Hàng ngàn người dân Đà Nẵng thi nhau săn ngọc quý tại Cầu Rồng

.

Tối 15 và 16-7-2023 vừa qua, hàng ngàn người dân địa phương và khách du lịch tại Đà Nẵng kéo nhau chiêm ngưỡng viên ngọc khổng lồ tạo nên cảnh tượng nhộn nhịp bên bờ sông Hàn.

Hàng ngàn người dân tập trung tại chân Cầu Rồng để khám phá viên ngọc kì lạ.
Hàng ngàn người dân tập trung tại chân Cầu Rồng để khám phá viên ngọc kì lạ.

Cuối tuần qua, người dân Đà Nẵng đã có dịp chiêm ngưỡng một viên ngọc khổng lồ với màu sắc và ánh sáng độc đáo được đặt ngay tại chân cầu Rồng. Với ý tưởng thiết kế bắt mắt, biểu tượng này nhanh chóng trở thành địa điểm check in độc đáo, thu hút đông người dân địa phương cùng du khách đến chụp ảnh tham quan.

Viên ngọc khổng lồ với màu sắc và ánh sáng độc đáo.
Viên ngọc khổng lồ với màu sắc và ánh sáng độc đáo.

Viên ngọc được chế tác tỉ mỉ với hàng ngàn mặt phẳng tứ giác có khả năng hấp thụ ánh sáng ghép lại với nhau.  Vào ban đêm, viên ngọc được trang bị hệ thống đèn LED để phát ra hiệu ứng ánh sáng 3D lung linh, làm tăng thêm vẻ đẹp cho vùng trời bên bờ sông Hàn. Sức hút của viên ngọc cùng những hiệu ứng thị giác đẹp mắt, đã khiến nhiều người không khỏi thích thú, “kéo đến” chụp ảnh và tham quan.

Người xem được trải nghiệm chụp hình 360 độ bên trong viên ngọc khổng lồ.
Người xem được trải nghiệm chụp hình 360 độ bên trong viên ngọc khổng lồ.

Đặc biệt, vào buổi tối, tại khu vực viên ngọc được đặt có tổ chức nhiều hoạt động như, trò chơi tìm ngọc với nhiều phần quà hấp dẫn, biểu diễn âm nhạc sôi động và trình diễn nghệ thuật đặc sắc. Khách tham quan có thể đến chụp ảnh và tận hưởng không gian vui tươi, tham gia trò chơi với 100% cơ hội trúng quà.

Trình diễn nghệ thuật, nhảy hiện đại thu hút người xem.
Trình diễn nghệ thuật, nhảy hiện đại thu hút người xem.
Trò chơi đặc sắc với nhiều phần thưởng siêu hạng đang chờ đón.
Trò chơi đặc sắc với nhiều phần thưởng siêu hạng đang chờ đón.

Sau 1 ngày xuất hiện, viên ngọc khổng lồ đã nhanh chóng trở thành chủ đề nổi bật trên mạng xã hội, thu hút đông đảo lượt bàn luận của người dân. Theo thông tin được tiết lộ, viên ngọc khổng lồ ấy là tác phẩm của Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung lấy cảm hứng từ câu chuyện nghệ nhân mài ngọc. Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung nhận ra vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi người phụ nữ tương tự như viên ngọc nằm dưới lớp đá thô, cần được mài giũa để có được hình dạng hoàn hảo sáng bóng. Trên hành trình mài giũa tạo nên viên ngọc quý ấy, Hệ thống TMV Ngọc Dung đóng vai trò như một “nghệ nhân mài ngọc” lành nghề giúp phụ nữ khai thác trọn vẹn vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong.

Việc trình làng tác phẩm viên ngọc khổng lồ, chính là bước khởi đầu cho sự kiện khai trương diện mạo mới cho chi nhánh của Thẩm mỹ viện Ngọc Dung ngày 20.07 tại số 95 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng. Theo đó, hứa hẹn mang đến một đêm tiệc hoành tráng với sự góp mặt của các chuyên gia thẩm mỹ và ca sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam.

Chi nhánh Đà Nẵng một lần nữa được ra mắt trong diện mạo mới, cùng những cải tiến vượt trội về không gian, công nghệ nhằm mang đến các dịch vụ làm đẹp hiện đại, chất lượng. Đồng thời, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cũng đánh dấu thêm một cột mộc về địa điểm đáng tin cậy cho phụ nữ khai phá vẻ đẹp tiềm ẩn.

Xem thêm thông tin tại

Website: Thammyvienngocdung.com

Fanpage: Ngoc Dung Beauty

Hotline: *3232 hoặc 18006377

 

;
;
.
.
.
.
.