Thông tin - Thị trường

Xe nâng 3 tấn chạy dầu HangCha chính hãng giá rẻ nhất hiện nay

09:39, 25/01/2024 (GMT+7)

Xe nâng 3 tấn là dòng sản phẩm xe nâng thuộc phân khúc trọng tải vừa và nhỏ, thích hợp để sử dụng cho công việc di chuyển, sắp xếp hàng hóa trong nhiều ngành nghề khác nhau. Vậy dòng xe nâng 3 tấn sẽ có những ưu điểm gì nổi bật? Mời bạn đọc tham khảo thêm những thông tin trong bài viết sau đây.

Dòng xe nâng 3 tấn có nhiều tính năng nổi trội.
Dòng xe nâng 3 tấn có nhiều tính năng nổi trội.

Ưu điểm nổi bật của của xe nâng 3 tấn hangcha

Đa dạng về chủng loại, mẫu mã

Hangcha có đa dạng mẫu mã thiết kế xe nâng 3 tấn. Trong đó, một số mẫu xe nâng 3 tấn có doanh số bán chạy là xe nâng tay pallet stacker, xe nâng tay pallet truck, xe nâng địa hình 3 tấn,...

Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể lựa chọn xe nâng 3 tấn theo động cơ hoạt động của xe như động cơ dầu hay động cơ điện. Thậm chí, doanh nghiệp còn có thể lựa chọn động cơ của nhiều hãng sản xuất động cơ riêng biệt dành cho dòng xe nâng này.

Xe nâng 3 tấn luôn sở hữu công nghệ mới

Xe nâng 3 tấn được Hangcha trang bị động cơ mạnh mẽ với công nghệ mới nhất, nhằm mang lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời và độ an toàn tuyệt đối cho người vận hành. Dòng xe nâng 3 tấn của Hangcha đáp ứng được mọi tiêu chuẩn làm việc khắt khe, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Giá thành rẻ

Trung Quốc là một đất nước có nguồn lao động giá rẻ, có sẵn nguồn tài nguyên thiên nhiên và các ngành công nghiệp phụ trợ phát triển. Nhờ những lợi thế đó mà họ có thể tối ưu được giá thành ở mức thấp nhất, khó có thị trường nào có thể cạnh tranh được.

Hơn nữa, giá xe tại Việt Nam rẻ hơn rất nhiều so với các nước châu Âu bởi yếu tố địa lý. Điều này cũng dễ hiểu, do Trung Quốc và Việt Nam giáp nhau, hệ thống giao thông thuận lợi, thuế nhập khẩu cũng rẻ hơn.

Xe nâng 3 tấn có độ bền cao

Xe nâng 3 tấn có độ bền cao, không hề thua kém bất cứ dòng xe nâng nào đang có trên thị trường. Ngoài ra, chế độ bảo hành của xe nâng 3 tấn lại cực kỳ hấp dẫn từ 2.000 giờ - 5.000 giờ hoạt động.

Chế độ bán hàng, sau bán hàng tốt nhất

Xe nâng 3 tấn Hangcha được phân phối qua tổng đại lý Thiên Sơn Holdings sẽ cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Với đội ngũ nhân sự hùng hậu, một tổng kho phụ tùng lớn tại Hà Nội cho nên các linh kiện, phụ tùng luôn có sẵn để dễ dàng thay thế và sửa chữa. Ngoài ra, chúng tôi hỗ trợ khách hàng hết mình trong các vấn đề thanh toán, vận hành và bảo trì, bảo dưỡng.

Xe 3 tấn Hangcha với thiết kế đẹp mắt, hiệu suất mạnh mẽ.
Xe 3 tấn Hangcha với thiết kế đẹp mắt, hiệu suất mạnh mẽ.

Các loại xe nâng 3 tấn Hangcha

Xe nâng điện Pallet Truck 3 tấn

Dòng xe nâng Pallet Truck 3 tấn có thiết kế nhỏ gọn, có thể làm việc linh hoạt trong không gian hẹp. Dòng sản phẩm này được trang bị khối động cơ Schabmuller được sản xuất theo tiêu chuẩn của Mỹ.

Xe còn được trang bị hệ thống phanh chống trượt để đảm bảo an toàn. Đây là một dòng xe nâng 3 tấn phù hợp với môi trường làm việc là nhà kho, gian hàng để di chuyển và sắp xếp hàng hóa.

Xe nâng dầu 3 tấn Hangcha dòng A.
Xe nâng dầu 3 tấn Hangcha dòng A.

Xe nâng dầu 3 tấn dòng A

Xe nâng dầu 3 tấn dòng A của Hangcha được trang bị động cơ mạnh mẽ, bền bỉ. Xe có thể làm việc dưới mọi điều kiện thời tiết và trong mọi địa hình làm việc. Dòng xe này được trang bị động cơ Xinchai có khả năng tiết kiệm nhiên liệu, cho phép nâng hạ hàng hóa ở mức chiều cao  từ 3-6m. Doanh nghiệp có thể tùy chọn bánh xe lốp đặc hoặc loại lốp hơi tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp và địa hình vận hành xe.

Xe nâng dầu 3 tấn dòng X

Đây là dòng xe nâng thuộc phân khúc cao cấp với thiết kế tinh tế, hiện đại và mang nhiều công nghệ tiên tiến với nhiều tính năng vượt trội hơn so với xe nâng 3 tấn dòng A. Tùy vào nhu cầu của mình mà bạn có thể chọn loại động cơ Xinchai, động cơ Isuzu hoặc động cơ Mitsubishi.. Xe được trang bị đèn full led với cabin có góc nhìn rộng hơn, quan sát dễ dàng hơn và tăng độ an toàn cho người vận hành. Hơn nữa, với ghế ngồi được nâng cấp với kích thước to hơn và được bọc da êm ái, giúp người ngồi cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Bảng giá xe nâng 3 tấn Hangcha

Bảng báo giá xe nâng 3 tấn Hangcha

 Xe nâng dầu 3 tấn

263.000.000đ

Liên hệ

 Xe nâng gas 3 tấn

345.000.000đ

Liên hệ

 Xe nâng điện 3 tấn 4 bánh dòng A

473.000.000đ

Liên hệ

 Xe nâng điện 3 tấn 4 bánh dòng AE

447.000.000đ

Liên hệ

 Xe nâng điện 3 tấn 3 bánh dòng AE

497.000.000đ

Liên hệ

Xe nâng 3 tấn là một thiết bị nhà kho chuyên dụng không thể thiếu trong quá trình vận hành của doanh nghiệp. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm xe nâng 3 tấn của Hangcha thì liên hệ tới Thiên Sơn Holdings qua số hotline 0979654498 để được tư vấn và báo giá chính xác.

Thông tin liên hệ Thiên Sơn Holdings:

- Địa chỉ: Km3, QL3, Vĩnh Thanh, Đông Anh, Hà Nội

- Điện thoại: 0979654498

- Email: Thiensonholdings@gmail.com

- Website: https://www.thiensonholdings.com/

 

.