Thông tin - Thị trường

Túi đeo chéo nam da bò Gence thiết kế sang trọng cho quý ông

15:24, 23/10/2023 (GMT+7)

Túi đeo chéo nam da bò hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường đồ da nam bởi sự thời thượng và tính tiện lợi của nó. Gence chuyên cung cấp những chiếc túi đeo chéo nam đa dạng kiểu dáng, chứng tỏ bản lĩnh đàn ông. Cùng tìm hiểu những bí mật về túi đeo chéo nam có mặt tại Gence được ưa thích nhất.

Xu hướng túi đeo chéo nam thịnh hành nhất hiện nay

Tùy từng phái mạnh và nhu cầu sử dụng, bạn sẽ lựa chọn được chiếc túi phù hợp với nhu cầu và phong cách thời trang cá nhân. Một vài cách chọn túi chéo nam hàng hiệu phổ biến được bật mí ngay lập tức.

- Chọn theo màu sắc giúp dễ dàng phối đồ

- Lựa chọn chất liệu da ngoại nhập 100%

- Lựa chọn theo mục đích và công năng của túi chéo da nam

- Lựa chọn túi có thiết kế độc nhất vô nhị

Chọn theo màu sắc giúp dễ dàng phối đồ

Để làm giảm bớt sự nhạt nhòa của outfit, bạn hãy chọn những chiếc túi đeo chéo nam có màu sắc bắt mắt. Gence cung cấp nhiều màu sắc, kiểu dáng túi phù hợp với mọi phong cách. Những gam màu trầm như đen, xám hay nâu đậm phù hợp với những quý ông trưởng thành, lịch lãm. Hay màu sắc sang như trắng, be thì hợp với những chàng trai hiện đại. Túi đeo chéo da nam là cánh tay phải đắc lực cân mọi outfit bởi kiểu dáng đa dạng và thiết kế bắt  mắt.

Lựa chọn chất liệu da ngoại nhập 100%

Túi đeo chéo da được làm nhiều từ loại da khác nhau như da bò, da đà điểu hay da cá sấu. Mỗi loại đều có nét đẹp và nét đặc trưng riêng. Dòng da bò là chất liệu phổ biến, được sử dụng gia công nhiều trong túi da nam. Với vẻ đẹp độc bản, đồ đàn hội cực tốt cùng chất liệu da mềm mịn là những đặc tính của túi đeo chéo làm từ da bò. Ngoài ra, tuổi thọ của túi chéo nam có thể lên đến 10 năm nếu sử dụng đúng chuẩn.

Da cá sấu hút ẩm cực tốt nên không tạo cảm giác bí bách cho người dùng. Điểm đặc biệt của da cá sấu là vân vảy độc lạ, mang đến sự cá tính trong mỗi bộ đồ. Da đà điểu ngoài sự mềm mại còn có độ bền cao, mang vẻ đẹp cá tính, sang trọng cho mỗi quý ông.

Chất liệu da bò tạo sự sành điệu của túi chéo nam Gence.
Chất liệu da bò tạo sự sành điệu của túi chéo nam Gence.

Lựa chọn theo mục đích và công năng của túi chéo da nam

Túi chéo nam da bò có nhiều công dụng khác nhau. Bạn có thể  mang theo điện thoại, sạc pin, ví tiền, giấy tờ tùy thân để di chuyển qua lại một cách dễ dàng. Túi da đeo chéo có quai đeo chắc chắn cùng khóa kéo giúp hạn chế tối đa tình trang va đập và hỏng hóc.

Lựa chọn túi có thiết kế độc nhất vô nhị

Nếu bạn muốn trở thành phiên bản độc nhất, không đụng hàng với bất kỳ ai thì những chiếc túi có thiết kế riêng là sự lựa chọn hoàn hảo. Túi tự tay thiết kế thể hiện cá tính và phong cách người sử dụng. Dưới sự khéo léo của các nghệ nhân lâu năm trong nghề, bạn sẽ tỏa sáng trước đám đông khi xuất hiện cùng túi đeo chéo nam da bò.

Phối đồ cùng túi đeo chéo nam da bò Gence độc lạ

Túi đeo chéo nam có thể kết hợp được với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Dưới đây là một vài style được giới trẻ ưa thích sử dụng hot trend hiện nay.

- Mix quần short với áo thun

- Mix hoodie với quần kaki thanh lịch

- Mix cùng áo sơ mi

- Mix áo blazer cùng quần tây độc đáo

Mix quần short với áo polo

Quần short và áo polo là 2 item không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Chúng giúp bạn hướng tới phong cách trẻ trung, năng động và tràn trề năng lượng. Ngoài ra, khi bạn mix với túi đeo chéo trước ngực hay sau lưng đều làm nổi bật bộ outfit trưởng thành, lịch lãm. Với style này bạn có thể phối khi đi làm, đi hẹn hò hay đi dạo phố.

Outfit quần short, áo polo trẻ trung, túi đeo chéo trẻ trung.
Outfit quần short, áo polo trẻ trung, túi đeo chéo trẻ trung.

Mix hoodie với quần kaki thanh lịch

Khi mix áo hoodie cùng quần kaki và túi đeo chéo nam tạo phong cách thoải mái, năng động. Bộ trang phục này mix match trong thời tiết se lạnh của thu đông sẽ giúp bạn thêm phong độ, cuốn hút, chuẩn soái ca khi xuất hiện trước đám đông.

Mix cùng áo sơ mi

Áo sơ mi là một item luôn có trong tủ đồ của phái mạnh. Với item đơn giản kết hợp với túi đeo chéo da nam tạo nên một phong cách thời trang hoàn hảo, nâng tầm gu thời trang của bạn. Sự chỉn chu, năng động và trang nhã là phong cách thời trang mà các tín đồ ưa chuộng áo sơ mi.

Mix áo blazer cùng quần tây độc đáo

Túi đeo chéo nam hình chữ nhật có khóa kéo cao cấp kết hợp với blazer và quần tây mang đến vẻ đẹp thời thượng. Style này mang hơi hướng lịch thiệp, sang trọng và một chút phá cách tạo ấn tượng cho phái mạnh. Với outfit này, bạn có thể sử dụng khi đi làm, đi sự kiện quan trọng cho thấy được sự chuyên nghiệp.

Khéo léo phối túi chéo nam Gence cùng quần tây.
Khéo léo phối túi chéo nam Gence cùng quần tây.

Bài viết trên đã cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết về cách chọn túi đeo chéo nam da bò cùng cách mix-match tạo phong cách ấn tượng. Ghé thăm gence.vn để lựa cho mình chiếc túi đeo chéo nam phù hợp với thời trang cá nhân.

Gence - Da thật, giá trị thật

- Hotline: 0931.600.888

- CSKH: cskh@gence.vn

- Website: https://gence.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/Gence.Officical

- Tiktok: https://www.tiktok.com/@gence.hanoi

- Hệ thống Showroom toàn quốc:

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21:00 mỗi ngày)

HÀ NỘI

- 143 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội - 0931.600.888

- 34 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội - 0889.572.999

- 89 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội - 0942.943.388

TP. HỒ CHÍ MINH

- 38 Phan Đình Phùng, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh - 0901.208.777

- 595/22 Cách mạng Tháng 8, quận 10, TP. Hồ Chí Minh - 0946.864.111

- 462 Cộng Hòa, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh - 0973.373.456

HẢI PHÒNG

- 19D Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng - 0901.648.555

 

.