Thông tin - Thị trường

Xây dựng Hoàng Hiệp - Cung cấp dịch vụ chống thấm uy tín giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh

10:54, 15/05/2024 (GMT+7)

Hệ thống chống thấm giúp đảm bảo sự an toàn và bền vững cho ngôi nhà của bạn. Xây dựng Hoàng Hiệp - Cung cấp dịch vụ chống thấm uy tín giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay thông tin dưới đây.

Xây dựng Hoàng Hiệp - Hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ chống thấm

Bạn đang gặp vấn đề về trần nhà ẩm mốc, nứt nẻ hay mùi mốc khó chịu lan tỏa khắp không gian? Xây dựng Hoàng Hiệp hiểu được điều đó và cung cấp cho thị trường dịch vụ chống thấm nhà uy tín. Đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và chống thấm. Đảm bảo đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ chống thấm chuyên nghiệp và hiệu quả cho mọi khách hàng.

 

Xây dựng Hoàng Hiệp là đối tác đáng tin cậy của bạn trong việc chống thấm nhà. Đơn vị đảm bảo sẽ tư vấn phương pháp chống thấm tốt nhất dựa trên nhu cầu và ngân sách của khách hàng. Dịch vụ chống thấm nhà tại đây bao gồm sơn chống thấm, chất chống thấm màng lỏng và màng nhựa chống thấm chuyên dụng được áp dụng cho móng, tường, sàn và các vị trí khác trong ngôi nhà của bạn. Xây dựng Hoàng Hiệp không chỉ giải quyết vấn đề thấm nước mà còn đảm bảo sự an toàn, thoải mái cho gia đình bạn.

 

Các hạng mục chống thấm tại Xây dựng Hoàng Hiệp

Xây dựng Hoàng Hiệp triển khai đa dạng các hạng mục chống thấm cho đa dạng các đối tượng khách hàng. Thợ chống thấm nhà ở tại Hoàng Hiệp nhận thi công những hạng mục sau đây:

- Chuyên chống thấm nhà cấp 4, xử lý chống dột cho nhà cấp 4 cũ

- Chống thấm nhà chung cư, biệt thự, nhà phố

- Xử lý chống thấm sàn cũ, tường nhà, trần nhà

- Chống thấm khu vực nhà vệ sinh, xử lý chống dột nhà vệ sinh hiệu quả

- Dịch vụ nhà vệ sinh, xử lý nhà vệ sinh bị thấm dột nước, ẩm mốc

- Dịch vụ chống thấm ngược, chống thấm sàn mái bê-tông hiệu quả, triệt để thấm dột

- Chống thấm tầng hầm, chống thấm khu trung tâm mua sắm, khu thương mại…

 

Cùng với đó quy trình xử lý chống thấm tại Xây Dựng Hoàng Hiệp đảm bảo diễn ra chuyên nghiệp và cung cấp giải pháp an toàn cho vấn đề thấm nước trong công trình của khách hàng. Do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ chống thấm tại Xây Dựng Hoàng Hiệp.

Điều gì đã làm nên thành công của dịch vụ chống thấm Hoàng Hiệp?

Xây dựng Hoàng Hiệp được đông đảo khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ chống thấm. Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ chống thấm, dịch vụ sơn nhà… đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Những điểm nổi bật làm nên thành công của dịch vụ chống thấm Hoàng Hiệp có thể kể đến như:

- Đội ngũ nhân viên lành nghề: Xây dựng Hoàng Hiệp hội tụ đội ngũ nhân viên lành nghề và giàu kinh nghiệm xử lý nhiều dự án chống thấm khác nhau. Nhân viên được đào tạo bài bản, kiến thức sâu rộng đảm bảo công việc chống thấm được thực hiện một cách chính xác và hiệu quả.

 

- Sử dụng vật liệu chất lượng: Xây dựng Hoàng Hiệp cam kết sử dụng vật liệu chống thấm đạt chất lượng cao, áp dụng các phương pháp thi công tiên tiến. Từ đó đảm bảo hệ thống đạt được hiệu quả tối đa và kéo dài thể hiện chất lượng và sự chuyên nghiệp của đơn vị.

 

- Tư vấn giải pháp chuyên nghiệp: Công ty luôn tìm cách đưa ra những giải pháp tùy chỉnh dựa trên nhu cầu và yêu cầu của từng khách hàng cụ thể. Kỹ thuật viên của Hoàng Hiệp sẽ tư vấn, đề xuất các phương pháp chống thấm phù hợp nhằm đáp ứng tối đa mong muốn của khách hàng.

Đặc biệt hơn đội ngũ nhân viên tư vấn đảm bảo nhiệt tình và thân thiện sẵn sàng lắng nghe mọi mong muốn của khách hàng. Mức giá dịch vụ phải chăng cũng làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính. Mọi công trình chống thấm đều được bảo hành 1 năm cho toàn bộ hạng mục thi công và 5 - 7 năm cho phần màng chống thấm. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 119L Trương Văn Hải, phường Tăng Nhơn Phú B, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại:  0973021033 ( MR HIỆP)

Email: sonnhahoanghiep@gmail.com

Website:  https://xaydunghoanghiep.com

 

.