Thông tin - Thị trường

Đơn vị cung cấp màng bảo vệ PE chất lượng, uy tín

15:49, 11/10/2023 (GMT+7)

Màng bảo vệ PE có tác dụng bảo vệ bề mặt các sản phẩm nhôm, inox, nhựa, gỗ,... Đây là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực hiện nay. Nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về đơn vị cung cấp màng bảo vệ PE chất lượng, uy tín.

Đặc điểm của màng bảo vệ PE

Màng bảo vệ PE tên đầy đủ là Polyetylen. Đây là một hợp chất hữu cơ polyme có cấu trúc đơn giản và là vật liệu polyme được sử dụng rộng rãi trên thế giới hiện nay. Màng bảo vệ được chia làm nhiều loại như: Màng bảo vệ nhựa, màng bảo vệ sản phẩm kỹ thuật số, màng bảo vệ ô-tô, màng bảo vệ gia đình, màng bảo vệ bảo quản thực phẩm,...

Màng bảo vệ PE được dùng để bảo vệ sản phẩm khỏi ô nhiễm, ăn mòn và hư hỏng trong quá trình sản xuất, chế biến, vận chuyển, bảo quản và sử dụng. Đồng thời bảo vệ bề mặt bóng ban đầu của sản phẩm, nâng chất lượng sản phẩm và khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Phân loại màng bảo vệ PE

Màng bảo vệ PE được phân loại dựa theo những tiêu chí:

- Theo tỷ trọng: Màng bảo vệ PE chủ yếu dựa trên màng nhựa polyethylene nên được chia làm ba loại chính là: Màng bảo vệ polyethylene mật độ cao, polyethylene mật độ trung bình và polyethylene mật độ thấp theo tỷ trọng.

- Theo màu sắc: Màng PE bảo vệ có độ thẩm thấu cao, màng PE màu xanh lam, màng PE trắng sữa, màng PE lưới,...

- Theo độ nhớt: Màng PE độ nhớt vi mô, màng PE độ nhớt thấp, niêm mạc trung bình, niêm mạc cấp hai, màng PE bảo vệ độ nhớt cao,...

- Theo mục đích: Màng bảo vệ PE nhựa, màng bảo vệ PE thép, màng bảo vệ nhôm, màng bảo vệ PE cắt khuôn, màng bảo vệ PE phun cát,...

Ứng dụng của màng bảo vệ PE

Màng PE mang nhiều ưu điểm nổi bật nên được ứng dụng cho nhiều ngành công nghiệp hiện nay. Trong công nghiệp phần cứng, màng bảo vệ PE được sử dụng trong vỏ máy tính, tôn mạ kẽm, tấm nhôm, tấm thép không gỉ, tấm titan, tấm thép nhựa, tấm kính, tấm pin mặt trời,... Màng bảo vệ PE được dùng trong màn hình tinh thể lỏng LCD, tấm nền đèn nền, phim ánh sáng lạnh, công tắc màng, màn hình điện thoại di động.

Đối với ngành in ấn, màng bảo vệ PE có tác dụng bảo vệ bề mặt các loại bảng tên in như PVC, bảng PC, bảng nhôm, màng. Màng bảo vệ PE được sử dụng trong các sản phẩm đúc phun ABS, PP, tấm PVC, tấm acrylic, dụng cụ,.. của ngành nhựa. Nhờ tác dụng ngăn ngừa ô nhiễm bụi và chống oxy hóa và chống bám bẩn, màng bảo vệ PE được ứng dụng trong ngành dây và cáp. Thêm một ứng dụng của màng bảo vệ PE nữa là bảo vệ thành phẩm và bán thành phẩm trong công nghiệp điện tử. Màng bảo vệ PE còn được dùng trong ngành công nghiệp kỹ thuật số điện thoại di động.

Đơn vị cung cấp màng bảo vệ PE chất lượng, uy tín

Trong những đơn vị cung cấp màng bảo vệ PE hiện nay thì Công ty TNHH Quốc tế BiNa Việt Nam là địa chỉ luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đây là đơn vị sản xuất tem nhãn decal hàng đầu tại miền Bắc. Đồng thời là nhà phân phối các sản phẩm vật tư tiêu hao, vật tư phòng sạch cho các nhà máy FDI trên toàn quốc.

Màng bảo vệ PE do BiNa Việt Nam cung cấp luôn được đảm bảo về chất lượng. Các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Thế mạnh của đơn vị là sở hữu đội ngũ nhân sự có năng lực làm việc chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên ở đây luôn mang đến cho khách hàng những thiết kế in đa dạng, phong phú và độc đáo.

Công ty TNHH Quốc tế BiNa Việt Nam luôn cập nhật công nghệ mới với hệ thống máy móc hiện đại. Tất cả nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng với giá cả tốt nhất để phục vụ khách hàng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về màng bảo vệ PE, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể:

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Quốc tế BiNa Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà Ocean Park Building, số 1 Đào Duy Anh, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

CN: Phường Việt Hòa, TP. Hải Dương

Hotline: 0984 326 088 - 0985 083 300

Email: binachamsockhachhang@gmail.com

Website:https://printbina.com/

 

.