023 (GMT+7)

Một trong những vấn đề thường gặp của nhiều doanh nghiệp là chi phí thuê văn phòng, nhất là với công ty khởi nghiệp (Startup), doanh nghiệp có khả năng tài chính yếu… Nắm được nhu cầu và hiểu được khó khăn này, Arental Việt Nam triển khai các loại hình văn phòng tiết kiệm như: dịch vụ văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói tại khu vực TP. Hồ Chí Minh. Không chỉ mang đến giải pháp văn phòng tinh gọn mà còn giảm bớt gánh nặng tài chính cho doanh nghiệp hiện nay.

1. Arental Việt Nam - đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng cho thuê tại TP. Hồ Chí Minh

Đôi nét về doanh nghiệp

Arental Việt Nam là đơn vụ quản lý trực tiếp và cho thuê văn phòng tại TP.HCM. Được điều hành bởi đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản cho thuê, nhất là văn phòng cho thuê đã và đang đồng hành cùng hàng nghìn doanh nghiệp trong nhiều năm qua.

Trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm và phát triển của thị trường, Arental Việt Nam đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường văn phòng cho thuê. Với hệ thống văn phòng tại các quận như: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 7, Phú Nhuận, Tân Bình, Bình Thạnh Arental Việt Nam cung cấp 4 loại hình văn phòng chính:

- Văn phòng ảo

- Văn phòng chia sẻ

- Văn phòng trọn gói

- Văn phòng cho thuê Quận 2 (theo diện tích)

Đây là những hình thức văn phòng đã có từ lâu, tuy nhiên gần đây lại trở nên phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của nhiều doanh nghiệp. Phần lớn là do thay đổi mô hình làm việc sau thời gian dịch bệnh. Không ít doanh nghiệp chọn cách làm việc từ xa, chỉ đến văn phòng khi cần thiết và kết nối nhân sự, công việc qua hệ thống online.

Doanh nghiệp cần nắm rõ thông tin về các dịch vụ văn phòng không chỉ đưa ra giải pháp phù hợp mà còn xây dựng định hướng phát triển hiệu quả nhất.

2. Thông tin các dịch vụ văn phòng tại Arental Việt Nam

Với phương châm “đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp”, Arental Việt Nam đưa ra những gói thuê hợp lý nhất cho khách hàng, không chỉ tối ưu về chi phí mà còn thuận tiện trong điều hành và quản lý nhân sự.

2.1 Dịch vụ văn phòng ảo TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng ảo (hay còn gọi là Virtual office) là một dịch vụ cho phép doanh nghiệp hoặc cá nhân thuê một địa chỉ cơ sở kinh doanh, mà không cần thực sự có văn phòng vật lý tại địa chỉ đó. Dịch vụ văn phòng ảo thường bao gồm các tiện ích như địa chỉ đăng ký giấy phép kinh doanh, lễ tân hỗ trợ nhận, chuyển tiếp thư, sử dụng phòng họp đón tiếp khách hàng, và nhiều dịch vụ đi kèm khác.

Hiện tại, Arental Việt Nam cung cấp văn phòng ảo tại: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 7, Phú Nhuận, Tân Bình, Bình Thạnh.

Lợi ích của văn phòng ảo

● Tiết kiệm 90% chi phí thuê và duy trì một văn phòng làm việc theo truyền thống.

● Linh hoạt vị trí làm việc, cho phép nhân sự kết nối từ bất kỳ đâu trên thế giới mà không bị ràng buộc bởi một địa điểm cụ thể.

● Chuyên nghiệp: Phí thuê chỉ từ vài trăm nghìn cho mỗi tháng, doanh nghiệp vẫn sử dụng được đầy đủ tiện ích của một văn phòng làm việc hiện đại.

2.2 Dịch vụ văn phòng trọn gói TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng trọn gói (Serviced Office), Văn phòng tiện lợi (Easy Office), Văn phòng thông minh (Smart Office)... là những cái tên được dùng để mô tả loại hình dịch vụ văn phòng cho thuê bao gồm tất cả các tiện ích, nội thất, bàn ghế… theo số lượng nhân sự đáp ứng nhu cầu của khách hàng, doanh nghiệp.

Một số tiện ích trong dịch vụ văn phòng trọn gói tại Arental :

● Văn phòng với trang thiết bị, bàn ghế, tủ hồ sơ, máy điều hòa, máy in ấn photo…

● Nội thất sang trọng được thiết kế, trang bị sẵn hoặc thiết kế và lắp đặt theo yêu cầu của doanh nghiệp

● Đội ngũ quản lý văn phòng chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng 24/7

● Khu vực phòng họp được trang bị máy chiếu, bảng , bút … để hội họp và tiếp đón khách hàng đối tác.

● Các dịch vụ hỗ trợ khác, tùy nhu cầu từng khách hàng như: chuyển phát thư từ, kế toán, thuế, thành lập doanh nghiệp…

3. Dịch vụ văn phòng chia sẻ TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng chia sẻ đang là sự lựa chọn của giới trẻ, không chỉ phù hợp với doanh nghiệp mà còn đáp ứng được nhu cầu cho bạn bạn trẻ cần văn phòng, không gian làm việc như freelancer, nhóm nhỏ.

Trang thiết bị hiện đại, không gian làm việc chuyên nghiệp, chi phí tiết kiệm nhưng vẫn sử dụng được phòng họp, máy photo, bãi giữ xe, không gian ngoài trời, không gian tiếp khách…là tất cả những lợi ích khi khách hàng sử dụng văn phòng chia sẻ tại Arental Việt Nam.

Với hệ thống chi nhánh tại các quận TP. Hồ Chí Minh, Arental Việt Nam đồng hành cùng hàng nghìn khách hàng trong những năm qua là minh chứng sự uy tín, chất lượng dịch vụ và còn là lựa chọn “an cư, lập nghiệp” tốt nhất cho doanh nghiệp.

.