Thông tin - Thị trường

Giới thiệu KhamPhaDanang.vn: Website đánh giá địa điểm và dịch vụ Đà Nẵng

14:13, 21/02/2024 (GMT+7)

Đà Nẵng - một điểm đến du lịch đang được chú trọng và phát triển mạnh mẽ với sức hút của những tiềm năng du lịch như cảnh quan thiên nhiên, địa điểm ăn uống và vui chơi ở Đà Nẵng. Nhằm giới thiệu nét đẹp của thành phố này, trang web Khám Phá Đà Nẵng do công ty Hana Hotel Travel Company được thiết lập. Đây là website chia sẻ kinh nghiệm du lịch, đánh giá điểm đến và ẩm thực nổi tiếng Đà Nẵng với những thông tin chính xác nhất. 

Nhân viên Hana Hotel Travel Company xây dựng trang web Khám phá Đà Nẵng.
Nhân viên Hana Hotel Travel Company xây dựng trang web Khám phá Đà Nẵng.

Hana Hotel Travel Company được thành lập vào năm 2017, là một đơn vị vận hành khách sạn chuyên nghiệp và hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ du lịch. Gần 10 năm phát triển, công ty đã dần khẳng định vị thế của mình thông qua sứ mệnh mang lại những trải nghiệm du lịch và nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất cho mỗi khách hàng. Đồng thời cũng là người bạn đồng hành tin cậy trên mỗi chuyến đi, cung cấp các khách sạn giá rẻ, những địa điểm du lịch ấn tượng và những đặc sản nức tiếng.

Hiện tại, công ty được điều hành bởi ông Lê Anh Tài. Ông từng là Cử nhân Kinh tế Đại học Shimonoseki Nhật Bản, hơn 10 năm làm trong lĩnh vực du lịch đã giúp ông trở thành một Tổng giám đốc điều hành xuất sắc của Hana Hotel Travel Company. Với mục tiêu hướng đến đơn vị du lịch hàng đầu trong nước, công ty đã không ngừng mở rộng và lấn sang nhiều lĩnh vực cung cấp dịch vụ như:

Hanami Hotel Danang được vận hành bởi công ty Hana Hotel Travel Company.
Hanami Hotel Danang được vận hành bởi công ty Hana Hotel Travel Company.

- Vận hành Hanami Hotel Danang

- Nhà hàng Food And Meal

- Website Khám Phá Đà Nẵng

- Website Food And Meal

- Dịch vụ thực phẩm chế biến sẵn The Dinner Dude

- Dịch vụ Set-up, vận hành nhà hàng, khách sạn

- Dịch vụ du lịch, tour, thuê xe máy, v.v...

- Dịch vụ đào tạo, phát triển nhân lực mảng khách sạn, nhà hàng

- Dịch vụ cung cấp đồ dùng, đồ gia dụng cho nhà hàng, khách sạn

- Dịch vụ tiếp thị và xây dựng thương hiệu

Trong đó có 2 dự án chất lượng đang triển khai là khách sạn Hanami Hotel Danang và Chuyên trang đánh giá địa điểm Khám Phá Đà Nẵng.

Hanami Hotel Danang là khách sạn 3 sao giá rẻ nổi tiếng nằm gần biển Mỹ Khê. Đây là vị trí thuận lợi để du khách có thể di chuyển dễ dàng đến sân bay, các điểm du lịch có tiếng như Cầu Rồng, Bán Đảo Sơn Trà,... cũng như khám phá con đường ẩm thực Phan Tứ. Không dừng lại ở đó, khách sạn còn mang đến sự hài lòng tuyệt đối với phong cách xây dựng sang trọng, hiện đại. Nơi đây có tất cả gần 40 phòng ở, đa dạng hạng phòng nhưng đều có chung nội thất cao cấp, đầy đủ tiện ích sử dụng như một nơi lưu trú chuẩn quốc tế chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ

- Hanami Hotel Danang

- Địa chỉ: 61-63 Hoàng Kế Viêm, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 550000

- Hotline: 0905432992

- Email: contact@hanamihotel.com

- Plus code: 26XR+FX Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

- Website: https://hanamihotel.com

- Facebook: https://facebook.com/hanamihotel

- Google maps: https://g.page/hanamihotel

Nhân viên khách sạn Hanami Hotel Danang.
Nhân viên khách sạn Hanami Hotel Danang.

Đối với dự án Khám phá Đà Nẵng - trang web đánh giá địa điểm dịch vụ được đầu tư bài bản và xây dựng bởi đội ngũ nhân viên địa phương, am hiểu về Đà Nẵng đã nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng. Giao diện của website thiết kế đẹp mắt, hài hoà, tổng hợp nhiều thông tin hữu ích từ điểm tham quan, kinh nghiệm du lịch, các quán ăn, nhà hàng, khách sạn cần đến trong chuyến đi. Từ đó giúp du khách sáng suốt trong việc lựa chọn các điểm cần tới ở chuyến nghỉ dưỡng của mình.

Song song với việc vận hành khách sạn, các mảng dịch vụ du lịch, Hana Hotel Travel Company chuyển hướng sang sản xuất thực phẩm chế biến sẵn hàng loạt qua sự hợp tác cùng Mark Zoch. Đây cũng chính là nguyên nhân cho sự hình thành website Food And Meal - trang web vì cộng đồng, chia sẻ các thông tin đánh giá sản phẩm và công thức nấu ăn.

Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và tận tâm với nghề.
Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và tận tâm với nghề.

Với đội ngũ nhân viên Công ty Hana Hotel Travel Company, sự tận tâm và nhiệt tình tạo nên nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng và cộng đồng chính là mục tiêu cao cả. Từ đó công ty cam kết cung cấp những đánh giá chân thực, trở thành sự lựa chọn uy tín cho khách hàng. 

.