Thông tin - Thị trường

Du lịch Phan Thiết có gì hấp dẫn làm say mê lòng người

11:15, 24/07/2024 (GMT+7)

Nhiều du khách lựa chọn Phan Thiết là điểm đến trong hành trình khám phá Việt Nam của mình. Vậy du lịch Phan Thiết có gì hấp dẫn làm say mê lòng người? Cùng theo dõi ngay thông tin bên dưới đây để hiểu rõ hơn.

Phan Thiết - Điểm đến thu hút mọi tín đồ đam mê du lịch

Phan Thiết từ lâu được đánh giá là điểm đến du lịch vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam với cảnh sắc tuyệt đẹp. Đây là thành phố thuộc tỉnh Bình Thuận cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 183km. Phan Thiết có diện tích khoảng 200km2 gây ấn tượng với cảnh quan thiên nhiên đa dạng, tuyến đường ven biển hàng chục km cùng những di tích lịch sử của nền văn minh Chăm Pa.

 

Bờ cát trắng trải dài hòa quyện cùng biển xanh, hàng dừa cao vút chính là nét đặc trưng không thể lẫn vào đâu được của thành phố du lịch Phan Thiết. Phan Thiết chính là điểm đến không thể bỏ qua của mọi tín đồ du lịch trong mùa hè này. Du khách có thể đến Phan Thiết vào tháng 6, 7 hoặc từ tháng 12 đến tháng 2 để trải nghiệm và tận hưởng những nét độc đáo của vùng đất này.

 

Điểm đến hấp dẫn du khách ở Phan Thiết

Thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho Phan Thiết cảnh quan thiên nhiên đẹp tuyệt vời với biển xanh, cát vàng. Phan Thiết luôn là cái tên mà nhiều du khách muốn đặt chân đến một lần trong đời. Dưới đây cùng tham khảo một số điểm đến du lịch Phan Thiết cực hấp dẫn không thể bỏ lỡ:

Mũi Né

Mũi Né nổi tiếng là viên ngọc quý ở giữa lòng Phan Thiết làm say đắm lòng người và chinh phục bởi vẻ đẹp hoang sơ, lãng mạn. Du lịch Mũi Né du khách sẽ được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau cùng những trò chơi đầy thú vị. Mũi Né được ví như một bức tranh thủy mặc với khung cảnh kỳ vĩ mà mọi sự tinh tế của thiên nhiên đều được thể hiện trọn vẹn.

 

Tháp nước Phan Thiết

Tháp nước Phan Thiết hay còn gọi là Lầu Nước, đây là công trình kiến trúc cực kỳ nổi tiếng mang đậm nét lịch sử của vùng đất này. Ngày nay tháp nước Phan Thiết đã trở thành biểu tượng của tỉnh Bình Thuận.

Bàu Trắng

Nơi đây được đánh giá là tuyệt tác hoang sơ giữa lòng Phan Thiết. Bàu Trắng là viên ngọc quý ẩn mình giữa đồi cát trắng mênh mông làm xao xuyến biết bao du khách đặt chân đến.

 

Công viên biển Đồi Dương

Công viên biển Đồi Dương thu hút bởi những hàng cây dương xanh mát cùng bầu không khí cực trong lành. Thiên nhiên nơi đây được ưu ái bởi sự nên thơ và ấn tượng khi hoàng hôn buông xuống có những tia nắng vàng ấm áp soi rọi lên dãy dương xanh. Chính vì thế đây là địa điểm check-in lý tưởng mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến với Phan Thiết.

Hòn Ghềnh

Hòn Ghềnh hay còn gọi là Hòn Lao hay Hòn Lau. Đây là ốc đảo xinh đẹp có vị trí nằm gần Bãi sau Mũi Né. Hòn Ghềnh thu hút du khách nhờ vẻ đẹp hoang sơ và chỉ mới được đưa vào khai thác du lịch.

Khám phá các khu vui chơi giải trí ấn tượng tại Phan Thiết không thể bỏ lỡ

Phan Thiết sẽ mở ra cho bạn những trải nghiệm thú vị không bao giờ quên với những tour du lịch hấp dẫn. Những tour khám phá Mũi Né - Phan Thiết từ ngắn ngày đến dài ngày đều đang chờ đón. Wonderland Water Park là một trong những điểm vui chơi hấp dẫn mà bạn có thể trải nghiệm với vô số những trò chơi gây cấn. Đến với Safari Cafe Phan Thiết du khách sẽ cảm nhận được âm vang phong cảnh vùng đất châu Phi, những hàng cây bao báp gợi về hình ảnh xứ sở hoang dã.

 

Circus Land NovaWorld Phan Thiết mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo và đầy ắp tiếng cười của một thế giới diệu kỳ. Một trong những điểm vui chơi lý thú tiếp theo cực ấn tượng đó chính là công viên khủng long Dino Park Phan Thiết. Tham gia các hoạt động tương tác thú vị như cưỡi khủng long, hóa thân thành nhà thám hiểm là điều không thể bỏ lỡ. Cùng với đó còn nhiều hoạt động thú vị khác mà bất cứ ai cũng nên trải nghiệm một lần trong đời.

Phan Thiết luôn là điểm đến hấp dẫn du khách khắp mọi miền gần xa. Traveloka là người bạn đồng hành hoàn hảo giúp chuyến đi khám phá Phan Thiết của bạn thêm tuyệt vời. Đây là nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á để bạn khám phá tất thảy các sản phẩm du lịch, đặt vé, khách sạn... Để tìm hiểu thông tin cụ thể và rõ hơn bạn có thể truy cập website hoặc ứng dụng của Traveloka.

.