Thông tin - Thị trường

Tập đoàn Sơn Hà: Vươn xa với năng lượng tái tạo

16:24, 29/05/2024 (GMT+7)

Tập đoàn Sơn Hà là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực công nghệ năng lượng tái tạo tại Việt Nam. Ra đời vào năm 1998, doanh nghiệp đã nhanh chóng khẳng định vị thế là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp năng lượng xanh: máy năng lượng mặt trời Sơn Hà, máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà, bồn inox Sơn Hà, thái dương năng Sơn Hà,... đóng góp tích cực vào việc thúc đẩy phát triển bền vững tại Việt Nam.

Giới thiệu về Tập đoàn Sơn Hà

Tập đoàn Sơn Hà được biết đến là một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về năng lượng tái tạo, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Được thành lập năm 1998, Sơn Hà đã không ngừng phát triển, khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc ứng dụng và phổ biến các công nghệ năng lượng tái tạo tại Việt Nam.

Với mạng lưới các nhà máy hiện đại cùng đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề, Tập đoàn Sơn Hà cung cấp nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao. Các sản phẩm của Sơn Hà được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp, dân dụng và được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ vào chất lượng, hiệu quả và sự thân thiện với môi trường.

Với tầm nhìn trở thành tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á về năng lượng tái tạo, Sơn Hà không ngừng đầu tư nghiên cứu, phát triển các công nghệ mới, mở rộng thị trường và nâng cao năng lực cạnh tranh. Sứ mệnh của Sơn Hà là góp phần xây dựng một xã hội phát triển bền vững thông qua việc cung cấp các giải pháp năng lượng sạch và thân thiện với môi trường.

Sản phẩm và dịch vụ nổi bật của Tập đoàn Sơn Hà

Bồn inox Sơn Hà

Sơn Hà chuyên cung cấp các sản phẩm bồn inox chất lượng cao, được sản xuất từ chất liệu inox 304 đảm bảo độ bền và vệ sinh. Các bồn inox có thiết kế tinh tế, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau. Bồn inox Sơn Hà có đa dạng các loại bồn như bồn chứa nước, bồn làm mát, bồn chứa hóa chất, bồn ủ với nhiều kích thước, dung tích khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm bồn inox được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như công nghiệp, nông nghiệp, y tế, gia dụng.

Máy năng lượng mặt trời Sơn Hà

Cung cấp các giải pháp máy năng lượng mặt trời tiên tiến, sử dụng công nghệ tấm pin quang điện để chuyển đổi trực tiếp ánh sáng mặt trời thành điện năng. Các dòng sản phẩm máy năng lượng mặt trời Sơn Hà bao gồm máy phát điện, máy bơm nước, máy sạc pin, đèn năng lượng mặt trời với công suất và ứng dụng đa dạng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Việc sử dụng máy năng lượng mặt trời mang lại nhiều lợi ích như tiết kiệm chi phí điện năng, thân thiện với môi trường và dễ dàng lắp đặt, vận hành.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà

Sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời với cấu tạo và công nghệ tiên tiến. Các sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà vượt trội hơn so với các loại máy truyền thống về hiệu suất, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Máy nước nóng năng lượng mặt trời phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng như gia đình, khách sạn, bệnh viện, cơ sở sản xuất,...

Thái dương năng Sơn Hà

Thái dương năng là thiết bị đun nước nóng bằng năng lượng mặt trời do Công ty CP Phát triển năng lượng Sơn Hà (đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn Sơn Hà) sản xuất và bán rộng rãi ở khắp Việt Nam trong nhiều năm qua. Ngoài Thái dương năng, đơn vị này còn sở hữu một số nhãn hiệu nổi tiếng khác như Sơn Hà, Sentinel, Euro Solar.

Với chất lượng đã được kiểm nghiệm, các nhãn hiệu được Trung tâm Chứng nhận phù hợp (Quacert) chứng nhận là hàng Việt Nam chất lượng, phù hợp TCVN 8251:2009, và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SƠN HÀ

Website chính thức: https://tapdoansonha.com.vn/

Trụ sở HN

- Địa chỉ: Số 2 phố Thanh Lâm, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

- Bán hàng:  (08) 1900 6655 - 0921.000.444

Nhà máy Sơn Hà Bắc Ninh

- Địa chỉ: Mão Điền, Thuận Thành, Bắc Ninh

- Bán hàng:  (08) 1900 6655 - 0921.000.444

Trụ sở TP. Hồ Chí Minh

- Địa chỉ: 292/5 ấp Tam Đông 2, xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

- Bán hàng:  (08) 1900 6655 - 0921.000.444

Email: kinhdoanh@tapdoansonha.com.vn

 

.