Thông tin - Thị trường

Trường Thịnh Phát địa chỉ bán máy in văn phòng uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

13:52, 23/10/2023 (GMT+7)

Máy in văn phòng ngày càng trở nên thiết yếu trong môi trường công việc hiện đại, việc lựa chọn và sử dụng nó đúng cách có thể giúp bạn tối ưu hóa hiệu suất công việc và tiết kiệm thời gian cũng như nguồn tài nguyên. Trong bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về cách lựa chọn máy in cũng như địa điểm uy tín để tin tưởng mua hàng.

1. Tiêu chí lựa chọn máy in văn phòng

1.1 Thiết kế

Thực tế, yêu cầu về kiểu dáng, thiết kế trong mỗi sản phẩm là yếu tố hàng đầu của các dòng máy in văn phòng hiện nay. Đối với mỗi không gian sử dụng khác nhau sẽ phù hợp với các thiết kế riêng biệt, chính vì thế ngày nay các hãng sản xuất máy in không chỉ tập trung vào việc nâng cấp công nghệ, công năng của máy mà thiết kế của máy cũng là một trong những yêu cầu quan trọng, ảnh hưởng cao đến sự lựa chọn của người tiêu dùng.

1.2 Nhu cầu in ấn

Nhu cầu in ấn là hết sức quan trọng cũng là một trong những yếu tố tiên quyết để bạn có thể lựa chọn đúng một sản phẩm cho văn phòng của mình. Thông thường đối với từng nhu cầu sử dụng khác nhau, của hàng cung cấp sản phẩm sẽ tư vấn cụ thể cho bạn để có một sự lựa chọn phù hợp nhất. Các nhu cầu sử dụng cho việc in ấn trong văn phòng của thể kể đến như:

- In 1 mặt: Chế độ in ấn 1 mặt, nếu cần in 2 mặt thì người dùng phải đảo mặt thủ công.

- In 2 mặt: Máy in đảo mặt tự động (Duplex) giúp tiết kiệm thời gian, công sức.

- Máy đa chức năng: Máy in có khả năng in ấn, copy, fax, scan đa nhiệm.

- Máy in màu: Nếu như cầu in ấn của bạn là các sản phẩm hình ảnh thì máy in màu sẽ là một lựa chọn hợp lý.

Ngoài ra, đối với nhu cầu lựa chọn máy in văn phòng khá đa dạng, các dòng máy, chức năng và công nghệ đi kèm cũng không ít nên việc lựa chọn có thể khiến người dùng bối rối, đừng quá bận tâm khi lựa chọn một chiếc máy in phù hợp với nhu cầu của mình, hãy nhấc máy gọi ngay hotline 0917 120 986 của công ty Trường Thịnh Phát để được tư vấn viên giải thích và tư vấn cụ thể cho nhu cầu của mình nhé!

1.3 Hiệu suất làm việc

Về hiệu suất làm việc, đây có lẽ là một trong 3 yếu tố thiết yếu khi lựa chọn máy in văn phòng. Một chiếc máy in văn phòng giá rẻ hiệu suất sẽ đảm bảo tối ưu công việc cho nhu cầu tại công sở của bạn. Tùy thuộc vào nhu cầu in ấn khác nhau mà yêu cầu về mức công suất khác nhau.

Không thể nào ép buộc được chiếc máy in có công suất cỡ nhỏ làm việc cho cả một công ty, điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của máy, dẫn đến chi phí đầu tư máy sẽ ảnh hưởng khá lớn. Chính vì vậy, khi lựa chọn máy in văn phòng bạn cần mức công suất sử dụng hàng tháng (thông thường là mức công suất khuyên dùng) để xem máy có phù hợp với nhu cầu của mình không nhằm đáp ứng tối ưu việc in ấn đồng thời đảm bảo tuổi thọ của máy được lâu dài, bền bỉ.

2. Gợi ý sản phẩm máy in văn phòng phù hợp

2.1 Máy in Canon Pixma G1010

Máy in Canon PIXMA G1010 là dòng máy màu Canon in phun được chế tác khá nhỏ gọn, không chỉ phù hợp với nhiều không gian trong văn phòng mà còn không chiếm diện tích quá lớn, xứng đáng là một trong những chiếc máy in văn phòng nhỏ gọn tiện lợi.

2.2 Máy in Brother HL 2321D

Máy in Brother HL L2321D sẽ một trong những chiếc máy in văn phòng sở hữu công suất in không quá nổi bật tuy nhiên kích thước của máy đáp ứng tối ưu nhu cầu của nơi công sở.

2.3 Máy in văn phòng Canon LBP 2900

Máy in Canon LBP 2900 là một trong những sản phẩm lâu đời mà vẫn còn được đông đảo người dùng tin tưởng ủng hộ, nó còn được coi là một chiếc máy văn phòng tốt nhất, điều này cũng cho thấy rằng hãng HP là một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực máy in tại Việt Nam, bạn sẽ không còn quá bâng khuâng nhiều về dòng máy in văn phòng của hãng.

2.4 Máy in Brother MFC-L2701Dw

Máy in Brother MFC-L2701Dw là một sản phẩm nổi bật so với các sản phẩm cùng phân khúc máy in văn phòng giá rẻ, máy có khả năng kết nối wifi nhằm tối ưu hóa các thiết bị sử dụng máy in. Khác với các dòng máy in đơn năng bên trên, đây là sản phẩm có thêm các tính năng scan, fax, copy giúp người dùng xử lý hầu hết các công việc trong văn phòng với mức giá thấp, tiết kiệm chi phí đầu tư.

2.5 Máy in HP LaserJet Pro MFP 4103Fdw

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy in văn phòng tốt nhất thì máy in HP LaserJet Pro MFP 4103Fdw, đây là một trong những dòng máy mà Trường Thịnh Phát muốn đề xuất với người dùng. Sản phẩm này là một dòng máy đa chức năng hỗ trợ tốt nhiều yêu cầu công việc khác nhau của người dùng với các chức năng đa dạng như: scan, fax, copy, in tất cả đều 2 mặt, tiết kiệm thời gian xử lý công việc.

3. Địa điểm bán máy in văn phòng giá rẻ uy tín

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho văn phòng của mình một chiếc máy in gia đình hay cho văn phòng phù hợp thì đây là một trong những gợi ý hoàn hảo cho lựa chọn của bạn. Công ty Trường Thịnh Phát là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng về các sản phẩm máy in văn phòng giá rẻ, bên cạnh đó cửa hàng chúng tôi còn là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ giao hàng, sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng máy in, máy photocopy hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh.

Tại Trường Thịnh Phát, khi người dùng mua hàng sẽ được hỗ trợ các dịch vụ đặc biệt như:

- Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

- Các sản phẩm đa dạng, đáp ứng hầu hết các yêu cầu sử dụng của người dùng.

- Hỗ trợ giao hàng, lắp đặt miễn phí tại TP. Hồ Chí Minh.

- Có chính sách bảo trì, bảo hành và thay mực in tận nơi.

- Hỗ trợ tối đa khách hàng khi có nhu cầu mua hàng trước thanh toán sau với các điều khoản, hợp đồng rõ ràng.

Hy vọng với một số thông tin chi tiết về việc lựa chọn máy in văn phòng ở bài viết này sẽ giúp bạn tìm được một sản phẩm hợp lý nhất cho nhu cầu của mình.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TM DV Quốc tế Trường Thịnh Phát

- Địa chỉ: 756-758 Trường Chinh, phường 15, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 028.6682.0607 - 0901.846.706 - 0901.846.707

- Website: http://truongthinhphat.net.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/ttp.truongthinhphat

 

.