Thông tin - Thị trường

DAP AUTO địa chỉ dán phim cách nhiệt 3M chính hãng bậc nhất tại Đà Nẵng

16:58, 18/07/2024 (GMT+7)

Tại Đà Nẵng, thành phố đáng sống nhất Việt Nam, phim cách nhiệt ô tô 3M đã chứng minh sự vượt trội về chất lượng trong việc cung cấp phim cách nhiệt ô tô với chỉ số cách nhiệt hoàn hảo, 3M luôn lắng nghe và đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng với hàng loạt các mã phim đa dạng.

Trong thời tiết nắng nóng gay gắt, kéo dài và dự báo thời tiết tiêu cực còn gia tăng tại Việt Nam, việc dán phim cách nhiệt cho ô tô là điều cần thiết. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay tràn lan tình trạng phim cách nhiệt giả, kém chất lượng. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả, bạn nên dán phim cách nhiệt 3m tại đà nẵng đại lý chính hãng. Dưới đây là những lý do vì sao bạn nên dán phim cách nhiệt 3m tại Đà Nẵng từ đại lý chính hãng 3M Việt Nam

Top 5 lý do nên dán phim cách nhiệt 3M tại các đại lý chính hãng Đà Nẵng DAP AUTO

Sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý, hưởng ưu đãi từ đại lý chính thức của 3M:

Các đại lý chính hãng được 3M trực tiếp ký kết hợp đồng ủy quyền. Điều này đảm bảo anh em và các bác tài nhận được sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, sẽ được áp dụng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn đặc quyền chỉ dành riêng cho đại lý chính thức từ 3M, dán phim thật hưởng ưu đãi khủng.

Dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo:

Quy trình tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình, cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm. Anh em chủ xe sẽ được hướng dẫn cách bảo hành điện tử.

Phòng thi công hiện đại, đạt tiêu chuẩn 3M:

Phòng thi công luôn được vệ sinh sạch sẽ, hệ thống ánh sáng hiện đại giúp việc thi công dán phim cách nhiệt chính xác. Nhiệt độ phòng đạt chuẩn cùng trang thiết bị được trang bị đầy đủ.

Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuẩn 3M toàn cầu:

Trung tâm dán phim cách nhiệt ô tô DAP Auto tự hào sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên dán phim giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và có tay nghề cao. Đảm bảo quy trình dán phim diễn ra nhanh chóng, chính xác và mang lại hiệu quả tốt nhất.

Chế độ bảo hành điện tử lên đến 10 năm:

Khách hàng dán phim cách nhiệt 3m tại đại lý chính hãng sẽ được kích hoạt bảo hành điện tử thành công. Điều này nói không với bảo hành giấy tờ truyền thống.

Dán phim cách nhiệt tại đại lý chính hãng Đà Nẵng sẽ giúp chủ xe yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và chế độ bảo hành tốt nhất.

Ưu điểm và công dụng của phim cách nhiệt 3M

- Bảo vệ khỏi tia tử ngoại (UV): Một trong những ưu điểm quan trọng nhất của phim cách nhiệt 3M là khả năng chặn tia tử ngoại. Tia UV có thể gây hại cho sức khỏe con người và gây phai màu cho nội thất ô tô hoặc nhà cửa. Phim cách nhiệt 3M giúp bảo vệ khỏi tia UV, giúp bảo tồn màu sắc và tránh các vấn đề về sức khỏe.

- Điều chỉnh nhiệt độ: Phim cách nhiệt 3M giúp giảm tỷ lệ tia tử ngoại và nhiệt năng đội vào bên trong không gian bằng cách tạo ra một lớp cách nhiệt hiệu quả. Điều này giúp duy trì nhiệt độ bên trong ô tô hoặc căn hộ ổn định hơn, giúp tiết kiệm năng lượng và giảm chi phí làm mát hoặc sưởi ấm.

- Tăng sự riêng tư: Phim cách nhiệt 3M cung cấp một lớp che kín bên trong không gian, tăng cường tính riêng tư cho người sử dụng. Điều này đặc biệt quan trọng trong trường hợp của các phương tiện cá nhân như ô tô, nơi bạn muốn bảo vệ sự riêng tư của mình khỏi sự tò mò của người khác.

- Ngăn chặn tổn thương từ va đập: Phim cách nhiệt 3M thường có khả năng bám dính cao và bền đẹp. Điều này không chỉ giúp bảo vệ nội thất khỏi các vết xước hoặc va đập nhẹ mà còn có thể làm giảm nguy cơ thương tích trong trường hợp va chạm mạnh.

