Thông tin - Thị trường

An Dương - Dịch vụ thuê xe 45 chỗ uy tín tại Hà Nội

16:36, 28/05/2024 (GMT+7)

Thủ đô Hà Nội là điểm đến thu hút du khách trong và ngoài nước với những di tích lịch sử, văn hóa, danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Khi đi du lịch Hà Nội theo nhóm đông người, việc di chuyển bằng xe 45 chỗ là lựa chọn hoàn hảo, mang đến sự thoải mái, tiện lợi và tiết kiệm chi phí.

Dịch vụ thuê xe 45 chỗ Hà Nội tại An Dương cung cấp cho khách hàng những chiếc xe hiện đại, đời mới, được bảo dưỡng định kỳ đảm bảo an toàn kỹ thuật và vận hành êm ái trên mọi cung đường.

Giới thiệu về An Dương Car Rental

Công ty cổ phần thương mại và du lịch An Dương (An Dương Car Rental) là một trong những công ty cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ vận tải, An Dương nhiều năm liên tục được khách hàng đánh giá cao với thái độ thân thiện, tận tình và chế độ hậu mãi tốt. Đây là công ty có quy mô lớn với nhiều đầu xe cho thuê từ 4 đến 45 chỗ và đa dạng về dịch vụ du lịch Hà Nội.

Để tồn tại trên thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt và đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của thị trường cũng như sự phát triển không ngừng của ngành du lịch nói chung. An Dương đã xây dựng chiến lược cho riêng mình, trong đó trọng tâm là đầu tư vào nguồn nhân lực chất lượng cao, bồi dưỡng, nâng cao trình độ cho cán bộ công nhân viên; Qua đó, đã tạo được uy tín với các đối tác cung ứng dịch vụ, đồng thời tạo được nền móng vững chắc để công ty phát triển trong điều kiện mới.

Tại sao bạn nên thuê xe 45 chỗ tại An Dương

Khi thuê xe 45 chỗ tại An Dương bạn sẽ được hưởng những chính sách và ưu đãi tốt với dịch vụ cho thuê đa dạng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi thuê xe 45 chỗ tại An Dương bởi giá cả được cam kết như bảng giá niêm yết trên website và không thu thêm bất kỳ phụ phí nào.

Bên cạnh An Dương nói không với tình trạng đôn, ép giá trong mùa cao điểm cho thuê xe. Chính điều này đã giúp đảm bảo quyền lợi tối đa của khách hàng cũng như tiết kiệm được chi phí đáng kể so với việc thuê xe ở các đơn vị vận tải khác.

Ngoài ra, An Dương còn có những điểm mạnh sau để bạn có thể lựa chọn:

- Xe hiện đại, đời mới: An Dương sở hữu đội xe du lịch 45 chỗ được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo an toàn kỹ thuật và vận hành êm ái trên mọi cung đường. Xe được bảo dưỡng định kỳ theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.

- Giá thuê xe cạnh tranh: An Dương cam kết cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch 45 chỗ với mức giá cạnh tranh nhất thị trường, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

- Phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm: Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách 24/7. Tài xế dày dặn kinh nghiệm, lái xe an toàn, cẩn thận, luôn phục vụ với thái độ thân thiện, niềm nở.

- Đa dạng các gói dịch vụ: Thuê xe theo ngày, theo giờ, theo tháng hay theo yêu cầu ... đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

- Thương hiệu uy tín, thông tin minh bạch: An Dương là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch. Tại đây có giấy phép kinh doanh hợp pháp và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Bạn có thể yên tâm rằng bạn đang làm việc với một đơn vị đáng tin cậy. Hợp đồng thuê xe cũng được rõ ràng và minh bạch để đảm bảo quyền lợi của bạn.

An Dương có những dòng xe 45 chỗ nào?

An Dương cung cấp các dòng xe du lịch 45 chỗ tại Hà Nội đời mới như:

- Hyundai Universe: Xe được trang bị nội thất sang trọng, tiện nghi, có hệ thống âm thanh 3D, cửa sổ trời, máy lạnh và hệ thống an toàn ABS, EBD, ESP.

- Samco Bus Thaco: Xe được trang bị động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống điều hòa nhiệt độ, cửa sổ trời, âm thanh, đèn chiếu sáng, hệ thống an toàn ABS, EBD.

- Isuzu Samco Bus: Xe có kiểu dáng đẹp và nội thất tiện nghi, động cơ mạnh mẽ, hệ thống điều hòa nhiệt độ, cửa sổ trời, âm thanh, đèn chiếu sáng, hệ thống an toàn ABS, EBD, ESP.

Tất cả các xe đều là những dòng xe du lịch đời mới, có bảng giá thuê xe du lịch 45 chỗ tại Hà Nội hợp lý, được bảo trì thường xuyên và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn và chất lượng tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ thuê xe 45 chỗ tại An Dương

An Dương Car Rental luôn hướng đến mục tiêu trở thành một trong những đơn vị vận tải lữ hành hàng đầu về uy tín chất lượng cũng như số lượng tại thủ đô Hà Nội trong tương lai gần.

Các dịch vụ thuê xe chính của An Dương gồm:

- Thuê xe đi lễ hội

- Thuê xe cưới hỏi

- Thuê xe đưa đón sân bay

- Thuê xe phục vụ khách lữ hành

- Thuê xe thương mại

Nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe du lịch 45 chỗ uy tín tại Hà Nội, thì An Dương Car Rental chính là sự lựa chọn phù hơp cho bạn.

Công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại An Dương

- Hotline: 0981 358 585 – 0981 339 595

- Email: dh01@anduongcarrental.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/anduongcarrental.vn/ 

- Địa chỉ văn phòng: 20BT4 Khu đô thị Pháp Vân, Tú Hiệp, quận Hoàng Mai, Hà Nội

 

.