Thông tin - Thị trường

Cập nhật bảng giá yến sào nguyên chất, thiên nhiên tại Thành Tâm Yến

11:48, 14/12/2023 (GMT+7)

Yến sào được biết đến là sản phẩm có chứa nhiều dưỡng chất tốt bồi bổ cho cơ thể, nhưng đâu là mức giá chính xác để khách hàng tham khảo? Theo dõi cập nhật bảng giá yến sào nguyên chất, thiên nhiên tại Thành Tâm Yến dưới đây. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn thông tin hữu ích.

Công dụng tuyệt vời của yến sào đối với người dùng

Yến sào là tổ của loài chim yến có chứa nhiều chất dinh dưỡng tự nhiên mà cơ thể con người có thể hấp thu một cách dễ dàng. Bảng giá yến sào đảm bảo được đưa ra tương ứng với chất lượng của sản phẩm và phù hợp với từng đối tượng cụ thể thì yến sào có giá trị dinh dưỡng riêng cụ thể:

 

Đối với người cao tuổi

Hệ tiêu hóa của người lớn tuổi hấp thu kém hơn so với người trẻ do đó việc ăn yến có thể hỗ trợ quá trình tiêu hóa, kích thích vị giác người cao tuổi. Tổ yến còn giúp người già tăng cường hệ tuần hoàn tim mạch, giảm tỷ lệ bị bệnh cao huyết áp. Đồng thời ăn yến cũng giúp người già giảm tình trạng loãng xương, viêm khớp, thoái hóa khớp hiệu quả…

 

Đối với trẻ em

Yến sào phù hợp cho đối tượng trẻ nhỏ nhờ các dưỡng chất bên trong yến giúp trẻ phát triển toàn diện. Ăn yến sào giúp đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng hằng ngày của bé đầy đủ kể cả khi bé không ăn uống đủ chất. Đặc biệt hơn là tạo điều kiện cho bé có đủ năng lượng để học tập và vui chơi mỗi ngày.

 

Đối với người có bệnh nền đặc biệt bệnh ung thư

Yến sào có tác dụng tốt đối với bệnh nhân bị ung thư bởi trong yến sào có chứa chất Tyrosine - một loại axit amin tổng hợp protein hiệu quả giúp cơ thể hồi phục nhanh. Khả năng chống suy nhược cơ thể của yến sào, ngăn ngừa tình trạng thiếu máu giúp cơ thể khỏe lên trông thấy cũng được đánh giá cao.

Đối với phụ nữ mang thai và cho con bú

Ăn yến trong thời kỳ mang thai giúp mẹ bớt nghén, ngăn ngừa thiếu hụt dinh dưỡng ở những tháng đầu. Đồng thời ăn yến còn giúp mẹ giảm căng thẳng, tăng sức đề kháng, giảm nguy cơ dị tật thai nhi. Cùng với đó ăn yến có đủ chất dinh dưỡng để kiểm soát cân nặng, khả năng tái tạo collagen giúp da phục hồi nhanh chóng kể cả khi bạn bị rạn da khi mang bầu.

Đối với người bình thường

Trong yến chứa Mn, Br, Cu, Zn giúp não bộ hoạt động tốt, an thần, giảm căng thẳng, ngủ ngon hơn. Sử dụng yến sào đúng cách còn giảm ho, long đờm, bổ phổi và cải thiện chức năng hô hấp. Yến sào cũng làm giảm béo phì, hỗ trợ chức năng gan và cải thiện chức năng sinh lý cho nam, nữ…

 

Thành Tâm Yến cập nhật giá yến sào nguyên chất, thiên nhiên

Có nhiều yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến giá của yến sào như: nguồn gốc của yến, màu sắc, hình dáng và kích thước của yến, lượng tạp chất có trong yến, vùng nuôi yến. Trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại yến khác nhau với mức giá bán phong phú. Thành Tâm Yến ra đời cung cấp các sản phẩm yến sào đảm bảo chất lượng với giá cả hợp lý.

Giá bán yến sào tại Thành Tâm Yến như sau:

- Tổ yến rút lông nguyên tổ cao cấp: 4.000.000 VNĐ/100gr

- Tổ yến tinh chế sợi đặc biệt: 2.100.000 VNĐ/50gr

- Tổ yến tinh chế sợi ngắn: 1.650.000 VNĐ/50gr

- Tổ yến tinh chế sạch lông: 4.000.000 VNĐ/100gr

- Tổ yến tinh chế viên baby: 1.650.000 VNĐ/50gr

- Chân yến thô ít lông: 3.200.000 VNĐ/100gr

- Tổ yến thô tiêu chuẩn: 3.300.000 VNĐ/100gr…

Mua yến sào nguyên chất 100% tại Thành Tâm Yến

Nếu bạn đang có ý định mua yến sào, tổ yến chưng làm quà, biếu tặng hay là người bận rộn, không có thời gian làm sạch yến sào thô thì Thành Tâm Yến là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, Thành Tâm Yến chuyên cung cấp cho khách hàng sản phẩm yến tinh chế, tổ yến sơ chế chất lượng cao với mức giá thành hợp lý.

 

Thành Tâm Yến cam kết điều gì với khách hàng:

Nguồn gốc yến sào rõ ràng 100% nguyên chất: Toàn bộ sản phẩm tổ yến được thu hoạch tại 12 nhà chim thuộc sở hữu của công ty tại thành phố Nha Trang. Công ty hoàn toàn không sử dụng hóa chất nào đảm bảo đưa ra thị trường yến sào 100% nguyên chất.

Sản phẩm đa dạng: Đóng gói sản phẩm với nhiều định lượng từ 10gr đến 100gr được niêm phong, tem chống hàng giả, hướng dẫn sử dụng hình thức sang trọng, mỹ thuật.

Đảm bảo chuẩn ISO 22000:2018: Sản phẩm yến sào của Thành Tâm Yến được sản xuất theo quy trình phù hợp với Hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000:2018.

Cùng với đó, Thành Tâm Yến cam kết hoàn tiền 300% nếu phát hiện yến sào giả. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ với đội ngũ chuyên viên để được tư vấn cụ thể:

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI THÀNH TÂM GROUP

Địa chỉ: 38 Phương Mai - Đống Đa - Hà Nội

Hotline/Zalo: 0971.565.481

Website: https://thanhtamyen.com/

 

.