Thông tin - Thị trường

Hunonic - Cung cấp công tắc thông minh uy tín hàng đầu

16:00, 27/09/2024 (GMT+7)

Hiện nay, Hunonic đã trở thành đơn vị chuyên cung cấp công tắc thông minh uy tín hàng đầu giữa thị trường công nghệ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về uy tín và chất lượng của Hunonic

Giới thiệu chung về Hunonic

Hunonic chuyên cung cấp công tắc thông minh đã và đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực. Vậy công ty này có gì nổi bật so với các thương hiệu khác trên thị trường?

Công tắc thông minh Hunonic nổi bật và chiếm trọn sự tin yêu với nhiều ưu thế vượt trội.
Công tắc thông minh Hunonic nổi bật và chiếm trọn sự tin yêu với nhiều ưu thế vượt trội.

Lịch sử hình thành và phát triển

Hunonic được biết đến là đơn vị mũi nhọn hàng đầu trong việc nghiên cứu, sản xuất cùng cung ứng những giải pháp nhà thông minh, tự động hóa. Đơn vị nổi bật với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng những sản phẩm chất lượng tốt.

Tiền đề chỉ là một đội nhóm nghiên cứu nhỏ, bằng nỗ lực và sự cống hiến miệt mài, tháng 10-2019, công ty chính thức được thành lập với tôn chỉ “Mang đến cuộc sống tiện nghi và thông minh cho mọi nhà”. Đến nay, Hunonic đã gặt hái được nhiều thành tựu nhất định:

- Năm 2020: Thành lập nhà máy đầu tiên và ra mắt thành công dòng cảm ứng thông minh Hunonic. Đồng thời nhận được chứng chỉ đối tác chính thức từ Google, Amazon.

- Năm 2021: Nhà máy Hunonic nhận được chứng chỉ ISO 9001-2015, chinh phục công nghệ NB IBO cho ra mắt các thiết bị nông nghiệp thông minh.

- Năm 2022: Sản xuất nhiều thiết bị tiết kiệm năng lượng, an ninh thông minh.

- Năm 2023: Hunonic cho ra đời các thiết bị về lĩnh vực an toàn điện, phòng chống cháy chập.

Tầm nhìn và sứ mệnh

Hunonic ra đời và phát triển để trở thành công ty sản xuất các dòng thiết bị nhà thông minh tốp đầu Việt Nam. Sứ mệnh của doanh nghiệp là mang đến cho mọi người những sản phẩm tốt với giá thành hợp lý nhất. Đối với công ty, niềm tin của khách hàng là vô giá, chữ TÍN luôn được Hunonic đặt lên hàng đầu.

Tại sao công tắc thông minh Hunonic được người dùng tin chọn

Các sản phẩm công tắc thông minh Hunonic được nhiều người tin dùng bởi:

Chất liệu thiết kế vượt trội

Các dòng công tắc thông minh Hunonic đều được sử dụng các chất liệu cao cấp, có thiết kế vượt trội cấu thành. Thành phẩm có độ chắc chắn, bền đẹp lâu dài theo thời gian sử dụng.

Sử dụng công nghệ tiên tiến

Hunonic áp dụng công nghệ tiên tiến trên dây chuyền sản xuất máy móc hiện đại, khép kín. Tất cả đều được giám sát, kiểm định chặt chẽ trước sự nghiêm túc của đội ngũ kỹ sư.

Hiệu suất hoạt động cao

Công tắc Hunonic có hiệu suất hoạt động cao theo cơ chế tự động thông qua điều khiển từ xa, đảm bảo độ ổn định của thiết bị điện khác xuyên suốt quá trình sử dụng. Đồng thời tuổi thọ sản phẩm cao hơn gấp đôi so với các dòng công tắc truyền thống.

Công tắc thông minh Hunonic góp phần tạo nên hệ sinh thái smarthome an toàn, an tâm.
Công tắc thông minh Hunonic góp phần tạo nên hệ sinh thái smarthome an toàn, an tâm.

An toàn và bảo mật

Công tắc thông minh Hunonic có thể giảm thiểu nguy cơ cháy nổ hay sự cố tai nạn điện với tính năng bảo vệ quá tải và ngắt nguồn tự động. Đồng thời, hệ thống ngăn chặn các xâm phạm bất thường qua các sản phẩm khóa thông minh, cổng tự động, điều khiển cửa cuốn, giúp đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản và bảo vệ người dùng tối ưu.

Chế độ hậu mãi bảo hành tốt

Thiết bị Hunonic bán ra đều có giá thành hợp lý cùng chế độ hậu mãi rất tốt từ lắp đặt đến chăm sóc khách hàng. Đồng thời, sản phẩm có cơ chế bảo hành dài hạn, chu đáo đem lại sự hài lòng và yên tâm cho người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ Hunonic:

- Trụ sở: Hunonic Center, đường Cách Mạng Tháng Tám, tổ 2, phường Cam Giá, TP. Thái Nguyên

- Nhà máy sản xuất: Ngõ 1261, tổ 12, phường Phú Xá, thành phố Thái Nguyên

- Hotline: 0983 988 828

- Email: info@hunonic.vn

- Website: https://hunonic.com/

Lợi ích khi lựa chọn công tắc điện thông minh Hunonic

Chọn lựa công tắc thông minh Hunonic, mọi người sẽ đều nhận được rất nhiều lợi ích:

- Đối với khách hàng cá nhân: Rất tiện lợi khi gia chủ chỉ điều khiển từ xa, tiết kiệm năng lượng điện hiệu quả. Đồng thời, các tiện ích trong nhà được cải thiện rõ rệt trong quá trình sinh hoạt tạo nên một hệ sinh thái điện an toàn, bảo mật và tối ưu cho bạn.

- Đối với các đại lý và đối tác: Hunonic hỗ trợ các đại lý và đối tác từ khâu quảng cáo sản phẩm, báo giá ưu đãi. Công ty phối hợp với đơn vị phân phối tạo ra các chương trình khuyến mãi thúc đẩy bán hàng tăng doanh thu hiệu quả.

Có thể nói, Hunonic là đơn vị cung cấp công tắc thông minh uy tín hàng đầu thị trường hiện nay. Tại đây, dù là khách hàng lẻ hay đối tác đều sẽ nhận được những điều tuyệt vời nhất.

.