Kinh tế

Đông đảo du khách xuất hành đầu năm mới cùng Vietravel

15:21, 11/02/2024 (GMT+7)

Sáng 10-2 (mùng 1 Tết) tại trụ sở chính và các chi nhánh của Công ty du lịch Vietravel trên toàn quốc đã tổ chức lễ xuất hành đầu năm cho các đoàn khách du lịch trong kỳ nghỉ Tết Giáp Thìn 2024. Trong buổi sáng đầu năm, có rất nhiều đoàn khách khởi hành du xuân trong và ngoài nước.

Đông đảo các đoàn khách xuất hành đầu năm mới tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng.
Đông đảo các đoàn khách xuất hành đầu năm mới tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Trong không khí hân hoan của ngày đầu năm mới, đã có nhiều đoàn khách của Vietravel xuất hành đi du lịch đến nhiều nước trên thế giới. Với chương trình khuyến mại “Tết - Kết vạn niềm vui” Vietravel triển khai từ giữa tháng 11-2023, tính đến thời điểm hiện tại, tổng số lượng khách du xuân mà Vietravel phục vụ đạt khoảng 139.000 lượt khách; tỷ lệ lấp đầy chỗ đạt hơn 92%.

Thị trường du lịch trọng điểm thu hút du khách nhiều nhất phải kể đến Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Campuchia, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Nhật Bản... Ngoài ra còn có nhiều đoàn khách tham gia các hành trình tour du lịch đến những nước châu Âu, châu Úc, châu Mỹ.

Đại diện lãnh đạo Vietravel chi nhánh Đà Nẵng tặng lì xì cho du khách trong ngày xuất hành đầu năm.
Đại diện lãnh đạo Vietravel chi nhánh Đà Nẵng tặng lì xì cho du khách trong ngày xuất hành đầu năm.

Đối với thị trường du lịch trong nước, những địa điểm được du khách yêu thích và lựa chọn ngao du cùng gia đình chủ yếu là Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Hội An (Quảng Nam), Quảng Bình, Quy Nhơn, Nha Trang, Phan Thiết, miền Tây…

Kỳ nghỉ Tết năm nay kéo dài 5 ngày, kết hợp với 2 ngày nghỉ cuối tuần nên số lượng khách hàng có nhu cầu đi du lịch trải nghiệm và đăng ký tour tại Vietravel khá cao. Theo đó, vào sáng ngày mùng 1 Tết Âm lịch, các bộ phận liên quan tại Vietravel đã có công tác chuẩn bị đón tiếp và đảm bảo an toàn cho du khách góp mặt trong ngày xuất hành đầu năm.

Du khách vui vẻ chụp hình check-in tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng trong ngày đầu năm mới.
Du khách vui vẻ chụp hình check-in tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng trong ngày đầu năm mới.

Mùng 1 Tết Nguyên đán, đại diện ban lãnh đạo của Vietravel đã có mặt tại lễ xuất hành, tận tay trao tặng những phong bao lì xì may mắn và gửi lời chúc mừng năm mới đến tất cả quý khách hàng… Bên cạnh công tác phục vụ du khách trên các hành trình tour, Vietravel còn triển khai công tác phục vụ xuyên suốt tất cả các mùng (từ 8 giờ sáng đến 17 giờ chiều) để đáp ứng kịp thời nhu cầu mua tour trong và sau Tết của khách hàng.

Năm mới đánh dấu một khởi đầu mới, là cơ hội để khách hàng cùng gia đình tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời và tràn đầy năng lượng tích cực. Do đó Vietravel cam kết tiếp tục nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất.

.