Thông tin - Thị trường

Entity: Yếu tố SEO quan trọng mà bạn đang bỏ qua?

17:49, 07/05/2024 (GMT+7)

Để đạt được vị trí cao trên trang nhất tìm kiếm Google, việc doanh nghiệp đầu tư vào các chiến lược SEO là điều cần thiết. Với hàng triệu website hiện có trên mạng, việc thu hút sự chú ý của người dùng và nổi bật giữa đám đông là một thách thức không hề đơn giản. Nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn xây dựng Entity cho website/thương hiệu như một giải pháp tiếp thị bền vững, mang lại lợi ích lâu dài cho nền tảng kinh doanh của doanh nghiệp.

Entity là gì?

Trong Google, Entity (thực thể) là một thuật ngữ dùng để xác định bất cứ thứ gì dựa trên 4 yếu tố chính: tính đơn lẻ, tính duy nhất, sự xác định rõ ràng và khả năng phân biệt được.

Doanh nghiệp muốn làm Entity cho website, tức là xây dựng và quản lý các nền tảng trực tuyến như mạng xã hội, diễn đàn,... sao cho thông tin ở các nền tảng này nhất quán về website của họ nhằm tạo ra một hình ảnh thương hiệu rõ ràng và dễ nhận biết.

Việc này giúp cho khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin, nhận diện và nhớ về thương hiệu, từ đó doanh nghiệp gia tăng cơ hội tiếp cận và tạo dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng. Tuy nhiên, quá trình hoàn thiện thực thể này không hề đơn giản, đòi hỏi doanh nghiệp/cá nhân phải dành nhiều thời gian để xây dựng, trau chuốt và liên kết.

Vậy dịch vụ Entity SEO là gì?

Dịch vụ Entity SEO là chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm thông minh nhờ vào hoạt động khai báo trang web hoặc nội dung trực tuyến là một thực thể thực, tồn tại duy nhất, có danh tiếng và uy tín, có kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực nào đó.

Dịch vụ này giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ gần gũi hơn với người dùng, tăng cường độ tin cậy và thu hút sự chú ý từ nhóm đối tượng mục tiêu, đồng thời thúc đẩy chuyển đổi người dùng thành khách hàng quan trọng. Thay vì phải tốn thời gian và loay hoay trong việc tìm cách hình thành bộ nhận diện thương hiệu trong tâm trí của khách hàng, doanh nghiệp chỉ cần tập trung vào việc đẩy mạnh phát triển sản phẩm/dịch vụ khi sử dụng dịch vụ Entity SEO.

Dịch vụ Entity SEO: Nét đột phá trong lĩnh vực SEO (Nguồn: TOS)
Dịch vụ Entity SEO: Nét đột phá trong lĩnh vực SEO (Nguồn: TOS)

Cơ hội lớn cho Entity Building SEO

Dịch vụ Entity SEO là bước đột phá trong lĩnh vực SEO, mở ra những cơ hội mới và tiềm năng cho các chiến dịch tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Entity SEO tập trung vào việc tối ưu hóa các "thực thể” hoặc "entity” trên website, bao gồm các sản phẩm, dịch vụ, người nổi tiếng, địa điểm và sự kiện.

Entity SEO sẽ liên kết, phân tích thông tin trên các nền tảng trực tuyến một cách thông minh và liên quan đến website, giúp công cụ tìm kiếm hiểu rõ hơn về nội dung và mục đích của trang web. Từ đó cải thiện trải nghiệm người dùng, tăng cường khả năng xuất hiện (impression) của trang web trong kết quả tìm kiếm.

Ví dụ, khi doanh nghiệp quảng cáo điện thoại mới, họ có thể tối ưu hóa nội dung để bao gồm các thực thể như "đặc điểm sản phẩm”, "đánh giá từ người dùng”, và "so sánh với sản phẩm khác”. Điều này giúp tăng cường khả năng xuất hiện trong kết quả tìm kiếm và cải thiện trải nghiệm người dùng.

Entity SEO - Giải pháp dịch vụ SEO bền vững cho doanh nghiệp

Entity SEO được đánh giá là yếu tố quan trọng không thể thiếu trong dịch vụ SEO bền vững. Bởi sự nhất quán dữ liệu về thực thể trên đa phương tiện đã cải thiện hiệu suất tối ưu, giúp đạt được thành công trên internet.

- Tập trung vào thông tin chất lượng: Entity SEO đặt trọng điểm vào việc cung cấp thông tin đa dạng và chất lượng về thực thể, tạo ra nội dung hấp dẫn, có giá trị cho người dùng, làm tăng tương tác trên trang web.

- Xây dựng liên kết với công cụ tìm kiếm: Bằng cách cung cấp thông tin về các thực thể và mối quan hệ giữa chúng, Entity SEO giúp công cụ tìm kiếm hiểu rõ hơn về nội dung, đánh giá website cao hơn trong kết quả tìm kiếm.

- Tạo ra một mạng lưới thông tin phong phú: Bằng cách liên kết thông tin về các thực thể và xây dựng mạng lưới thông tin, giúp tăng cường sự hiểu biết về ngữ cảnh của website.

Entity SEO giải pháp cho dịch vụ SEO bền vững (Nguồn: TOS)
Entity SEO giải pháp cho dịch vụ SEO bền vững (Nguồn: TOS)

Dịch vụ SEO bền vững tại TOS - SEO Agency hàng đầu Việt Nam

TOS - Premium SEO Performance Agency được thành lập từ năm 2016 cung cấp dịch vụ SEO tổng thể bền vững, hướng đến việc nâng cao thứ hạng từ khóa trên Google, gia tăng lượng traffic cho website và định vị thương hiệu. Entity SEO - một phương pháp tối ưu hóa tiên tiến nhằm tăng cường sự nhận diện và xuất hiện của doanh nghiệp trên mạng.

Đặc biệt, TOS còn tập trung vào tối ưu hóa từ khóa để đưa website lên Top Google. Với đội ngũ chuyên gia SEO giàu kinh nghiệm, TOS cam kết mang đến giải pháp SEO toàn diện, giúp tăng lượng truy cập tự nhiên và nâng cao hiệu suất website của doanh nghiệp một cách an toàn và bền vững. TOS luôn nỗ lực để đem lại giá trị lâu dài thông qua tăng trưởng traffic và tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi, đồng thời tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Dịch vụ Entity SEO và SEO bền vững tại TOS (Nguồn: TOS)
Dịch vụ Entity SEO và SEO bền vững tại TOS (Nguồn: TOS)

QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ HỢP TÁC:

Hotline: 028 7302 2558

Website: www.toponseek.com

Email: long.bui@toponseek.com

Địa chỉ:

- Hồ Chí Minh: Lầu 4 tòa nhà Nguyên Giáp, 42/37 Hoàng Diệu, quận 4, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam.

- Đà Nẵng: Lầu 6 DanaBook, 76-78 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam.

 

.