Thông tin - Thị trường

Lớp học tiếng Nhật với giảng viên người Nhật chất lượng

08:46, 05/09/2024 (GMT+7)

Các lớp học tiếng Nhật với giảng viên người Nhật chất lượng nhất, bao gồm các yếu tố: Học online tiện lợi, phương pháp học hiệu quả, học phí tiết kiệm, sẽ giúp bạn sẽ nhanh chóng nâng cao khả năng tiếng Nhật của mình.

Khám phá lớp học tiếng Nhật tại VTI Mirai

VTI Mirai là trung tâm tiếng Nhật trực thuộc tập đoàn VTI, một hệ sinh thái đa quốc gia được thành lập từ năm 2017 tại Nhật Bản. Đến nay, VTI Mirai đã không ngừng mở rộng và phát triển, cung cấp các lớp học tiếng Nhật chất lượng cao cho học viên trong và ngoài nước.

VTI Mirai được đồng sáng lập bởi Nghĩa Samurai Chan, người có 14 năm kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Nhật. Chúng tôi hướng đến việc xây dựng lớp học tiếng Nhật với chất lượng tốt nhất và đáp ứng nhu cầu về nguồn lực tiếng Nhật cao cấp, cung cấp chương trình học độc quyền và bài bản để đạt kết quả tối ưu cho học viên.

Thế nào là một lớp học tiếng Nhật với giảng viên bản ngữ chất lượng?

Lợi thế khi tham gia lớp học tiếng Nhật có giáo viên bản ngữ

Tham gia lớp tiếng Nhật với giáo viên bản ngữ mang lại nhiều lợi ích.

- Giao tiếp chuẩn như người bản xứ: Bạn sẽ cải thiện kỹ năng giao tiếp nhờ sự chỉnh sửa chính xác về phát âm và ngữ điệu.

- Am hiểu văn hóa Nhật Bản: Học từ giáo viên bản ngữ cũng giúp bạn hiểu sâu về văn hóa Nhật Bản, sử dụng ngôn ngữ trong các tình huống thực tế và phản ứng tự nhiên.

- Phương pháp dạy học hiệu quả: Giáo trình và phương pháp giảng dạy của giáo viên bản ngữ tại VTI Mirai đã chứng minh hiệu quả với hơn 10.000 học viên, đảm bảo bạn tiếp cận kiến thức tiếng Nhật một cách toàn diện.

Các yếu tố để lựa chọn lớp tiếng Nhật với giáo viên người Nhật chất lượng

Không phải cứ học với giảng viên người Nhật là tốt, nếu trình độ của bạn không phù hợp, hoặc học viên khó tiếp thu phương pháp giảng dạy. Một lớp học tiếng Nhật với giảng viên người Nhật chất lượng cần đạt các tiêu chí sau:

- Giảng viên người Nhật nhưng phải phát âm chuẩn, không dính phương ngữ, không nói quá nhanh và khó hiểu nhưng cũng không chậm hơn tốc độ thực tế.

- Sensei phải có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy cho người Việt, thấu hiểu học viên kiên nhẫn và có tâm.

- Phải có phương pháp dạy hệ thống bài bản kiến thức để học viên dễ tiếp thu, nhưng cũng nhớ lâu và ứng dụng được vào thực tế

- Đặc biệt phải có người đồng hành hỗ trợ là người Việt để giải thích kỹ càng chi tiết đảm bảo bạn hiểu đúng nói đúng.

- Lớp học tiếng nhật online hoặc hình thức học đa dạng

 

Các lớp học tiếng Nhật Online với giảng viên 100% là người Nhật tại VTI Mirai

- Lớp Kaiwa tiếng Nhật trung cấp: Dành cho các bạn đã học xong N4 hoặc đã sang Nhật 1-2 năm, nhưng giao tiếp còn hạn chế

- Lớp Kaiwa tiếng Nhật cao cấp: Dành cho các bạn có trình độ N3 khá trở lên, hoặc đã sang Nhật một thời gian, hoặc người đang đi làm tại công ty Nhật muốn cải thiện giao tiếp tiếng Nhật.

Đây là các lớp học thực chiến được 100% giảng viên người Nhật đứng lớp toàn thời gian. Mỗi lớp học chỉ có từ 2-4 học viên, và có 1 trợ giảng người Việt trình độ cao hỗ trợ 24/7.

Xem thêm: Học tiếng Nhật qua video từ cơ bản đến nâng cao.

Khi nào bạn nên chọn các lớp học tiếng Nhật không có giảng viên người Nhật?

Lớp học tiếng Nhật JLPT không nên học với giảng viên người Nhật

Nếu bạn muốn học tiếng Nhật để thi chứng chỉ JLPT, dù ở cấp độ nào, bạn cũng không nên học với giảng viên người Nhật. JLPT là bài thi kiểm tra trình độ tiếng Nhật dành cho người nước ngoài, vì vậy người Nhật bản ngữ sẽ không có nhiều kinh nghiệm giảng dạy lớp học này.

Các lớp dạy tiếng Nhật JLPT thường có rất nhiều kiến thức từ vựng, ngữ pháp,… Giảng viên người Việt sẽ giải thích rõ ràng và cặn kẽ hơn, giúp bạn hiểu bản chất của kiến thức, từ đó giúp bạn nhớ lâu và vận dụng được vào thực tế.

Lớp Kaiwa tiếng Nhật sơ cấp nên học với Giảng viên Việt Nam

Khi mới học tiếng Nhật, bạn thường chưa đủ kiến thức từ vựng để giao tiếp cơ bản. Khi đó, việc phải “luyện nói” ngay với một giảng viên người Nhật càng khiến bạn nản chí và khó tiếp thu.

Trên thực tế 98% học viên ở trình độ cơ bản đã chứng minh nếu được học giao tiếp với đội ngũ giảng viên người Việt chất lượng khả năng giao tiếp và kiến thức được cải thiện hơn rất nhiều.

- Giảng viên tại VTI Mirai có trình độ cao và giàu kinh nghiệm. Không chỉ vậy, sensei còn am hiểu tâm lý học viên kiên nhẫn và tạo động lực liên tục.

- Giảng viên giảng dạy bằng tiếng Nhật kèm giải thích chi tiết kỹ càng trong quá trình học đảm bảo học viên hiểu đúng nhớ lâu, vận dụng được trong thực tế.

- Tập trung rèn phát âm và ngữ điệu CHUẨN ngay từ đầu vừa giúp học viên tự tin nói vừa cải thiện khả năng nghe.

Phản hồi từ học viên của VTI Mirai

 
 
 
 

 

.