Thông tin - Thị trường

Khám phá nước Mỹ với ưu đãi giá vé máy bay trên Traveloka

09:53, 12/09/2023 (GMT+7)

Khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của nước Mỹ với những địa danh nổi tiếng đầy mê hoặc cho đến những bí mật ẩn chứa ở khắp mọi nẻo đường với ưu đãi đặc biệt từ vé máy bay Traveloka. Hãy lên kế hoạch cho một hành trình đáng nhớ và tận hưởng mọi khoảnh khắc thăng hoa tại "xứ sở cờ hoa và ngôi sao" ngay hôm nay.

Những điểm đến độc đáo tại nước Mỹ

Mỹ nổi tiếng là một trung tâm hàng đầu trên thế giới về kinh tế, chính trị và du lịch, với các thành phố hiện đại như New York, Los Angeles và nhiều điểm tham quan hấp dẫn. Bên cạnh đó, đất nước này còn là nơi hội tụ của nhiều nền văn hóa đa dạng từ khắp nơi trên thế giới, tạo nên sự phong phú và thú vị.

Vì thế, việc trải nghiệm du lịch tại Mỹ đã trở thành giấc mơ của rất nhiều người và họ không bỏ lỡ cơ hội đặt vé máy bay sang Mỹ để khám phá vẻ đẹp này ít nhất một lần trong cuộc đời. Dưới đây là một số điểm đến lý tưởng mà bạn có thể tham khảo trong chuyến du lịch Mỹ của mình:

Tượng Nữ Thần Tự Do - Biểu tượng tình hữu nghị

Tượng Nữ Thần Tự Do là biểu tượng của lòng hiếu khách và tình hữu nghị giữa Pháp và Mỹ. Được thiết kế bởi kiến trúc sư người Pháp Frederic-Auguste Bartholdi, tượng này đã trở thành một phần của Đảo Tự Do trên Vịnh Thượng New York sau khi được hoàn thành. Đây là kết quả của sự nỗ lực chung giữa hai quốc gia để kỷ niệm tình bạn lâu dài.

Thác Niagara - Kỳ quan thiên nhiên hàng đầu thế giới

Thác Niagara nằm giữa Ontario, Canada và New York, đã khiến nhiều du khách không khỏi ngạc nhiên khi được coi là một trong những kỳ quan thiên nhiên đáng ngưỡng mộ nhất trên thế giới. Thác bao gồm Thác American và Thác Bridal Veil phía Mỹ cùng với Thác Horseshoe cao 53m phía Canada. Để đến đây, bạn sẽ cần di chuyển khoảng 643km, tương đương khoảng 7 giờ lái xe.

Công viên giải trí Walt Disney World

Với diện tích hơn 103km2, lớn bằng cả thành phố San Francisco, Công viên giải trí Walt Disney World là điểm đến giải trí lớn nhất tại Mỹ. Nơi này bao gồm 4 công viên giải trí, khu vực Disney Springs với nhiều hoạt động dành cho gia đình, điểm ăn uống và mua sắm cùng với 2 công viên nước vui nhộn và nhiều tiện ích khác.

Universal Studios Orlando - Hành trình đi vào thế giới điện ảnh

Universal Studios Orlando bao gồm ba công viên chủ đề độc đáo là Universal Studios Florida, Quần đảo Phiêu Lưu và Vịnh Volcano. Xung quanh các công viên là Universal's City Walk, nơi bạn có thể tìm thấy nhiều nhà hàng và cửa hàng. Tại đây, các trò chơi và điểm tham quan mang theo sự kỳ diệu của các bộ phim nổi tiếng.

Legoland New York - Thiên đường LEGO

LEGOLAND New York là điểm đến tuyệt vời dành cho những người yêu thích mô hình LEGO. Với hơn 50 trò chơi, chương trình và điểm tham quan trải rộng trên diện tích 61ha, đây sẽ là nơi vui chơi lý tưởng cho mọi lứa tuổi. Công viên này đã khai trương vào năm 2021 tại Goshen và là Công viên LEGOLAND thứ ba tại Mỹ.

Trung tâm Không gian Kennedy

Nằm tại Florida, Trung tâm Không gian Kennedy mang đến cho bạn cơ hội học hỏi về khoa học không gian và cuộc hành trình vào vũ trụ. Các phân khu khác nhau của trung tâm cung cấp kiến thức đa dạng về hoạt động của con người trong không gian. Bạn còn có thể thưởng thức bữa ăn do đầu bếp chuẩn bị và lắng nghe những câu chuyện của các phi hành gia về cuộc hành trình lên vũ trụ của họ.

Ưu đãi giá vé máy bay đi Mỹ trên Traveloka

Với nền kinh tế phát triển, Mỹ sở hữu tới 15,095 cảng hàng không và trở thành quốc gia có mạng lưới sân bay phong phú nhất thế giới. Trong danh sách này, 5 sân bay nổi tiếng như sân bay quốc tế Hartsfield - Jackson Atlanta, sân bay quốc tế O'Hare, sân bay quốc tế Los Angeles, sân bay quốc tế Dallas - Fort Worth và sân bay quốc tế Denver đều mang lại những trải nghiệm sôi động và tiện nghi cho du khách.

Du khách sẽ có nhiều lựa chọn về chuyến bay từ Việt Nam tới Mỹ, phục vụ cho các thành phố như Los Angeles, San Francisco và Washington, D.C. Thời gian bay dao động từ 18 giờ 30 phút đến 26 giờ, khởi hành từ ba thành phố lớn là Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Hiện nay, nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay giữa Việt Nam và Mỹ. Các hãng hàng không như American Airlines, Delta, Cathay Pacific, Korean Air, China Airlines, Vietnam Airlines và Bamboo Airways được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ với mức giá ổn định.

- TP. Hồ Chí Minh (SGN) → S. Rosa (STS): 47.072.030  -174.763.190 VND/khách/chiều

- Hà Nội (HAN) → Newyork (JFK): 37.542.541 - 174.635.470 VND/khách/chiều

- Đà Nẵng (DAD) → Newyork (JFK): 78.090.170 - 115.867.200 VND/khách/chiều

Với những ưu đãi giá vé máy bay từ Traveloka, bạn vừa có thể đặt vé máy bay giá tốt, vừa có thể quản lý hệ thống vé một cách tiện lợi mà không lo bị bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào.

.