Thông tin - Thị trường

iPhone 15 hay iPhone 15 Pro Max - Đâu là lựa chọn tốt nhất cho bạn?

14:41, 15/05/2024 (GMT+7)

Bạn đang phân vân giữa iPhone 15 và iPhone 15 Pro Max? Trong bài viết này, XTmobile sẽ hỗ trợ bạn đánh giá các ưu điểm của từng dòng sản phẩm của Apple, giúp bạn có thêm thông tin để chọn ra chiếc iPhone 15 phù hợp nhất. Không muốn làm bạn đọc phải chờ đợi lâu, hãy cùng XTmobile khám phá xem việc mua iPhone 15 Pro Max hay iPhone 15 sẽ là lựa chọn tốt nhất.

1. So sánh sự khác biệt giữa iPhone 15 mới và iPhone 15 Pro Max

iPhone 15 Pro Max có tần số quét màn hình gấp đôi iPhone 15

Kích thước màn hình của iPhone 15 là 6.1 inch và iPhone 15 Pro Max là 6.7 inch, tương tự như dòng iPhone 14 và iPhone 14 Pro Max. iPhone 15 Pro Max có tần số quét màn hình là 120Hz, gấp đôi so với iPhone 15, làm cho các hoạt ảnh và chuyển động trên màn hình của nó trở nên mượt mà và ổn định hơn.

Ngoài ra, hai tính năng Always-On Display và ProMotion chỉ có trên iPhone 15 Pro Max. Always-On Display cho phép màn hình hiển thị các thông báo cần thiết ngay cả khi màn hình đã tắt, mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Còn ProMotion tự động điều chỉnh tần số quét cùng màu sắc, độ sáng,... của hình ảnh để phù hợp với người nhìn và giúp tiết kiệm năng lượng cho thiết bị.

iPhone 15 có nhiều phiên bản hơn

iPhone 15 của Apple được ra mắt với 5 phiên bản màu sắc đa dạng bao gồm: Xanh lá, Xanh lam, Vàng, Đen, Hồng baby. Mỗi màu sắc đều mang đến sự khác biệt và phản ánh cá tính riêng của người sử dụng.

Trong khi đó, iPhone 15 Pro Max được giới thiệu với 4 màu sắc là: Titan trắng, Titan đen, Titan xanh và Titan tự nhiên. Mặc dù chỉ có 4 phiên bản màu nhưng những màu sắc đơn giản này lại trở thành xu hướng trong thị trường di động với sự tinh tế và sang trọng.

Camera iPhone 15 Pro Max có nhiều nâng cấp

Hệ thống camera sau của iPhone 15 cũng được nâng cấp lên đáng kể. Với camera chính 48MP kèm với 1 camera phụ 12MP thì iPhone 15 chỉ ít hơn 1 tele camera 12MP so với iPhone 15 Pro Max. Việc số lượng ống kính trên phiên bản cao cấp luôn nhiều hơn phiên bản tiêu chuẩn gần như không còn quá xa lạ với nhiều người.

Tuy nhiên, không chỉ hơn 1 camera phụ, những tính năng cùng cải tiến mới cũng xuất hiện trên iPhone 15 Pro Max mà iPhone 15 không có. Nổi bật là việc nâng cấp cảm biến LiDAR và ống kính tiềm vọng với khả năng zoom 5x. Nhờ đó các nhu cầu quay phim, chụp ảnh trên iPhone 15 Pro Max cũng sẽ được đáp ứng một cách trọn vẹn và hoàn hảo hơn.

Cả hai có bộ nhớ siêu mạnh

iPhone 15 vẫn sử dụng vi xử lý A16 Bionic tương tự như thế hệ trước đó của iPhone 14, trong khi iPhone 15 Pro Max được trang bị chip Apple mới là A17 Pro. Con chip này được trang bị đến 6 nhân xử lý cho tốc độ CPU tăng thêm 10% và GPU tăng thêm 20% so với thế hệ trước đó.

Dung lượng RAM của iPhone 15 và iPhone 15 Pro Max lần lượt là 6GB và 8GB. Đây là các thông số tương đương với thế hệ trước đó, mức RAM này cung cấp khả năng đa nhiệm nhanh chóng và ổn định cho thiết bị. Việc sử dụng đồng thời và chuyển đổi giữa các ứng dụng sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Về dung lượng lưu trữ, iPhone 15 có 3 phiên bản lần lượt là 128GB, 256GB và 512GB. Còn với iPhone 15 Pro Max, ngoài các phiên bản thông thường như 256GB và 512GB, còn có thêm phiên bản 1TB. Người dùng có thể tùy theo nhu cầu lưu trữ của mình để chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Thời lượng pin cực trâu

iPhone 15 và iPhone 15 Pro Max đều được trang bị pin có dung lượng khá lớn để đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng.

iPhone 15 và iPhone 15 Pro Max có sự nâng cấp về thời lượng sử dụng so với thế hệ tiền nhiệm nhưng cả hai phiên bản sẽ hơi chênh lệch một chút. iPhone 15 với dung lượng 3.349mAh, có thể duy trì 20 tiếng xem video, 16 tiếng xem video online và 80 tiếng nghe nhạc. Còn với iPhone 15 Pro Max với 4.422mAh, sẽ có thể hoạt động đến 29 tiếng khi xem video, 25 tiếng xem video online và 95 tiếng nghe nhạc.

2.Giá bán của iPhone 15 và iPhone 15 Pro Max

Hãy tham khảo bảng giá iPhone 15 và iPhone 15 Pro Max tại XTmobile để biết thêm thông tin dễ dàng để quyết định xem nên chọn cái nào hơn. Cụ thể giá các sản phẩm như sau:

- Giá iPhone 15: 18.999.000 đồng

- Giá iPhone 15 Pro Max: 28.699.000 đồng

Với mức giá chênh lệch trên, bạn cũng có thể quyết định dựa trên nhu cầu sử dụng của mình. iPhone 15 có giá thấp hơn có thể là lựa chọn phù hợp nếu bạn cần một chiếc điện thoại chất lượng với mức giá hợp lý. Nếu bạn đang quan tâm đến quan tâm đến hiệu năng iPhone 15 Pro Max có thể là lựa chọn phù hợp, mặc dù có giá cao hơn nhưng mang lại trải nghiệm tốt hơn.

3. Có nên mua iPhone 15 và iPhone 15 Pro Max

Tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân và khả năng tài chính, bạn có thể xem xét việc mua hay không mua iPhone 15 hoặc iPhone 15 Pro Max, hoặc bạn có thể chờ đợi để mua một phiên bản điện thoại mới hơn. Quyết định cuối cùng thuộc về bạn.

Ngoài việc xem xét việc mua iPhone 15 hoặc iPhone 15 Pro Max, việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua sản phẩm và tránh mua phải hàng giả là điều mà khách hàng quan tâm. Trong số các địa chỉ đáng tin cậy, cửa hàng điện thoại XTmobile là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua.

XTmobile cam kết bán điện thoại với giá rẻ nhất thị trường kèm theo chế độ bảo hành đầy đủ và các gói bảo hành đa dạng. Ngoài ra, XTmobile còn cung cấp gói trả góp trực tiếp hoặc qua thẻ tín dụng 0% cho khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua iPhone 15 hoặc iPhone 15 Pro Max, hãy liên hệ ngay với cửa hàng XTmobile để được tư vấn tận tình và báo giá nhanh chóng.

.