Thông tin - Thị trường

Đại lý dầu nhớt chính hãng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam

17:30, 20/12/2023 (GMT+7)

Dailydaunhot.com là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam chuyên phân phối các dòng sản phẩm dầu nhớt của các thương hiệu nổi tiếng thế giới nhớt Shell, nhớt Fuchs Silkolene, nhớt Liqui Moly, Motul, Repsol,... Đơn vị cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt sản phẩm chính hãng, chất lượng cùng với dịch vụ tốt nhất trên thị trường.

Sự cần thiết phải thay nhớt xe định kỳ

Xe máy là phương tiện thuộc sở hữu cá nhân của nhiều người để phục vụ nhu cầu đi lại. Tuy nhiên, không ít người thường “lãng quên” lịch thay dầu nhớt định kỳ cho xe. Điều này có thể gây nên một số dấu hiệu như ở xe như: động cơ nóng, tốc độ tăng tốc chậm, gây ồn và tốn xăng hơn so với bình thường. Nhớt không được thay định kỳ sẽ có màu đen, lỏng, không còn độ bôi trơn hoàn hảo, dung tích nhớt trong bình bị hao hụt. Bởi vậy việc thay nhớt định kỳ là rất quan trọng đối với bất kỳ loại phương tiện nào.

Động cơ xe nói chung được tạo thành từ nhiều chi tiết kim loại. Khi xe vận hành, các chi tiết này sẽ có sự va chạm và sinh ra ma sát. Nếu không có sự bôi trơn, động cơ sẽ dễ bị mài mòn gây nên hỏng hóc. Lúc này, dầu nhớt giữ vai trò rất quan trọng để làm lớp đệm bôi trơn giữa giữa bề mặt tiếp xúc của các chi tiết. Từ đó làm giảm ma sát, nâng cao hiệu suất vận hành và kéo dài tuổi thọ cho động cơ.

Thay dầu nhớt định kỳ là rất cần thiết để bảo vệ động cơ xe.
Thay dầu nhớt định kỳ là rất cần thiết để bảo vệ động cơ xe.

Bên cạnh đó, dầu nhớt cũng có tác dụng làm mát và phân tán nhiệt trong động cơ. Điều này góp phần quan trọng để loại bỏ muội than được tạo ra khi nhiên liệu bị đốt cháy. Ngoài ra, dầu nhớt còn có một số chức năng khác như giảm oxy hóa, chống gỉ,... Có thể thấy để xe bền và chạy tốt thì thay dầu nhớt định kỳ là việc không thể bỏ qua. Người dùng nên thay dầu nhớt cho xe mỗi 1.000 - 1.500km hoặc thay sau mỗi 2-3 tháng. Khi thay nhớt cần lựa chọn đại lý dầu nhớt chính hãng và dòng sản phẩm phù hợp với phương tiện của mình.

Thay dầu nhớt cần chọn sản phẩm chính hãng, chất lượng

Điều kiện quan trọng để động cơ hoạt động bền bỉ, tối ưu hiệu suất là xe cần được chăm sóc và bảo dưỡng đúng cách. Trong đó vấn đề cần lưu ý là chọn dầu nhớt chính hãng của các thương hiệu uy tín.

Hiện nay số lượng các phương tiện giao thông ở Việt Nam rất lớn, dẫn đến nhu cầu thay nhớt cao. Đây cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng hàng giả, hàng nhái trà trộn vào thị trường dầu nhớt. Không ít loại dầu nhớt kém chất lượng được cơ quan chức năng phát hiện trong thời gian gần đây.

Sử dụng dầu nhớt kém chất lượng sẽ khiến hệ thống máy móc động cơ trong xe bị hư hại từ từ và âm thầm. Đến khi phát hiện ra thi tình trạng đã khá nặng và việc sửa chữa bảo hành tốn rất nhiều chi phí. Chính vì thế, lựa chọn dầu nhớt có chất lượng tốt của các thương hiệu uy tín là điều rất quan trọng để bảo vệ động cơ, giảm thiểu những vấn đề hư hỏng không đáng có. Để làm được điều này, người tiêu dùng nên ưu tiên mua sản phẩm tại các nhà phân phối, đại lý dầu nhớt uy tín trên toàn quốc. Từ đó giúp yên tâm hơn trong việc bảo vệ động cơ và phương tiện của mình.

Nên mua dầu nhớt ở những đại lý chính hãng để đảm bảo chất lượng tốt nhất.
Nên mua dầu nhớt ở những đại lý chính hãng để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Đại lý dầu nhớt chính hãng tại Hà Nội

Sự đa dạng của thị trường dầu nhớt khiến nhiều người băn khoăn không biết nên mua dầu nhớt ở đâu đảm bảo uy tín, chất lượng. Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp sỉ, lẻ dầu nhớt của các thương hiệu nổi tiếng, Dailydaunhot.com đang là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Đại lý cung cấp sản phẩm dầu nhớt chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như nhớt Shell, Motul, Fuchs Silkolene, Liqui Moly, Repsol,... đáp ứng nhu cầu của nhiều loại xe khác nhau. Tất cả các sản phẩm tại Dailydaunhot.com đều được nhập khẩu chính ngạch và có đầy đủ các loại hóa đơn, chứng từ. Đơn vị cam kết sản phẩm nguyên đai, nguyên kiện của nhà sản xuất mang lại niềm tin cho khách hàng.

Dailydaunhot.com cung cấp sản phẩm của những thương hiệu uy nổi tiếng.
Dailydaunhot.com cung cấp sản phẩm của những thương hiệu uy nổi tiếng.

Không chỉ cam kết sản phẩm hàng chính hãng, Dailydaunhot.com còn luôn nỗ lực tối ưu giá bán và chất lượng dịch vụ để nâng cao vị thế trên thị trường. Theo đó, đại lý thường xuyên đưa ra các chương trình giảm giá cho nhiều dòng sản phẩm, đảm bảo mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Với khách hàng mua online, đơn vị sẽ giao hàng về tận nơi trong thời gian từ 1-3 ngày. Đội ngũ nhân viên của công ty luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình 24/7 để giúp khách hàng lựa chọn được loại dầu nhớt phù hợp.

Đại diện đơn vị cho biết: “Chúng tôi luôn hoạt động với phương châm đặt uy tín và tinh thần trách nhiệm lên hàng đầu. Dailydaunhot.com cam kết tất cả các sản phẩm dầu nhớt được phân phối tại công ty đều là hàng chính hãng. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với số lượng lớn cùng mức giá phải chăng”.

Khách hàng có nhu cầu đặt mua dầu nhớt chính hãng, giá tốt có thể liên hệ theo địa chỉ:

DAILYDAUNHOT.COM

Địa chỉ: Số 50 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0358027132

Email: boholonggio@gmail.com

Website: https://dailydaunhot.com/ 

 

.