Thông tin - Thị trường

Mẫu Villa phong cách châu Âu tại Quảng Nam

10:11, 23/07/2024 (GMT+7)

Ngày nay, nhu cầu xây dựng nhà theo phong cách châu Âu ngày càng nhiều khi các gia đình sở hữu diện tích đất rộng lớn. Vì vậy, các công ty xây dựng luôn đáp ứng khách hàng với các mẫu thiết kế hiện đại, phải kể đến đó là công ty xây dựng Châu Huy Thịnh - Đơn vị thiết kế và xây nhà trọn gói tại Quảng Nam, vẫn đang cần mẫn kiến tạo nên những công trình mỗi ngày trên mảnh đất quê hương.

1. Mẫu Villa mang kiến trúc châu Âu được chú ý nhiều ở Quảng Nam

Mẫu nhà theo kiến trúc châu Âu H’t Villa được các kiến trúc sư (KTS) CHT HOME tâm huyết thiết kế cho gia chủ từng sinh sống và làm việc tại xứ sở bò tót. Phong cách thiết kế cổ kính thổi làn gió mới vào giới thiết kế nhà ở tại Quảng Nam tạo nên một xu hướng mới tại địa phương.

Phong cách kiến trúc thuộc địa Tây Ban Nha là nghệ thuật kiến trúc kết hợp giữa văn hoá của thổ dân Châu Mỹ và sự ảnh hưởng của thực dân Tây Ban Nha tạo nên. Lối kiến trúc thuộc địa Tây Ban Nha mang đậm nét mộc mạc, đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn.

Điểm nổi bật của căn nhà này thể hiện ở phần sân, mái ngói, các bức tường nhẵn... với gam màu chủ đạo là màu trắng, vàng đậm. Đồ nội thất trong phong cách kiến trúc này thường được làm bằng gỗ tự nhiên với các thiết kế đề cao sự chắc chắn, bền bỉ. Phong cách kiến trúc này cũng đơn giản, chân thực với các chiếc ghế gỗ, những chiếc lò sưởi hình chuông cùng các loại tủ đứng mộc mạc.

Thiết kế mặt tiền ấn tượng được bố trí những ô cửa vòm giúp lấy sáng tự nhiên và nhằm mục đích giúp cho các thành viên trong gia đình gần gũi thân thiện hơn với thiên nhiên. Với tông màu sơn trắng kết hợp với ngói đất nung màu đỏ là điểm nhấn giúp cho ngôi nhà có được vẻ đẹp mang đậm phong cách Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, một khuôn viên tràn ngập cây xanh đã giúp mang đến bầu không khí trong lành cho ngôi nhà. KTS cũng khá tinh tế khi lựa chọn đa dạng các chủng loại cây, bố trí cân xứng giúp mang đến hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời.

Đội ngũ KTS  CHT HOME đã không ngừng nghiên cứu tìm tòi những vật liệu để nội thất căn H’t Villa đúng với phong cách nội thất Tây Ban Nha vì nó có nhiều điểm chung với phong cách Địa Trung Hải. Do đó, các ngôi nhà phong cách này cũng chia sẻ các yếu tố thiết kế tương tự.

Căn H’t Villa có đầy đủ công năng tiện nghi, đáp ứng những khu vực chức năng cơ bản:

Thiết kế phòng bếp hiện đại nhưng được kết hợp với nội thất bằng gỗ. Sự kết hợp với các chi tiết tinh tế như khảm, chạm khắc hoặc sơn bề mặt. Những món đồ nội thất bằng da là điểm nhấn nổi bật. Gương, đèn trang trí và tranh thủ công từ gốm, đồng và thủy tinh thể hiện tinh tế nghệ nhân.

Phong cách này tạo nét sang trọng, độc đáo, biểu thị cá tính và sự đẳng cấp của gia chủ. Lựa chọn này là sự hòa quyện tinh tế giữa sang trọng, nghệ thuật và đẳng cấp hứa hẹn duy trì, phát triển trong tương lai, mang lại không gian sống thú vị, lý tưởng.

Lan can và bậc thang: Thay thế lan can gỗ bằng sắt rèn nghệ thuật khi có thể để tạo điểm nhấn. Sắt rèn nghệ thuật phổ biến trong kiến trúc Tây Ban Nha, tạo sự tương phản đẹp với gạch và gỗ tự nhiên. Đôi khi, thêm gạch đất nung sơn thủ công vào bậc thang cũng là điểm nhấn chính cho ngôi nhà.

Trần nhà: Dầm gỗ lộ ra ngoài là một phần không thể thiếu trong thiết kế theo phong cách Tây Ban Nha, cũng như trần cao và tường cao. Nếu trần nhà đủ cao, hãy cân nhắc thêm một số dầm gỗ, giả gỗ màu tối để hút mắt và tạo cảm giác hấp dẫn cho không gian.

Lò sưởi là nét phong cách không thể thiếu trong thiết kế, mang lại sự ấm cúng trong ngôi nhà cũng là nơi kết nối các thành viên trong gia đình.

Phòng ngủ và các phòng sinh hoạt đều được KTS thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ tạo nên dấu ấn riêng của gia chủ. Những không gian vui chơi giải trí, phòng thờ đều được chú trọng tạo nên không gian sinh hoạt thoải mái nhất.

2. Công ty thiết kế và thi công xây dựng CHT HOME

Hiện nay, có khá nhiều đơn vị thiết kế, nhưng hơn cả là sự tin tưởng lựa chọn CHT HOME là đơn vị thiết kế thi công căn H’t Villa mà chúng ta vừa mới tìm hiểu ở trên.

Không phải ngẫu nhiên, công ty thiết kế tại Quảng Nam CHT HOME được nhiều khách hàng lựa chọn để gửi gắm công trình lớn của cuộc đời.

Trong hành trình 15 năm hoạt động, với nhiều công trình thiết kế và xây nhà trọn gói tại Quảng Nam, CHT HOME luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho sự thành công, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Do đó, với mỗi công trình, CHT HOME đều làm việc với tất cả sự chuyên nghiệp, tận tâm.

CHT HOME chuyên thiết kế thi công nhà phố, nhà vườn, biệt thự, công trình… tại khu vực miền Trung, đảm bảo cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín với mức giá phải chăng nhất nhằm tạo nên những tổ ấm đẹp và hiện đại cho khách hàng.

Dưới đây là list các ngành nghề chủ chốt của CHT HOME:

- Thiết kế kiến trúc

- Thiết kế nội thất

- Thi công xây dựng

- Thi công nhà ở trọn gói

- Thi công cơ khí

- Ép cọc bê tông

Công ty TNHH Xây dựng Châu Huy Thịnh

Trụ sở chính: Đường Phan Thanh, khối 2, thị trấn Núi Thành, Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.

Nhà xưởng 1: Đại lộ Lê Lợi (gần sân bay Chu Lai), Tam Quang, Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.

Nhà xưởng 2: Tịch Tây, Tam Nghĩa, Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.

Điện thoại: 0983 671 670 – 0944 502 669

Email: xaydunghuythinh@gmail.com

Website: https://chauhuythinh.com

 

.