- Cải thiện thẩm mỹ: Sản phẩm này có nhiều tùy chọn về màu sắc và kiểu dáng, cho phép người sử dụng lựa chọn phù hợp với phong cách và thiết kế của họ. Phim cách nhiệt 3M có thể cải thiện ngoại hình của ô tô hoặc nhà cửa, làm cho chúng trở nên đẹp hơn và sang trọng hơn.

- Bền bỉ và dễ bảo dưỡng: Phim cách nhiệt 3M được sản xuất với chất liệu chất lượng cao, có khả năng chống nước và chống bám bẩn. Điều này làm cho sản phẩm này dễ bảo dưỡng và duy trì trong thời gian dài.

Các loại phim cách nhiệt 3M

Hiện tại, 3M cung cấp ra thị trường 2 phân khúc sản phẩm chính là dòng 3M Crystalline và 3M Ir Ceramic. Cả hai dòng đều đảm bảo chất lượng, có khả năng cách nhiệt tốt, nhưng dòng 3M Crystalline cao cấp hơn và có giá thành nhỉnh hơn.

Phim 3M crystalline

Phim cách nhiệt 3M Crystalline là dòng phim cách nhiệt ô tô được sản xuất tại Mỹ, bởi tập đoàn 3M và đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Crystalline 3M được sản xuất bởi hệ thống máy móc tiên tiến, cùng quy trình khắt khe, giúp cho film 3m Crystalline luôn có được chất lượng tốt nhất và đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng. 3M Crystalline là sự lựa chọn hoàn hảo để chống nóng, giảm nhiệt cho khoang cabin xe, ngăn chặn hoàn toàn tia UV, bảo vệ tối đa sức khỏe người dùng.

Phim 3M IR Series

Phim cách nhiệt IR Series của 3M được làm từ các nguyên liệu chất lượng cao, bao gồm lớp polyester chịu nhiệt và các chất phụ gia đặc biệt. Những nguyên liệu này được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo tính bền đẹp và hiệu suất cách nhiệt tốt.

Phim cách nhiệt 3M IR Series không chỉ sử dụng các nguyên liệu và công nghệ chất lượng cao mà còn được đảm bảo bởi uy tín và kinh nghiệm lâu đời của thương hiệu 3M. Điều này giúp sản phẩm đáp ứng và vượt qua các yêu cầu về hiệu suất cách nhiệt, bảo vệ khỏi tia tử ngoại và tính thẩm mỹ, làm cho nó trở thành sự lựa chọn ưu tiên cho nhiều chủ xe và chuyên gia trong ngành.

Bảng giá dán phim cách nhiệt 3M Đà Nẵng mới nhất hiện nay

Hiện tại, giá dán phim cách nhiệt 3M tại Đà Nẵng dao động từ 1.800.000 – 14.800.000 VNĐ. Tại thị trường Đà Nẵng, 3M đã chứng tỏ sự linh hoạt và tính ưu việt trong việc định giá các sản phẩm phim cách nhiệt của mình. Thay vì áp dụng một mức giá cho tất cả mọi người, 3M đã tính toán kỹ lưỡng để mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn, phù hợp với từng phân khúc khách hàng.

 

Phim cách nhiệt 3M Crystalline

Phim cách nhiệt 3M IR Series

Kính lái

CR60

5.700.000

IR50

3.300.000

Kính sườn (trước)

CR20

2.600.000

IR15

1.800.000

Kính sườn (giữa)

CR20

2.600.000

IR15

1.800.000

Kính sau (lưng)

CR20

4.100.000

IR30

2.300.000

Xe 4-5 chỗ SEDAN

14.800.000

9.000.000

Xe 7 chỗ SUV

17.600.000

10.500.000

DAP AUTO - Đại lý phim cách nhiệt 3M chính hãng Đà Nẵng

DAP Auto là hệ thống gồm 2 cửa hàng chuyên chăm sóc ô tô và lắp ráp phụ kiện. Với kinh nghiệm hơn 9 năm, DAP Auto dần khẳng định vị thế trong lòng người đam mê xe hơi. Đơn vị này là đại lý 3M chính thức tại Đà Nẵng chuyên phân phối dòng phim cách nhiệt cao cấp 3M Crystalline, 3M Ceramic,...

- Chi nhánh 1 DAP AUTO BẮC SƠN: Số 2 Bắc Sơn, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

- Chi nhánh 2 DAP AUTO 2 THÁNG 9: 448 – 450 Đường 2 Tháng 9, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

- Hotline: 0984 36 7272 – 0905 675 161

 

.