Cần biết

Nội thất văn phòng Hải Phòng Ngô Gia - nơi truyền cảm hứng làm việc sáng tạo cho các doanh nghiệp

16:37, 27/07/2023 (GMT+7)

Nhiều cuộc khảo sát gần đây đã chỉ ra rằng việc thiết kế môi trường làm việc cũng như nội thất văn phòng an toàn và thoải mái ảnh hưởng đáng kể đến hiệu quả làm việc của nhân viên và doanh nghiệp.

Đó cũng là lý do càng ngày càng có nhiều doanh nghiệp đã và đang dành ra ngân sách không nhỏ để đầu tư cho không gian làm việc của mình.

Vì sao nội thất văn phòng lại quan trọng?

Nội thất văn phòng là một trong những bộ phận vô cùng quan trọng trong việc xác định được giá trị của công ty đó cũng như chất lượng làm việc của quý doanh nghiệp. Một môi trường văn phòng làm việc được thiết kế bài bản, có một trật tự nhất định sẽ thúc đẩy sự năng động, hạnh phúc, giảm mức độ căng thẳng cho các nhân viên. Bên cạnh đó, với một phong cách thiết kế nội thất văn phòng phù hợp, mọi tương tác trong quá trình làm việc sẽ luôn được tối đa hóa và tạo nên một môi trường làm việc có tính đoàn kết, năng động và linh hoạt

Bên cạnh lợi ích là một nơi làm việc có tính thẩm mỹ, một nội thất văn phòng bắt mắt còn cải thiện danh tiếng cũng như hình ảnh của công ty đối với các đối tác và khách hàng. Nhiều doanh nghiệp cũng như công ty vì lẽ này mà đã chi mạnh tay cho thiết kế nội thất văn phòng nhằm gây thiện cảm với đối tác ngay từ lần gặp đầu tiên.

Chìa khóa tìm kiếm nội thất văn phòng Hải Phòng chất lượng cao, giá rẻ

Trước khi thực hiện các phương án thiết kế nội thất văn phòng, các kiến trúc sư tư vấn cho các công ty cần thống nhất các ý tưởng thiết kế với chủ doanh nghiệp và chọn một phong cách chủ đạo riêng biệt.

Ngoài ra, các quý công ty có thể tìm hiểu đến các công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp, trọn gói như nội thất văn phòng Hải Phòng Ngô Gia để yên tâm giao văn phòng của mình cho họ. Việc làm này vừa có thể tối ưu hóa các chi phí trong quá trình thi công cũng như có một sự đồng bộ hóa nhất định từ phong cách cho đến không gian. Không những vậy, việc chọn một công ty có dịch vụ thiết kế trọn gói còn có thể làm cho chủ doanh nghiệp cảm thấy yên tâm hơn và giảm bớt những căng thẳng không đáng có trong quá trình xây dựng văn phòng.

Nội thất văn phòng Hải Phòng Ngô Gia - khẳng định vị thế trên thương trường với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề

Nội thất văn phòng Hải Phòng Ngô Gia là thương hiệu có tiếng tại thị trường miền Bắc nói chung và thị trường Hải Phòng nói riêng được nhiều quý công ty tin tưởng lựa chọn để thiết kế nên một không gian làm việc chuyên nghiệp và hiện đại bởi hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam về thiết kế nội thất và xây dựng.Với mong muốn có thể kéo gần khoảng cách của các doanh nghiệp tới các sản phẩm văn phòng hiện đại nhất hiện nay, Nội thất văn phòng Hải Phòng Ngô Gia luôn cố gắng đa dạng hóa các dòng sản phẩm nội thất văn phòng tại Ngô Gia để có thể đáp ứng những yêu cầu của khách hàng với những mức hầu bao khác nhau.

Để tham khảo thêm chi tiết về các ưu đãi về các sản phẩm bàn ghế văn phòng Hải Phòng, vui lòng liên hệ với Nội thất văn phòng Ngô Gia để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm. Xin chân thành cảm ơn !

SHOWROOM TẠI HẢI PHÒNG

SHOWROOM 1:

Địa chỉ: 75 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng, Việt Nam

Website: https://ngogiavanphong.com/

Email: daihaithanh@gmail.com

Điện thoại/ Zalo: 096.775.8891

Thời gian: 07:30 - 18:00, Th2 - Chủ Nhật

SHOWROOM 2:

Địa chỉ: 936 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng, Việt Nam

Website: https://ngogiavanphong.com/

Email: daihaithanh@gmail.com

Điện thoại/ Zalo: 096.775.8891

Thời gian: 07:30 - 18:00, thứ Hai - Chủ nhật

SHOWROOM TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 1116 Huỳnh Tấn Phát, quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Email: daihaithanh@gmail.com

Điện thoại/ Zalo: 0779280393

Thời gian: 07:30 - 18:00, thứ Hai - Chủ nhật

 

.