Thông tin - Thị trường

Đại lý Subaru Hà Nội cung cấp dịch vụ đẳng cấp theo tiêu chuẩn toàn cầu

16:58, 19/02/2024 (GMT+7)

Thương hiệu Subaru chinh phục người dùng trên toàn thế giới bởi những mẫu xe sang trọng, đẳng cấp như Outback, Forester, BRZ, WRX - Sedan. Đại lý Subaru Hà Nội tự hào là nhà phân phối các dòng xe Subaru chính hãng với dịch vụ uy tín, chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Subaru là thương hiệu xe hơi nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào, trực thuộc tập đoàn công nghiệp nặng Fuji Nhật Bản. Sau hơn 70 năm thành lập, hãng đã ghi được dấu ấn đậm nét trên bản đồ ngành công nghiệp ô tô thế giới với những dòng xe sang trọng cùng khả năng vận hành mạnh mẽ trên mọi địa hình. Hiện nay, người dùng Việt dễ dàng sở hữu chiếc xe Subaru nhập khẩu nguyên chiếc tại các đại lý của Subaru Hà Nội với dịch vụ chuyên nghiệp có một không hai.

Subaru là thương hiệu xe hơi nổi tiếng đến từ Nhật Bản.
Subaru là thương hiệu xe hơi nổi tiếng đến từ Nhật Bản.

Subaru Hà Nội khẳng định vị thế hàng đầu Việt Nam

Sau sự ra mắt của Subaru Sài Gòn, năm 2011 tập đoàn Subaru Nhật Bản chính thức thành lập đại lý thứ hai là Subaru Hà Nội. Showroom đại lý tọa lạc tại số 1 Mạc Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là vị trí sầm uất, rất thuận tiện cho việc đi lại, tham quan trải nghiệm của khách hàng. Subaru Hà Nội cũng là đại lý duy nhất tại khu vực Miền Bắc xây dựng theo tiêu chuẩn 4S với sự đầu tư bài bản, chuyên sâu về nhân lực cũng như cơ sở hạ tầng.

Đến Subaru Hà Nội, khách hàng không chỉ bị thu hút bởi những mẫu xe hơi sang trọng, đẳng cấp mà còn ấn tượng bởi giao diện kiến trúc hiện đại, lịch sự mang chuẩn mực Subaru toàn cầu. Trong đó, bên trái showroom là nơi trưng bày những dòng xe Subaru đời mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Bên phải showroom là khu hành chính và dịch vụ. Nội thất bên trong showroom được bài trí nhã nhặn, tinh tế. Tất cả làm toát lên vẻ đẹp cho những siêu xe đến từ Nhật Bản.

Đại lý Subaru Hà Nội tại số 1 Mạc Thái Tông.
Đại lý Subaru Hà Nội tại số 1 Mạc Thái Tông.

Nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, Subaru Hà Nội đầu tư xưởng dịch vụ với đầy đủ các loại máy móc trang thiết bị. Nhờ đó, công tác bảo dưỡng và bảo hành luôn được đơn vị thực hiện chu đáo, chuyên nghiệp. Xưởng dịch vụ được thiết kế gọn gàng, sạch sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Là đại lý 4S với quy mô lớn và chuyên nghiệp, Subaru Hà Nội trở thành điểm đến đáng tin cậy cho người yêu xe Việt.

Trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp tại Subaru Hà Nội

Subaru Hà Nội được ủy quyền phân phối xe thông qua 4 showroom bao gồm:

- Đại lý Subaru Mạc Thái Tông (Số 1 Mạc Thái Tông, Phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội);

- Đại lý Subaru Long Biên (Số 03-05 Nguyễn Văn Linh, lô số 9, phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội);

- Đại lý Subaru Giải Phóng (số 805 Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội);

- Đại lý Subaru Thăng Long (Số 26 Phạm Văn Đồng, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Trong đó, đại lý Subaru Mạc Thái Tông được xây dựng theo tiêu chuẩn 4S, các đại lý còn lại đạt tiêu chuẩn 3S. Mặc dù không tập trung nhiều vào chiến dịch marketing nhưng các đại lý Subaru Hà Nội vẫn tạo được tiếng vang nhờ cung cấp dịch vụ đạt tiêu chuẩn toàn cầu.

Đến trải nghiệm và mua xe tại hệ thống đại lý Subaru Hà Nội, khách hàng luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên tư vấn. Tất cả nhân viên tại đây đều được đào tạo đầy đủ kiến thức về các dòng xe Subaru, đồng thời có thể so sánh xe với các hãng xe khác cùng phân khúc để giúp khách hàng có sự lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn kỹ lưỡng về chính sách bảo hành, bảo dưỡng, bảo hiểm và các hình thức thanh toán xe,...Với phong cách làm việc nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ chuyên viên, khách hàng luôn cảm thấy yên tâm khi mua xe tại Subaru Hà Nội.

Trong suốt quá trình hoạt động, Subaru Hà Nội luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Khâu chăm sóc khách hàng được thực hiện chu đáo từ quá trình tư vấn đến khi hoàn tất việc mua xe và sau đó là dịch vụ hậu mãi, bảo hành, bảo dưỡng. Chiếc xe của khách sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao chăm sóc, bảo trì, kỹ lưỡng để đảm bảo độ bền vượt thời gian. Ngoài ra, đơn vị còn hỗ trợ bảo dưỡng nhanh trong vòng 1 tiếng, nhờ vậy tiết kiệm rất nhiều thời gian cho khách hàng.

Subaru Hà Nội cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.
Subaru Hà Nội cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Không chỉ cung cấp dịch vụ uy tín, Subaru Hà Nội còn là nhà phân phối phụ tùng chính hãng. Đơn vị sở hữu kho hàng rộng lớn, cung cấp các loại phụ tùng, thiết bị chính hãng phù hợp với từng mẫu xe Subaru. Việc sử dụng thiết bị chính hãng là điều kiện quan trọng duy trì sự bền bỉ cho chiếc xe.

Trải qua 13 năm thành lập, Subaru Hà Nội ngày càng chứng tỏ được vị thế đứng đầu tại thị trường Việt Nam. Tại đây, khách hàng không chỉ được sở hữu chiếc xe đời mới chất lượng từ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản mà còn được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo xứng tầm đẳng cấp thượng lưu.

SUBARU HÀ NỘI - ĐẠI LÝ 4S CHÍNH HÃNG

Địa chỉ: Số 1 Mạc Thái Tông - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 0978 436 000

Website: https://subaruhanoi.com.vn/

 

.