Thông tin - Thị trường

Thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên từ biển đến núi với tour du lịch Đà Nẵng

17:15, 26/09/2024 (GMT+7)

Trong những năm gần đây, lượng du khách đổ về Đà Nẵng đang ngày càng tăng mạnh. Ngoài những du khách đi du lịch tự túc, cũng có không ít du khách lựa chọn các tour du lịch để thưởng ngoạn hết vẻ đẹp núi non, biển cả của Đà Nẵng. Là một người yêu thích khám phá, hãy lựa chọn ngay cho mình một tour du lịch Đà Nẵng hấp dẫn cho chuyến đi chơi sắp tới.

Các điểm tham quan nổi bật

Là thành phố du lịch nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, nơi đây sở hữu rất nhiều địa điểm tham quan với cảnh sắc tuyệt đẹp, bạn có thể lựa chọn để trở thành một phần hành trình trong tour du lịch Đà Nẵng của mình. Có thể kể đến như là:

Biển Mỹ Khê - Thiên đường biển Đà Nẵng

Được Forbes bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, biển Mỹ Khê với bờ cát trắng mịn, làn nước trong xanh là địa điểm tuyệt vời mà bất kỳ du khách nào cũng nên ghé đến khi có dịp tham quan Đà Nẵng. Đến đây, mọi người không chỉ được thỏa sức bơi lội trong làn nước biển trong xanh mà còn có thể tham gia các hoạt động vui chơi thú vị như lướt sóng, đi dù lượn...

Bán đảo Sơn Trà - Khám phá rừng xanh nguyên sinh

Cách trung tâm thành phố không xa, bán đảo Sơn Trà - khu bảo tồn thiên nhiên với nhiều loại động thực vật quý hiếm là nơi mà mọi người không thể bỏ lỡ khi đến Đà Nẵng. Đây là nơi du khách có thể tham quan chùa Linh Ứng, ngôi chùa linh thiêng nhất Đà Nẵng hay đi lên phía trên là Đỉnh Bàn Cờ, đứng trên đỉnh nhìn ngắm toàn cảnh thành phố.

Bà Nà Hills - Chạm tay đến mây trời

Nằm trên đỉnh Bà Nà, Bà Nà Hills được ví như "châu Âu thu nhỏ" khi không chỉ sở hữu khí hậu mát mẻ, phong cảnh núi non hùng vĩ mà còn có những công trình kiến trúc châu Âu tuyệt đẹp. Đến Bà Nà Hills, chắc chắn mọi người phải check in tại Cầu Vàng để lưu giữ kỷ niệm cũng như tham gia hết các khu vui chơi, làng Pháp tại đây.

Ngũ Hành Sơn - Điểm hội tụ giữa thiên nhiên và văn hóa

Nổi tiếng với những hang động, chùa chiền và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, Ngũ Hành Sơn cũng là địa điểm tuyệt vời mà mọi người nên ghé đến. Là nơi hội tụ hoàn hảo giữa thiên nhiên và văn hóa Phật Giáo, trải nghiệm Ngũ Hành Sơn, mọi người như được bước vào một thế giới mới đầy thanh tịnh và thư giãn. 

Ngoài các địa điểm trên, Đà Nẵng còn có rất nhiều điểm đến hấp dẫn khác như là: Cầu Rồng, cầu sông Hàn, chợ Hàn, chợ Cồn, Asia Park, Núi Thần Tài,... Để khám phá hết các địa điểm nổi tiếng Đà Nẵng, thay vì lựa chọn đi tự túc, mọi người có thể chọn các tour du lịch Đà Nẵng được công ty Unifa Travel cung cấp để chuyến đi được thoải mái, thú vị và đáng nhớ hơn.

Công ty cung cấp tour du lịch Đà Nẵng Unifa Travel

Công ty du lịch Đà Nẵng Unifa Travel đang là một trong những công ty du lịch Đà Nẵng uy tín được nhiều du khách quan tâm và lựa chọn khi cần đặt tour du lịch. Sở hữu một đội ngũ các nhân viên trẻ, tài năng, cùng mục tiêu mang đến những chuyến đi tốt nhất cho mọi người, Unifa Travel đã không ngừng thiết kế và mang đến đa dạng các tour trong nước, ngoài nước chất lượng, tiết kiệm và đầy tiện nghi.

Với các tour du lịch Đà Nẵng, Unifa Travel mang đến cho du khách rất nhiều lựa chọn, trong đó, tour được nhiều khách hàng ưa chuộng và đặt nhiều nhất chính là tour 3 ngày 2 đêm khám phá từ biển đến núi Đà Nẵng.

Lịch trình tham khảo

- Ngày 1: Tham quan biển Mỹ Khê, khám phá Sơn Trà.

- Ngày 2: Khám phá Bà Nà Hills.

- Ngày 3: Tham quan Ngũ Hành Sơn, kết thúc hành trình.

Ngoài ra, còn có rất nhiều tour du lịch Đà Nẵng hấp dẫn khác mà mọi người có thể tham khảo thêm như là: Tour 4 ngày 3 đêm khám phá Đà Nẵng - Bà Nà - Núi Thần Tài - Ngũ Hành Sơn, tour Đà Nẵng - Đảo Lý Sơn 3 ngày 2 đêm, tour du lịch đà nẵng 2 ngày 1 đêm,...

Để tìm hiểu thông tin của từng tour, mọi người có thể tham khảo chi tiết tại website công ty du lịch Đà Nẵng Unifa Travel:

- Website: https://unifatravel.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/unifatravel

- Số điện thoại: 0934 823 381

Để được tư vấn kỹ hơn, mọi người có thể chủ động liên hệ đến số điện thoại trên để được nhân viên Unifa Travel hỗ trợ ngay.

Lý do nên chọn tour này tại Unifa Travel

Lựa chọn tour du lịch Đà Nẵng khám phá từ biển đến núi Đà Nẵng tại Unifa Travel, du khách sẽ có cho mình một trải nghiệm tuyệt vời khi khám phá hết biển và núi trong một hành trình du lịch. Tour kết hợp đầy đủ các dịch vụ đưa đón, nghỉ dưỡng và ẩm thực cho du khách nên mọi người không phải lo đến vấn đề di chuyển hay nghỉ ngơi.

Phù hợp cho gia đình, nhóm bạn hoặc cặp đôi muốn tận hưởng thiên nhiên Đà Nẵng, cùng sự phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp Unifa Travel, hãy đặt ngay tour này để có cho mình một chuyến du lịch Đà Nẵng đáng nhớ nhất.

.